Theo thông tin của các sales Toy thì camry vừa ra mắt đã có hơn 400 đơn đặt hàng, vậy cả tháng chắc cả ngàn xe bán ra, không biết giang hồ đồn có đúng không!
Phần lớn khách mua cam không cầm lái, nhiều tính năng phỏng có gì? cam lại dẫn đầu thui.Bác ơi, còn rất nhiều người dân giàu ở các tỉnh khác ngoài SG và HN ra, họ ko biết OS hay OF là gì đâu, họ chỉ biết Toyota và các hãng còn lại. Ông bà già vợ em là điển hình, kinh doanh buôn bán kiếm tiền hơi ác nhưng họ ko suy nghĩ đến việc mua xe gì ngoài Toyota đâu. Đơn giản vì họ chỉ cần 1 chiếc xe che nắng che mưa, chi phí sử dụng thấp, còn các thứ khác họ ko bao giờ nghĩ đến đâu. Toy họ cũng chẳng cần marketing mạnh trên forums như OS hay OF vì họ chăm sóc các K/H cần chăm sóc quá tốt rồi (và họ cũng vẫn marketing mạnh trên forums nhờ lực lượng sales đông như quân Nguyên). Chỉ khi nào dân mình có GDP per capita cao ngang Thái thì hãy mong mình có cơ hội được Toy đối xử như với dân Thái. Còn bây giờ, impossible nhé các bác.
Cái mẹt cá trê ngoác mõm xấu quắc mà cũng khối người sẵn sàng chi thêm mấy chục củ để sở hữu e nó nhể? E thì ứ thèm... M6 2.5 ngon hơn nhiều. Nhưng e vẫn lăn tăn vụ mấy e M6 hơn 4-5 tuổi sao giờ biến đâu hết, trong lúc hội Cam cổ (từ trước năm 2000) vẫn còn chạy ầm ầm? Kg lẽ đường dài mới biết ngựa hay sao ta?Theo thông tin của các sales Toy thì camry vừa ra mắt đã có hơn 400 đơn đặt hàng, vậy cả tháng chắc cả ngàn xe bán ra, không biết giang hồ đồn có đúng không!
mazda 6 kodo chưa đc 4-5 tuổi bác ơi, còn bản cũ 625 em đi đường gặp hoài, em ở sài gòn, nhưng muốn nói thì phải nói mazda 6 kodo đi, vì từ khi khủng hoảng kinh tế kéo theo xe khủng theo, theo em biết thì mazda cũng bị dính và đã tái cơ cấu, Ford đã bán đa số cổ phần mình cho 1 ngân hàng ở Nhật (em nghe nói lúc trước mazda và ford xài chung máy, ko biết thiệt ko), em nghĩ chắc sau đó hãng mazda bắt đầu quá trình cơ cấu lại hãng sau khi đổi chủ, và em nghĩ (em nghĩ thôi chứ ko chắc) thì phong cách kodo cũng ra đời từ sau quá trình đổi chủ, đánh dấu bước chuyển mình của mazda (nói mỹ miều theo mấy ông báo chí là kỷ nguyên mới), nói nôm na thì mazda kodo bây giờ giống như một đứa trẻ vừa đc sinh ra nhưng được 1 cái là thừa hưởng cái tiếng Nhật (độ bền về máy móc, v.v...) và chúng ta hy vọng nó sẽ ko làm chúng ta thất vọng cái xuất xứ nhựt bổn mà ông cha nhựt bổn mấy chục năm gây dựng. Cũng giống như Kia, khi lâm vào khủng hoảng thì đc huyndai mua lại và vừa chuyển mình với các dòng sản phẩm k3 k5 v.v.... Hy vọng các hãng sau khi tái cơ cấu sẽ tốt hơn.Cái mẹt cá trê ngoác mõm xấu quắc mà cũng khối người sẵn sàng chi thêm mấy chục củ để sở hữu e nó nhể? E thì ứ thèm... M6 2.5 ngon hơn nhiều. Nhưng lăn tăn mấy e M6 hơn 4-5 tuổi sao giờ biến đâu hết, trong lúc hội Cam cổ (từ trước năm 2000) vẫn còn chạy ầm ầm? Kg lẽ đường dài mới biết ngựa hay?
E chọn con màu đen ở chính giữa, cơ mà nghề chính của e là móc bọc nên bác để giá mềm tý nhóaXe Toy đểu và xấu xí quá!
Nghe lời khuyên của các bác, anh em nhà mình nghỉ chơi, bán tháo, chứ sợ để lâu quá không ai mua. Tất cả đều năm 13-14-15!
Các bác nào khinh con này, chúng em xin bán Dzẻ!!!
Mại dzô các bác, hàng đểu, hạ dzá đây!!! View attachment 245405
Độ bền thì cần thời gian kiểm chứng. Riêng cái thiết kế Mazda gần đây e thấy có hoạch định lâu dài, đồng nhất về khuôn mặt cho nhiều dòng Mazda khác nhau, thế hệ sau mặc dầu cải tiến đẹp hơn nhưng vẫn thấy rõ sự kế thừa cái hay cái đẹp của mẫu mã trước. Riêng Cam từ 2008 đến nay, e cảm nhận như Toy nó đuối trong ý tưởng thiết kế. Thay đổi ráng ráng để vớt vát lại cái thị phần đang mất. Kg có nhất quán trong thiết kế, càng vội vã càng làm mất đi cái vẻ đứng đắng, đạo mạo, sang trọng trước đây từ model 2008.mazda 6 kodo chưa đc 4-5 tuổi bác ơi, còn bản cũ 625 em đi đường gặp hoài, em ở sài gòn, nhưng muốn nói thì phải nói mazda 6 kodo đi, vì từ khi khủng hoảng kinh tế kéo theo xe khủng theo, theo em biết thì mazda cũng bị dính và đã tái cơ cấu, Ford đã bán đa số cổ phần mình cho 1 ngân hàng ở Nhật (em nghe nói lúc trước mazda và ford xài chung máy, ko biết thiệt ko), em nghĩ chắc sau đó hãng mazda bắt đầu quá trình cơ cấu lại hãng sau khi đổi chủ, và em nghĩ (em nghĩ thôi chứ ko chắc) thì phong cách kodo cũng ra đời từ sau quá trình đổi chủ, đánh dấu bước chuyển mình của mazda (nói mỹ miều theo mấy ông báo chí là kỷ nguyên mới), nói nôm na thì mazda kodo bây giờ giống như một đứa trẻ vừa đc sinh ra nhưng được 1 cái là thừa hưởng cái tiếng Nhật (độ bền về máy móc, v.v...) và chúng ta hy vọng nó sẽ ko làm chúng ta thất vọng cái xuất xứ nhựt bổn mà ông cha nhựt bổn mấy chục năm gây dựng. Cũng giống như Kia, khi lâm vào khủng hoảng thì đc huyndai mua lại và vừa chuyển mình với các dòng sản phẩm k3 k5 v.v.... Hy vọng các hãng sau khi tái cơ cấu sẽ tốt hơn.
Chỉ là quan điểm cá nhân, xin các bác nhẹ tay đừng chém nhé.
Thôi đi mấy anh , ai thích xe nào mua xe đó - ai thích ngu thì ngu - ai thích khôn thì khôn ... phải có đen có trắng , phải đc và mất , nói chung phải có nhiều thứ " nghịch " nhau ...v...v... thì mới thành 1 cái xã hội ...
Toyota bán đc nhiều xe thì người Nhật giàu ....
Thaco bán đc nhiều xe thì người Hàn - Nhật giàu ...
Mấy anh chị có giàu đâu mà tranh cãi chi cho mệt vậy ?!?
Toyota bán đc nhiều xe thì người Nhật giàu ....
Thaco bán đc nhiều xe thì người Hàn - Nhật giàu ...
Mấy anh chị có giàu đâu mà tranh cãi chi cho mệt vậy ?!?
Tự sướng cũng có cái hayE chọn con màu đen ở chính giữa, cơ mà nghề chính của e là móc bọc nên bác để giá mềm tý nhóa
Sao cái bọn này nói mãi không sáng mắt vậy Ta???Theo thông tin của các sales Toy thì camry vừa ra mắt đã có hơn 400 đơn đặt hàng, vậy cả tháng chắc cả ngàn xe bán ra, không biết giang hồ đồn có đúng không!
Đã Bẩu đừng có mua Kem Dì, xe đểu mà!!!
Bà con đừng mua uổng Xèng!!!
Này thì đểu nữa nè!!! Hạ dzá gấp!!!
Đọc đc còn đỡ, mình đọc mà hỏng hiểu gì luônVừa tiếng anh, vừa tiếng việt... Em đọc mệt cái miệng & cái não qtqđ - mà hình như viết vậy là phạm quy diễn đàn thì phải