Hạng D
16/11/20
3.028
9.671
113
38
có các bác hay bảo con này cũng same XL7 hay Xpander, nhưng quan trọng là hệ thống CSKH sau mua thì ông nào làm tốt và chi nhánh rộng khắp hơn? chắc chắn là Toy rồi, chứ Su hay Mít thì làm sao mà so, giá ngang hoặc thậm chí chênh chục triệu thì 2 tay XL7 hay X cũng bít cửa
Ờ, Rush trước cũng same same XL7 với Xpander đó mà giờ hẻm thấy đâu luôn. Mit chỉ có 52 đại lý trong khi Toy có 56 cái thì thua là đúng rồi, thua tới 4 cái lận mà, rộng khắp không bằng Toy rồi. Mà chắc do vậy Toy Raize với Vios mới thua 2 thằng Kia Sonet với Hyundai Accent dù cũng same same nhau đó.
Em coi danh sách đại lý tại đây nhé:
 
Hạng C
1/4/07
856
760
108
Chán mấy ba chụp hình thiệt chớ, chụp cái nội thất nhìn chán không tả nổi, xe mới mà nhìn cứ như đã qua sử dụng lâu lắm rồi ấy. Tính ra con này bản cao cấp nhất cạnh tranh trực tiếp với X và XL7. Option con này với XL7 cũng hao hao nhau, thiếu cái CC y chang. Ai thích logo Toy thì mua chứ con này nhập nguyên chiếc Indo và truyền thống Toy thì chắc không rẻ hơn X và XL7 được.
e nghĩ ko phải do người chụp mà thật sự nôi thất nó chán. ngoại thất thì ổn
 
Hạng B2
10/9/16
238
162
43
41
dải giá của con này như vậy thì Veloz sẽ cao hơn nữa :D :D :D, gặp X & XL7 giảm giá, km thì cũng mệt đó các bác ah.
 
15/12/14
1.983
2.018
113
tphcm
Xe ni là xe của Daihatsu thiết kế và phát triển mà. Ông Toy mang về VN hết đổi tên này đến đổi tên kia. Thấy ông Cross bán chạy phát là phiên bản nào cũng đưa chưa Cross vào để lùa gà. Rồi lại ế như người tiền nhiệm thôi.
Vậy nếu ko ế thì bác tính gì?