Hạng C
1/1/19
594
6.972
93
Xeko đó à:D
Bth chửi xe hèn dữ lắm mà...sao xúi bậy vậy.:D

Vì con Cam đó 6 năm dồi mà lại hộp số 4 cấp nên không thể mua được anh ạ.

À nhưng mà xe hàng vẫn tệ nha. Quan điểm của mình vẫn chưa thay đổi đâu nha.
 
S12 confirmed
Hạng B1
12/12/12
61
2.804
83
www.otosaigon.com
Nói đi thì cũng nói lại dòng camry đời này khá bền bỉ, (mình đã biết 2 xe đời này chạy gần 200k km mà chưa phải làm máy, xe của cty nên cũng ít giữ gìn), xe hạng D rộng rãi, cách âm ổn, chạy khá em ái, phù hợp với diện mạo đi làm ăn, tiếp đối tác. Nói chung nếu xe còn chất ko đâm đụng, bảo dưỡng đầy đủ thì cũng là 1 lựa chọn ko tồi.
Xe thay nhớt bảo trì đúng hạn thì mắc mớ gì làm máy ??? Đừng nói 200k, gấp đôi số đó luôn cũng chấp. Đã vậy lại còn gốc Nhật, vô tư đi.
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.951
113
40
Xe thay nhớt bảo trì đúng hạn thì mắc mớ gì làm máy ??? Đừng nói 200k, gấp đôi số đó luôn cũng chấp. Đã vậy lại còn gốc Nhật, vô tư đi.
Chuẩn! 200k bải dưỡng đàng quàng thì điên mới đi làm máy, hoặc gặp "thầy vẽ" "thần bàn" mới phải làm
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.813
113
Chuẩn! 200k bải dưỡng đàng quàng thì điên mới đi làm máy, hoặc gặp "thầy vẽ" "thần bàn" mới phải làm
200k thì ko cần...nhưng 400k thì hên xui:D
Xe nó đổ khói hao nhớt nổ máy cũng còn chạy đc mà fải hem...làm máy chi cho tốn kém.
 
Hạng B2
29/6/17
373
5.107
93
34
Bữa đi coi xe ở Phạm Văn Đồng với 1 OS , bãi xe chuyên thu taxi . Các xe 4 chổ thì bị đẩy ra Bắc . Còn Ỉn thì nằm lại trong Nam. Xe ít nhất 800k km , chỉ châm nhớt thêm vì bị xì. Còn các xe trên 1 vòng tua thì phải làm máy lại . Cao su chân ga thắng mòn sát luôn
 
Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
Chị Em lấy chiếc này, đời 2013 đúng luôn, mua lại 4-2017 năm 2017, giá 750 triệu xe lăn bánh đúng 51k km, vì chủ ở cùng lô nên biết nhau rất rõ. Loại có 4 cấp số AT, công suất đâu 145 ngựa, mô men xoắn 198 Nm (không nhớ chính xác lắm).

Em có chạy thử 1 chuyến, phải nói là được mác CAMRY, mọi thứ phải dùng từ không có gì... và chắc cũng không có gì để hư hao. Máy yếu nhớt, muốn lên 80-90 km/h phải dắt từ từ, lên ga nhả ga... Em chạy MAGNUS gần 10 năm trước đó và đã bán cũng AT 4 cấp, tuy nhiên máy mạnh hơn 240 Nm và khung gầm cứng hơn nhiều, thấy chán CAMRY này lắm.

Sau khi bán MAGNUS, Em hay đi đường dài xuyên 1/2 Việt nên lấy CAMRY 3.5Q 2012, form cũ hơn, giá rẻ hơn, nhưng hài lòng hơn... Chắc kén khách!
 
Hạng D
23/8/15
1.997
41.603
113
ở đâu còn lâu mới nói
Chị Em lấy chiếc này, đời 2013 đúng luôn, mua lại 4-2017 năm 2017, giá 750 triệu xe lăn bánh đúng 51k km, vì chủ ở cùng lô nên biết nhau rất rõ. Loại có 4 cấp số AT, công suất đâu 145 ngựa, mô men xoắn 198 Nm (không nhớ chính xác lắm).

Em có chạy thử 1 chuyến, phải nói là được mác CAMRY, mọi thứ phải dùng từ không có gì... và chắc cũng không có gì để hư hao. Máy yếu nhớt, muốn lên 80-90 km/h phải dắt từ từ, lên ga nhả ga... Em chạy MAGNUS gần 10 năm trước đó và đã bán cũng AT 4 cấp, tuy nhiên máy mạnh hơn 240 Nm và khung gầm cứng hơn nhiều, thấy chán CAMRY này lắm.

Sau khi bán MAGNUS, Em hay đi đường dài xuyên 1/2 Việt nên lấy CAMRY 3.5Q 2012, form cũ hơn, giá rẻ hơn, nhưng hài lòng hơn... Chắc kén khách!
3.5 là đỉnh cmnr, về máy lẫn option, anh đòi hỏi con 2.0 nó ngang ngang 3.5 thì thật quá đáng :D
 
Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
3.5 là đỉnh cmnr, về máy lẫn option, anh đòi hỏi con 2.0 nó ngang ngang 3.5 thì thật quá đáng :D
2.0 chạy còn thua MAGNUS đời tống của Em về tăng tốc, cứng cáp khi vào cua, tiện nghi,... chỉ có điều MAGNUS thì nằm gara nhiều hơn ở nhà, Em CAMRY 2013 này chắc chẳng hư gì!!!