Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Với Toy nếu chạy bình thường thì phải trên 500k km mới nói chuyện có vấn đề gì đó. Bác có thể yên tâm. Còn giá cả thì tùy bác.
 
  • Like
Reactions: Xeloikeo
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Với Toy nếu chạy bình thường thì phải trên 500k km mới nói chuyện có vấn đề gì đó. Bác có thể yên tâm. Còn giá cả thì tùy bác.
500k ;))
bác cuồng hơi quá r
 
Hạng D
11/2/11
1.352
2.502
143
www.falkentire.com
10 năm 150k km là chuẩn bị thay nhiều nhiều nhé. Đồ đạc nó có tuổi thọ của nó.
Đầu tiên là curoa.
Lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc nhớt, lọc xăng.
Tiếp theo là van hằng nhiệt (nếu còn, thường hơn 100k là cái van hằng nhiệt lên đường, hoặc vất bỏ hoặc đã thay mới)
Tiếp theo là cao su chân máy.
Nữa là phuộc nhún 4 bánh. Bạc đạn 4 bánh. Má phanh 4 bánh. Lốp mòn quá hoặc quá date 5 năm thì thay, ko đi cao tốc nó nổ cái đùng.
Đèn đóm nếu zin theo xe cũng sẽ đến tuổi tậm tịt, cháy cái nào thay cái đó
Vài bữa thấy nổi cá vàng thì thay cảm biến, xe càng cao cấp thì càng nhiều cảm biến để thay.
Hộp số vào giắt thì thay bi T.
Máy giật giật bỏ máy thì thay bugi, dây cao áp, nặng hơn thì thay mô bin.
Pô xe 10 năm thường mục, mục đoạn nào thay đoạn đấy. Hoặc hàn lại đi tiếp.

Đấy, xe cũ 10 năm chỉ cần thay những thứ đấy là chạy tốt.
 
Hạng B2
27/11/17
265
194
43
35
Có bác nào giúp em với?
không hiểu mua cái xe mười tuổi về làm quái gì không biết. Có thằng quen hay bố thằng người quen cũng vậy thôi. Càng quen càng rèn cho đâu. Có 600 700 triệu đập ngay cerato 2.0 mới cứng bảo hành 3 năm. Hoặc elentra 1.6 at . Hãy là người tiêu dùng thông minh . Đừng cuồng thùng tôn di động quá bác.con xe này nghèo nàn và kém an toàn. Bác mua về chăm sóc bản thân bảo vệ tính mạng hay là lô gô toyquan trọng hơn. Vài lời chia sẻ thật lòng
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Bạn đang đi xe cũ thì hẳn bạn đã hiểu những vấn đề của xe cũ rồi.
Nếu tôi là bạn tôi sẽ lấy corolla đó, còn dư 400 gửi ngân hàng kỳ trên 36 tháng, mỗi tháng có hơn 4tr5, để 3 triệu đổ xăng, 1,5 triệu bảo dưỡng. Sau vài năm 400 triệu của bạn vẫn còn đó, tiền trượt giá coi như là chi phí sử dụng xe, còn lại bạn chẳng mất gì cho cái xe nữa cả.
 
Tập Lái
29/5/16
38
38
18
35
10 năm 150k km là chuẩn bị thay nhiều nhiều nhé. Đồ đạc nó có tuổi thọ của nó.
Đầu tiên là curoa.
Lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc nhớt, lọc xăng.
Tiếp theo là van hằng nhiệt (nếu còn, thường hơn 100k là cái van hằng nhiệt lên đường, hoặc vất bỏ hoặc đã thay mới)
Tiếp theo là cao su chân máy.
Nữa là phuộc nhún 4 bánh. Bạc đạn 4 bánh. Má phanh 4 bánh. Lốp mòn quá hoặc quá date 5 năm thì thay, ko đi cao tốc nó nổ cái đùng.
Đèn đóm nếu zin theo xe cũng sẽ đến tuổi tậm tịt, cháy cái nào thay cái đó
Vài bữa thấy nổi cá vàng thì thay cảm biến, xe càng cao cấp thì càng nhiều cảm biến để thay.
Hộp số vào giắt thì thay bi T.
Máy giật giật bỏ máy thì thay bugi, dây cao áp, nặng hơn thì thay mô bin.
Pô xe 10 năm thường mục, mục đoạn nào thay đoạn đấy. Hoặc hàn lại đi tiếp.

Đấy, xe cũ 10 năm chỉ cần thay những thứ đấy là chạy tốt.
có nhiêu đó thôi hả bác
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Bạn đang đi xe cũ thì hẳn bạn đã hiểu những vấn đề của xe cũ rồi.
Nếu tôi là bạn tôi sẽ lấy corolla đó, còn dư 400 gửi ngân hàng kỳ trên 36 tháng, mỗi tháng có hơn 4tr5, để 3 triệu đổ xăng, 1,5 triệu bảo dưỡng. Sau vài năm 400 triệu của bạn vẫn còn đó, tiền trượt giá coi như là chi phí sử dụng xe, còn lại bạn chẳng mất gì cho cái xe nữa cả.
Rồi bạn phải đi trên chiếc xe đời tống, cái gì cũng ko có, rồi kém an toàn
Thỉnh thoảng nó hắt hơi sổ mũi củ hành bạn
Nếu mua chiếc xe mới tinh thì 3 4 năm đầu chỉ đổ xăng là chạy
Mua oto ko chạy dịch vụ thì xác định là tiêu sản
Mà đã tiêu thì cho sướng cái người đi, khổ vậy để tiền ở nhà mà ôm cho sướng cái tinh thần