Hạng B2
16/8/11
331
285
63
Hihi dậy mới đúng là cuộc sống mà nhiều người vẫn không biết đó bác à :D Bác đc thế thì mới đúng là "sướng" :D
Ế, nói vậy cũng chưa đúng lắm. Có người này người kia mới ra xã hội chứ bác.
Bác không thấy độ sướng của cam nhưng người ta thấy thì sao? Người ta nghĩ đi cam là xứng với đồng tiền bỏ ra. Như thế cũng tốt mà. Miễn sao thấy thoải mái
 
  • Like
Reactions: HangXanh2006
Hạng D
18/3/15
2.109
807
113
36
Bán xong rồi nghỉ luôn hả. Cậu k có cảm tình với Toyota vì Cậu xem Toyota là đối thủ cạnh tranh. Cậu cứ đánh đồng và thở dài 1 câu: "Ôi cái xe nào cũng có giá trị riêng cả" thì chắc chắn sẽ có cảm tình ngay.
vâng ạ,,,em sẽ nghe bác
 
  • Like
Reactions: HangXanh2006
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
giá bán M6 998 (giảm thêm 50 chai) còn 948, Cam 2.0 giá 1078 ko giảm, vậy chi chênh lệch 138 chai, 1 tháng đỗ xăng tầm 4 chai x12 tháng=48 làm tròn 50 chai, vậy chi là được gần 34 tháng đỗ xăng, gần 3 năm, option và các tiêu chí an toàn cao hơn (túi khí chẳng hạn) cũng đáng suy nghĩ phết nhỉ :3dcuoi:
Cái khung vỏ Camry mềm khỏi nói
 
  • Like
Reactions: lexus_460
Hạng C
18/12/06
727
271
63
40
HCMC
Aya thiệt là cứ liên quan đến Toi là lúc nào cũng rần rần. Em nói cho vui một chút như thế này
Các bác nói ai chạy xe Hàn là ít tiền nên không mua được xe Toy nên Gato, rồi nào là xe Hàn mất giá, mau hỏng sửa nhiều thế mà người ít tiền vẫn mạnh dạn mua xe Hàn mà không để ý đến mất giá và chi phí sửa chữa. Không dám mua xe Đức vì ngại chi phí vận hành, chọn Toy vì lý do không mất giá, lành, ít sửa chữa nghĩa là vẫn còn lăn tăn về kinh tế nên chưa gọi là giàu được. Thật là mâu thuẫn khi người ít tiền không sợ mất giá mà người nhiều tiền lại sợ?!
Tùy theo hoàn cảnh mỗi gia đình mà có các tiêu chí lựa chọn xe phù hợp. Topic nên tập trung vào xe sẽ hay hơn vào con người và tài chính (dễ mất hòa khí, em từng mắc lỗi này ở một số còm nên xin sửa sai). Cái hay là mọi người có dám nhìn nhận thẳng vào khuyết điểm của sản phẩm hay không? Ở một topic khác em và một vài bác có tranh luận nhưng sau đó thống nhất về vấn đề tiêu chí chọn xe của từng người khác nên quyết định khác nhau. Chúng ta nên tôn trọng điều đó. Mỗi sản phẩm đều có ưu khuyết, các bác không nên chỉ nhìn ưu mà quên đi khuyết và ngược lại. Nếu người tiêu dùng nhìn nhận khách quan thì nhà sản xuất sẽ phải nỗ lực tăng ưu giảm khuyết.
Một điều lạ là đa số dân mình xem xe hơi là tải sản mà vất xe tiền tỉ ngoài bãi xe, rất là mâu thuẫn. Em nói vui thôi, các bác đừng gạch đá nhau nữa nhé.
Thân