Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Em đã từng đỏ mắt kiếm em nó. Đến h vẫn thèm. So với form 2012-2018 thì thấy vẫn đep chán. Cục máy 3.5 đi ngoài xa lộ mới thấy sướng. Bác nào nói hao xăng thì phai so với cái gì, có cùng đk vận hành hay ko?
 
Hạng D
25/10/07
1.401
7.099
113
Đi thì bốc nhưng dẫn độn cầu trước và khung gầm không ăn thua.
Đạp mạnh 1 phát cái đầu nó lăng rồi cái thân nó vặn mình theo sau.
 
Hạng D
25/10/07
1.401
7.099
113
Em đã từng đỏ mắt kiếm em nó. Đến h vẫn thèm. So với form 2012-2018 thì thấy vẫn đep chán. Cục máy 3.5 đi ngoài xa lộ mới thấy sướng. Bác nào nói hao xăng thì phai so với cái gì, có cùng đk vận hành hay ko?
Em biết 1 con biển tỉnh,1 chủ đi khoảng 7-8v này anh có nhu cầu không em hỏi cho.
 
Hạng B2
9/10/19
114
70
28
31
Ngày xưa Toyata hào phóng quá, đời 2007 mà đề nổ nút bấm rồi nhớ ghế rồi ghế phụ cũng chỉnh điện nữa o_O
 
  • Like
Reactions: siusiu5445
Hạng B2
7/10/19
109
168
43
51
Nhớ không lầm thì con Camry máy V6, dung tích 3,5 này có bị triệu hồi thay thế lò xo sú pap, không biết nó thuộc đời nào.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.565
2.382
113
49
TP.HCM
Bim 15 năm còn chạy ngon nói chi Camry 13 năm
Giá thì tùy chất xe, con này cứng cáp mà
Nói chung con 3.5Q này phải thích mới mua, không thích là chê to chê hao chê cũ ngay
 
  • Like
Reactions: siusiu5445 and mic
Hạng B2
4/11/19
132
77
28
41
con V6 3.5 này mà lắp lên con tủn hay prado thì phê lòi
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
100km ăn nhiều hơn máy I4 2.4 tầm 2-3 lít xăng, 100.000km thì lệch nhau 4 5 chục triệu tiền xăng, chia đều cho 5 năm thì mỗi năm chưa đến 10tr, mà độ sướng và êm thì V6 3.5 chắc chắn hơn I4 2.4. chỉ ngại đăng kiểm 6 tháng/lần hơi phiền mất thời gian