Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Mấy chuyện này nói hoài từ lâu nên em cũng khg muốn nhắc lại . Cứ so tải trọng xe nhập và LD thì biết, quá dễ , cứ goo là ra hết .
Đơn cử 1 tháng camry ở Mỹ bán >30 nghìn chiếc , ToVN cao điểm cũng chừng 200c-> VN là 1 thị trường quá nhỏ và khg đáng để To nó phải đầu tư riêng 1 dây chuyền sx , vì chuyện này còn ngốn chi phí nhiều lần hơn là mấy cái chuyện tole mỏng với dày .
VN chỉ là 1 thị trường quá nhỏ , dân trí về xe cộ còn thấp , nói thằng To chơi đểu là lắp cho xài cái động cơ lạc hậu thì nghe hợp lý hơn . Chứ bây giờ mẫu mã thì VN đã đi chung với châu Á rồi . Thậm chí nội thất nhìn còn mướt hơn mấy xe NK từ Mỹ .
Vỏ mỏng nhất phải nói tới Ỉn , nhưng đây là mẫu xe chỉ lưu hành ở các nước nghèo như VN ,Ấn, Pakistan,... do vậy đừng chê là chỉ có ở VN mà mấy nước nghèo kia nó cũng thế thôi .
Thường thì các bác anti Toi chỉ chú ý khai thác các điểm KS. Tạch chê Toi thôi mà khg nhớ tới chi tiết a. Tạch nói , nếu xe lắp ráp được khâu KCS kỹ thì khg thua xe nhập . Có điều nhập từ đâu khg nghe ảnh nói , nhưng chắc rằng ss giữa xe nhập từ Đài và LD thì vẫn có nhiều người chọn LD đó các bác ạ .:D:D
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.923
113
xe Mỷ chất lượng Mỹ, xe made in VN chất lượng VN.. nhập gia tùy tục mà
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
adco nói:
Mấy chuyện này nói hoài từ lâu nên em cũng khg muốn nhắc lại . Cứ so tải trọng xe nhập và LD thì biết, quá dễ , cứ goo là ra hết .
Đơn cử 1 tháng camry ở Mỹ bán >30 nghìn chiếc , ToVN cao điểm cũng chừng 200c-> VN là 1 thị trường quá nhỏ và khg đáng để To nó phải đầu tư riêng 1 dây chuyền sx , vì chuyện này còn ngốn chi phí nhiều lần hơn là mấy cái chuyện tole mỏng với dày .
VN chỉ là 1 thị trường quá nhỏ , dân trí về xe cộ còn thấp , nói thằng To chơi đểu là lắp cho xài cái động cơ lạc hậu thì nghe hợp lý hơn . Chứ bây giờ mẫu mã thì VN đã đi chung với châu Á rồi . Thậm chí nội thất nhìn còn mướt hơn mấy xe NK từ Mỹ .
Vỏ mỏng nhất phải nói tới Ỉn , nhưng đây là mẫu xe chỉ lưu hành ở các nước nghèo như VN ,Ấn, Pakistan,... do vậy đừng chê là chỉ có ở VN mà mấy nước nghèo kia nó cũng thế thôi .
Thường thì các bác anti Toi chỉ chú ý khai thác các điểm KS. Tạch chê Toi thôi mà khg nhớ tới chi tiết a. Tạch nói , nếu xe lắp ráp được khâu KCS kỹ thì khg thua xe nhập . Có điều nhập từ đâu khg nghe ảnh nói , nhưng chắc rằng ss giữa xe nhập từ Đài và LD thì vẫn có nhiều người chọn LD đó các bác ạ .:D:D
Lâu lắm rồi mới đọc được bài của bác
080402cool_prv.gif
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.364
113
adco nói:
Mấy chuyện này nói hoài từ lâu nên em cũng khg muốn nhắc lại . Cứ so tải trọng xe nhập và LD thì biết, quá dễ , cứ goo là ra hết .
Đơn cử 1 tháng camry ở Mỹ bán >30 nghìn chiếc , ToVN cao điểm cũng chừng 200c-> VN là 1 thị trường quá nhỏ và khg đáng để To nó phải đầu tư riêng 1 dây chuyền sx , vì chuyện này còn ngốn chi phí nhiều lần hơn là mấy cái chuyện tole mỏng với dày .
VN chỉ là 1 thị trường quá nhỏ , dân trí về xe cộ còn thấp , nói thằng To chơi đểu là lắp cho xài cái động cơ lạc hậu thì nghe hợp lý hơn . Chứ bây giờ mẫu mã thì VN đã đi chung với châu Á rồi . Thậm chí nội thất nhìn còn mướt hơn mấy xe NK từ Mỹ .
Vỏ mỏng nhất phải nói tới Ỉn , nhưng đây là mẫu xe chỉ lưu hành ở các nước nghèo như VN ,Ấn, Pakistan,... do vậy đừng chê là chỉ có ở VN mà mấy nước nghèo kia nó cũng thế thôi .
Thường thì các bác anti Toi chỉ chú ý khai thác các điểm KS. Tạch chê Toi thôi mà khg nhớ tới chi tiết a. Tạch nói , nếu xe lắp ráp được khâu KCS kỹ thì khg thua xe nhập . Có điều nhập từ đâu khg nghe ảnh nói , nhưng chắc rằng ss giữa xe nhập từ Đài và LD thì vẫn có nhiều người chọn LD đó các bác ạ .:D:D
Nhưng ở Mỹ thì còn có Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng & Hiệp hội an toàn xe hơi Bắc Mỹ giám sát nên còn có cái để tin là họ ráp xe cẩn thận & có trách nhiệm. Còn TMV thì ai giám sát đây bác?
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
lmtuan nói:
thangtnl nói:
Các bác đều nhận xét sai: Vì dân Mỹ mua xe ít đóng thuế hơn dân Việt Nam.
Sắp đến là phí lưu thông: 50 triệu đồng/năm. Tính ra mỗi tháng em phải mất 2 chầu nhậu roài.

:D
Lãnh đạo thương dân thế bác còn muốn gì nữa :D Bớt nhậu cho đảm bảo cái sức khỏe :D:D:D

Hahaha, Tháng 1 này có quota về Sài Gòn không bác ?!?!

:D
 
Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
thangtnl nói:
lmtuan nói:
thangtnl nói:
Các bác đều nhận xét sai: Vì dân Mỹ mua xe ít đóng thuế hơn dân Việt Nam.
Sắp đến là phí lưu thông: 50 triệu đồng/năm. Tính ra mỗi tháng em phải mất 2 chầu nhậu roài.

:D
Lãnh đạo thương dân thế bác còn muốn gì nữa :D Bớt nhậu cho đảm bảo cái sức khỏe :D:D:D

Hahaha, Tháng 1 này có quota về Sài Gòn không bác ?!?!

:D
Nhậu đeeeeeeeeeeeee
 
Hạng B2
TKM nói:
adco nói:
Mấy chuyện này nói hoài từ lâu nên em cũng khg muốn nhắc lại . Cứ so tải trọng xe nhập và LD thì biết, quá dễ , cứ goo là ra hết .
Đơn cử 1 tháng camry ở Mỹ bán >30 nghìn chiếc , ToVN cao điểm cũng chừng 200c-> VN là 1 thị trường quá nhỏ và khg đáng để To nó phải đầu tư riêng 1 dây chuyền sx , vì chuyện này còn ngốn chi phí nhiều lần hơn là mấy cái chuyện tole mỏng với dày .
VN chỉ là 1 thị trường quá nhỏ , dân trí về xe cộ còn thấp , nói thằng To chơi đểu là lắp cho xài cái động cơ lạc hậu thì nghe hợp lý hơn . Chứ bây giờ mẫu mã thì VN đã đi chung với châu Á rồi . Thậm chí nội thất nhìn còn mướt hơn mấy xe NK từ Mỹ .
Vỏ mỏng nhất phải nói tới Ỉn , nhưng đây là mẫu xe chỉ lưu hành ở các nước nghèo như VN ,Ấn, Pakistan,... do vậy đừng chê là chỉ có ở VN mà mấy nước nghèo kia nó cũng thế thôi .
Thường thì các bác anti Toi chỉ chú ý khai thác các điểm KS. Tạch chê Toi thôi mà khg nhớ tới chi tiết a. Tạch nói , nếu xe lắp ráp được khâu KCS kỹ thì khg thua xe nhập . Có điều nhập từ đâu khg nghe ảnh nói , nhưng chắc rằng ss giữa xe nhập từ Đài và LD thì vẫn có nhiều người chọn LD đó các bác ạ .:D:D
Nhưng ở Mỹ thì còn có Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng & Hiệp hội an toàn xe hơi Bắc Mỹ giám sát nên còn có cái để tin là họ ráp xe cẩn thận & có trách nhiệm. Còn TMV thì ai giám sát đây bác?
Với lại người tiêu dùng Việt mình thường ngậm "bồ hòn", chỉ 1 vài trường hợp mới làm căng nên đa số các doanh nghiệp chưa chú trọng vấn đề chất lượng lắm...
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
TKM nói:
adco nói:
Mấy chuyện này nói hoài từ lâu nên em cũng khg muốn nhắc lại . Cứ so tải trọng xe nhập và LD thì biết, quá dễ , cứ goo là ra hết .
Đơn cử 1 tháng camry ở Mỹ bán >30 nghìn chiếc , ToVN cao điểm cũng chừng 200c-> VN là 1 thị trường quá nhỏ và khg đáng để To nó phải đầu tư riêng 1 dây chuyền sx , vì chuyện này còn ngốn chi phí nhiều lần hơn là mấy cái chuyện tole mỏng với dày .
VN chỉ là 1 thị trường quá nhỏ , dân trí về xe cộ còn thấp , nói thằng To chơi đểu là lắp cho xài cái động cơ lạc hậu thì nghe hợp lý hơn . Chứ bây giờ mẫu mã thì VN đã đi chung với châu Á rồi . Thậm chí nội thất nhìn còn mướt hơn mấy xe NK từ Mỹ .
Vỏ mỏng nhất phải nói tới Ỉn , nhưng đây là mẫu xe chỉ lưu hành ở các nước nghèo như VN ,Ấn, Pakistan,... do vậy đừng chê là chỉ có ở VN mà mấy nước nghèo kia nó cũng thế thôi .
Thường thì các bác anti Toi chỉ chú ý khai thác các điểm KS. Tạch chê Toi thôi mà khg nhớ tới chi tiết a. Tạch nói , nếu xe lắp ráp được khâu KCS kỹ thì khg thua xe nhập . Có điều nhập từ đâu khg nghe ảnh nói , nhưng chắc rằng ss giữa xe nhập từ Đài và LD thì vẫn có nhiều người chọn LD đó các bác ạ .:D:D
Nhưng ở Mỹ thì còn có Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng & Hiệp hội an toàn xe hơi Bắc Mỹ giám sát nên còn có cái để tin là họ ráp xe cẩn thận & có trách nhiệm. Còn TMV thì ai giám sát đây bác?
:pThì bác biết đó , xe NK về VN dính đạn thì tự bỏ tiền túi ra sửa mà