Photoshop ở xứ lạc hậu nào thế nhể? Bọn nóa dám đem thánh chạy taxi kà!? đúng là bọn xa xỉ! hem có tiết kiệm ji hết!
Bác bên em taxi toàn là thánh ko nhá bác mà chơi toàn Camry ko nhá, ngoài ra thì có thêm mec và vài loại xe sang khác....
Bác qua nhà mình mời test thử nhé, mình đi 6-7 cái Camry chắc từ lúc bác còn chưa chào đời mà cũng chưa nghe lắc và chao đảo nhé.
Mềnh bao test 200 km/h
em đồng ý với bác, em ngồi camry có tài xế chở em nhé, chạy tốc độ tầm 140 - 150km/h trong vòng 2 tiếng nhé,xe ngồi êm ru, rất thoải mái, nhưng ko thấy cảm giác lắc.... nhưng đó là xe nhập nhé, còn liên doanh thì em chịu....
Chúc mừng bác có nhiều phấn khích với vợ mới.
Quan điểm của mình là tiêu chí hàng đầu vẫn là khung sườn phải bảo vệ được con người.
Những trang bị mị dân dưới vỏ tole thì khỏi chấp.
Quan điểm của mình là tiêu chí hàng đầu vẫn là khung sườn phải bảo vệ được con người.
Những trang bị mị dân dưới vỏ tole thì khỏi chấp.
Em đã từng đc giáo huấn như thế này: "đi Cam là doanh nhân thành đạt, già dặn chững chạc, còn cái tụi đi Bim, Au, Mer là tụi choai choai trẻ tuổi".Aya thiệt là cứ liên quan đến Toi là lúc nào cũng rần rần. Em nói cho vui một chút như thế này
Các bác nói ai chạy xe Hàn là ít tiền nên không mua được xe Toy nên Gato, rồi nào là xe Hàn mất giá, mau hỏng sửa nhiều thế mà người ít tiền vẫn mạnh dạn mua xe Hàn mà không để ý đến mất giá và chi phí sửa chữa. Không dám mua xe Đức vì ngại chi phí vận hành, chọn Toy vì lý do không mất giá, lành, ít sửa chữa nghĩa là vẫn còn lăn tăn về kinh tế nên chưa gọi là giàu được. Thật là mâu thuẫn khi người ít tiền không sợ mất giá mà người nhiều tiền lại sợ?!
Tùy theo hoàn cảnh mỗi gia đình mà có các tiêu chí lựa chọn xe phù hợp. Topic nên tập trung vào xe sẽ hay hơn vào con người và tài chính (dễ mất hòa khí, em từng mắc lỗi này ở một số còm nên xin sửa sai). Cái hay là mọi người có dám nhìn nhận thẳng vào khuyết điểm của sản phẩm hay không? Ở một topic khác em và một vài bác có tranh luận nhưng sau đó thống nhất về vấn đề tiêu chí chọn xe của từng người khác nên quyết định khác nhau. Chúng ta nên tôn trọng điều đó. Mỗi sản phẩm đều có ưu khuyết, các bác không nên chỉ nhìn ưu mà quên đi khuyết và ngược lại. Nếu người tiêu dùng nhìn nhận khách quan thì nhà sản xuất sẽ phải nỗ lực tăng ưu giảm khuyết.
Một điều lạ là đa số dân mình xem xe hơi là tải sản mà vất xe tiền tỉ ngoài bãi xe, rất là mâu thuẫn. Em nói vui thôi, các bác đừng gạch đá nhau nữa nhé.
Thân
Thiển cận của em nghĩ cái tụi choai choai ở trên là" tuổi trẻ mà tài cũng cao nên mới đi đc mấy cái con đó". em cũng đang phấn cmn đấu giống vậy nè, còn doanh cmn nhân thì thôi đợi em chững chạc 60-70 gì đấy em sẽ suy nghĩ lại.
Nói thiệt thế nào cũng ăn gạch, thui em đi ra
Chưa chắc đâu bác nhé. Xứ này còn có khối người ko biết tiêu tiền. Và bệnh sĩ, nghe đồn cũng còn lây lan nhiều.Em thấy người có hơn 1 tỉ đi mua xe thì họ cũng đã có trình độ rồi ,mấy còm tạo nhiễu tạo sóng không ăn thua đâu . Cá nhân em thấy Toy rất hay khi định giá Cam lần này ,vừa tối ưu lợi nhuận vừa vẫn cạnh tranh tốt với đối thủ . E cũng đang phải đắn đo vì em nó đây ,biết là mắc mưu nhưng vẫn phải lao vào , thế mới art