vậy thì dán epass thôiMình mua xe cũ đã đổi biển, chủ cũ đã dán VETC. Mình muốn dán mới mà tụi VETC bắt phải đăng kiểm lại mới chịu dán, bà mẹ nó. Giờ phải dùng tạm tài khoản của chủ cũ, nhưng khi qua trạm hiện biển xe cũ.
Thôi đi ông. Sự việc nào cái gì mới mấy ông cũng ngại thay đổi theo cách sống lâu nay... như đổi cccd ai cũng chửi. Giờ thế nào ạ? Mình đi làm lại passport hay làm giấy tờ rất là tiện, họ chỉ quét 1 cái là xong...Có nhiều ông rất ảo tưởng, ban đầu khi tranh luận về việc dán thẻ và sự tiện lợi, ai không dán thẻ ổng chửi mạt sát người ta. Giờ kết quả nó kẹt thế nào là biết rồi đó!
Còn vụ etc thì từ từ. Triển khai chưa dc 1 tháng, thiếu cha gì mấy ông đầu đất chưa dán vẫn chen làn, hoặc thiết bị đọc bị lỗi thẻ lỗi này kia, từ từ vài tháng đến 1 năm sau nó sẽ tốt lên, hệ thống nào vận hành cũng sẽ phát sinh lỗi cả, vấn đề là phải có lỗi để hợ giải quyết nó. Ông có quyền ko dán và cũng đừng sử dụng dv đó. Ai ép ông nào.....
Trường hợp n
Em bị đầu ra QL 51, còn từ Ql 51 vào ok, nên em nghĩ do lỗi trạm chứ không phải do thẻ...Mình dán Epass trên kính từ 2021 đi không trượt phát nào, hôm qua đi cao tốc LT-DG qua trạm Long Phước máy đọc ok, đến trạm ra QL51 máy đọc ko được nhân viên phải nhập tay, lúc về cũng y chang, trạm QL51 đọc không được nhưng về Long Phước thì ok, không hiểu
Tôi thì không chửi cái vụ gắn chip cccd à nghen! Cái này thì lợi rõ. Không nên đánh lận con đen giữa ETC và gắn chip nhé!Thôi đi ông. Sự việc nào cái gì mới mấy ông cũng ngại thay đổi theo cách sống lâu nay... như đổi cccd ai cũng chửi. Giờ thế nào ạ? Mình đi làm lại passport hay làm giấy tờ rất là tiện, họ chỉ quét 1 cái là xong...
Còn vụ etc thì từ từ. Triển khai chưa dc 1 tháng, thiếu cha gì mấy ông đầu đất chưa dán vẫn chen làn, hoặc thiết bị đọc bị lỗi thẻ lỗi này kia, từ từ vài tháng đến 1 năm sau nó sẽ tốt lên, hệ thống nào vận hành cũng sẽ phát sinh lỗi cả, vấn đề là phải có lỗi để hợ giải quyết nó. Ông có quyền ko dán và cũng đừng sử dụng dv đó. Ai ép ông nào.....
Vây bác không thấy điểm lợi ở ETC à ? Theo mình thì nó có nhiều điểm lợi mà.Tôi thì không chửi cái vụ gắn chip cccd à nghen! Cái này thì lợi rõ. Không nên đánh lận con đen giữa ETC và gắn chip nhé!
1. Minh bạch tài chính đối với nhà làm quản lý đường (QL và Cao tốc) với nhà nước với người trả tiền.
2. Xe qua không cần phải dừng mua vé hay phải xếp hàng dài chờ đợi nếu điều kiện tài khoản đảm bảo đủ giao dịch. Hiện tại lỗi chỉ xảy ra ở các Trạm có 2 nhà cung cấp dịch vụ ETC trong đó, còn những tuyến chỉ có 1 nhà cung cấp dịch vụ thì hầu như không xảy ra lỗi. Về lâu dài, hệ thống sẻ khắc phục nhưng điểm yếu kém, những trường hợp lỗi đang tồn tại và có thể sẻ nâng cấp, bổ sung thêm những tính năng cần thiết như gỡ bỏ Barie, cho nợ phí trong vòng 3 ngày,...
Cái này thì không phủ nhận, nhưng....tân bốc đến tận mây xanh của ETC cho nó là hoàn hảo là không đúng. Bên Thái Lan cao tốc họ đã phát triển trước VN gần 50 năm, mà đến nay vẫn có làn dành thu phí thủ công, chứ không phải bắt buộc như VN mình khi vào cao tốc phải dán ETC, không có không cho vào!? Cách nghỉ của người Việt có lẽ hơi quá cực đoan, như kiểu " mày không theo tao là mày phản tao...blabla".Vây bác không thấy điểm lợi ở ETC à ? Theo mình thì nó có nhiều điểm lợi mà.
1. Minh bạch tài chính đối với nhà làm quản lý đường (QL và Cao tốc) với nhà nước với người trả tiền.
2. Xe qua không cần phải dừng mua vé hay phải xếp hàng dài chờ đợi nếu điều kiện tài khoản đảm bảo đủ giao dịch. Hiện tại lỗi chỉ xảy ra ở các Trạm có 2 nhà cung cấp dịch vụ ETC trong đó, còn những tuyến chỉ có 1 nhà cung cấp dịch vụ thì hầu như không xảy ra lỗi. Về lâu dài, hệ thống sẻ khắc phục nhưng điểm yếu kém, những trường hợp lỗi đang tồn tại và có thể sẻ nâng cấp, bổ sung thêm những tính năng cần thiết như gỡ bỏ Barie, cho nợ phí trong vòng 3 ngày,...
Xe đã dán ePass nhưng lần nào vào làn ETC cũng đều phải dừng trước thanh chắn một lúc rồi sau đó thanh chắn mới bật lên cho xe qua. Tôi nghĩ là đầu đọc ở đâu đó, đọc xong rồi truyền dây thép về tổng hành dinh Viettel sau đó truyền dây thép tiếp đến VETC rồi mới đánh dây thép tiếp trở lại trạm thu phí ra lênh nâng thanh chắn. Công nghệ 4.0 tuyệt cú mèo...
Chưa lần nào đi chậm rồi thanh chắn tự động bật lên cho đi tiếp, tất cả lần nào cũng đều phải dừng một lúc trước thanh chắn. Các bác nào dán ePass có vậy không?
Chưa lần nào đi chậm rồi thanh chắn tự động bật lên cho đi tiếp, tất cả lần nào cũng đều phải dừng một lúc trước thanh chắn. Các bác nào dán ePass có vậy không?
e mới dc bên epass liên hệ hỗ trợ. do thẻ của e dán đợt trước chưa đăng ký với xe e. chắc cái hôm chị ấy dán mà quên =)). xém nữa e vác xe ra dán lại rồi
xe nhà em dán epass đi các trạm thì vẫn bình thường, có thể do hệ thống của trạm đấy từ máy quét đến đường truyền kết nối chưa tốt nên mới có hiện tượng thếXe đã dán ePass nhưng lần nào vào làn ETC cũng đều phải dừng trước thanh chắn một lúc rồi sau đó thanh chắn mới bật lên cho xe qua. Tôi nghĩ là đầu đọc ở đâu đó, đọc xong rồi truyền dây thép về tổng hành dinh Viettel sau đó truyền dây thép tiếp đến VETC rồi mới đánh dây thép tiếp trở lại trạm thu phí ra lênh nâng thanh chắn. Công nghệ 4.0 tuyệt cú mèo...
Chưa lần nào đi chậm rồi thanh chắn tự động bật lên cho đi tiếp, tất cả lần nào cũng đều phải dừng một lúc trước thanh chắn. Các bác nào dán ePass có vậy không?