Dân Việt dễ tính nhể, toàn sai sót động trời mang tính gian lận, lừa đảo mà lại chẳng ảnh hưởng bao nhiêu đến doanh số ?Chẳng bao nhiêu và chẳng ảnh hưởng của năm nay, lâu dài thì đôi chút.
Chuyện các anh cứ ra rả "thánh lật", "thùng tôn" thì không mới nhưng doanh số vẫn lên xuống tùy thị trường và sản phẩm.
Kinh doanh thì được mấy thằng ngay thẳng mà anh cứ đề cao sự thuần khiết làm gì. Chỉ là sớm hay muộn, lúc này hay lúc khác bị bốc hay dính phốt thôi.Dân Việt dễ tính nhể, toàn sai sót động trời mang tính gian lận, lừa đảo mà lại chẳng ảnh hưởng bao nhiêu đến doanh số ?
Mà an toàn nó là cái mông lung lắm!
ờ, mông lung lắm, khi nào tông rồi mới biết là vỏ mềm oặt, túi khí thì không bung.Kinh doanh thì được mấy thằng ngay thẳng mà anh cứ đề cao sự thuần khiết làm gì. Chỉ là sớm hay muộn, lúc này hay lúc khác bị bốc hay dính phốt thôi.
Mà an toàn nó là cái mông lung lắm!
rồi xe cháy bị cấm để trong nhà, vẫn bán ở đầy ở VN đó thôi, quan trọng là hãng toy nó lớn số 1 số 2 thế giới nên phốt dễ câu like hơn chứ mấy hãng tạp nham kia thì ít giá trị câu view bơm đểu hơn, người đứng đâu lúc nào cũng bị ganhDân Việt dễ tính nhể, toàn sai sót động trời mang tính gian lận, lừa đảo mà lại chẳng ảnh hưởng bao nhiêu đến doanh số ?
Đấy đấy. Mình chưa bao giờ nhìn hình sau tại nạn mà kết luận cả. Tốc độ, góc đâm, lưc đâm và vật đâm khác nhau là kết quả khác nhau rồi.ờ, mông lung lắm, khi nào tông rồi mới biết là vỏ mềm oặt, túi khí thì không bung.
Mình ko đi Toy nên thoải mái tranh luận với anh!
An toàn là mông lung nhưng gian lận là có thật, có hệ thống, đã bị phanh phui và đã cúi gập người nhận tội.Đấy đấy. Mình chưa bao giờ nhìn hình sau tại nạn mà kết luận cả. Tốc độ, góc đâm, lưc đâm và vật đâm khác nhau là kết quả khác nhau rồi.
Mình ko đi Toy nên thoải mái tranh luận với anh!
tai nạn là cái hi hữu cũng là cái ít khi gặp và phần đa là do người lái xe đi ẩu, còn cháy xe, lỗi chết máy, bổ máy, quá nhiệt mới là do lỗi nhà sản xuất và trường hợp tai nạn thậm chí tỉ lệ tử vọng của mấy hãng phổ thông gần như là tương đương nhau, chỉ có mấy hãng xuất chúng như vovol subaru, xe châu âu là tỉ lệ tử vọng thấp hơn vì xe nó xịn hơnờ, mông lung lắm, khi nào tông rồi mới biết là vỏ mềm oặt, túi khí thì không bung.
Thì như mình đã nói ở trên.An toàn là mông lung nhưng gian lận là có thật, có hệ thống, đã bị phanh phui và đã cúi gập người nhận tội.
"Kinh doanh thì được mấy thằng ngay thẳng mà anh cứ đề cao sự thuần khiết làm gì. Chỉ là sớm hay muộn, lúc này hay lúc khác bị bốc hay dính phốt thôi."
Mod không nên tranh luận với người dư thời gian, thắng thua gì mình cũng thiệt thôiĐấy đấy. Mình chưa bao giờ nhìn hình sau tại nạn mà kết luận cả. Tốc độ, góc đâm, lưc đâm và vật đâm khác nhau là kết quả khác nhau rồi.
Mình ko đi Toy nên thoải mái tranh luận với anh!