"Các mẫu xe thử nghiệm bài va chạm bên hông đã có những chỉnh sửa (hoặc gia cố) ở viền cánh cửa để giảm thiểu rủi ro các mảnh vỡ có thể gây nguy hiểm cho người ngồi bên trong."Cái này lạ à nha. Gian lận về an toàn là vụ việc nghiêm trọng. Còn nói theo kiểu mấy thằng khác cũng chẳng tốt đẹp thì tôi có quyền ko tốt đẹp thì ko ổn nha. Mình đề cao các sản phẩm Toyota loại 1 ở các thị trường phát triển nhưng gian lận thì ko chấp nhận dc.
Góc nhìn của mình thì chi tiết này chẳng quan trọng bằng vật liệu hay các thanh gia cố an toàn.
Nên mình xem case này của Dahatsu không đáng bằng vụ túi khí Takata.