Chủ đề tương tự
Đẹp đấy, khách hàng có thêm lựa chọn chứ như Avanza đời trước thì ôi thôi, chọn với lựa gì nữa.
Xe ni là xe của Daihatsu thiết kế và phát triển mà. Ông Toy mang về VN hết đổi tên này đến đổi tên kia. Thấy ông Cross bán chạy phát là phiên bản nào cũng đưa chưa Cross vào để lùa gà. Rồi lại ế như người tiền nhiệm thôi.
Chán mấy ba chụp hình thiệt chớ, chụp cái nội thất nhìn chán không tả nổi, xe mới mà nhìn cứ như đã qua sử dụng lâu lắm rồi ấy. Tính ra con này bản cao cấp nhất cạnh tranh trực tiếp với X và XL7. Option con này với XL7 cũng hao hao nhau, thiếu cái CC y chang. Ai thích logo Toy thì mua chứ con này nhập nguyên chiếc Indo và truyền thống Toy thì chắc không rẻ hơn X và XL7 được.
Toy từ ngày thay đổi tổng giám đốc thì dải sản phẩm thay đổi rõ. Em nghĩ trật tự sẽ trở lại như xưa. Giá giờ còn tốt hơn cả xe hàn, óp sừn thì miên man ko kém.Chán mấy ba chụp hình thiệt chớ, chụp cái nội thất nhìn chán không tả nổi, xe mới mà nhìn cứ như đã qua sử dụng lâu lắm rồi ấy. Tính ra con này bản cao cấp nhất cạnh tranh trực tiếp với X và XL7. Option con này với XL7 cũng hao hao nhau, thiếu cái CC y chang. Ai thích logo Toy thì mua chứ con này nhập nguyên chiếc Indo và truyền thống Toy thì chắc không rẻ hơn X và XL7 được.
Con này nhìn đẹp hơn bản cũ nhiều mà, bản full của con này tuy k có TSS nhưng cũng có 6 túi khí, cảnh báo điểm mù... Còn bọn XL7, Xpander ...tới giờ vẫn trung thành với 2 túi khí.
So với hộp số 4AT thì CVT lợi hơn chắc chắn: đi êm hơn, ít hao xăng hơn. Còn xe Toy mà kêu ko lạc thì hơi khó.