A ko mua thì next nhoen, đứng bô lô ba la thì ăn đấm vào mõm.Ngáo giá- ưa sút vào mõm chủ xe ghê, 300 tr còn phải cân nhắc, 550tr cho con xe 13 tuổi, chủ xe chắc chục năm ko cập nhật xe, giá thị trường nhỉ.
Cái xứ này cái gì chả chê. Máy nhỏ tiết kiệm xăng, giá rẻ thì chê máy nhỏ máy yếu, máy to đi sướng thì chê tốn xăngBim 15 năm còn chạy ngon nói chi Camry 13 năm
Giá thì tùy chất xe, con này cứng cáp mà
Nói chung con 3.5Q này phải thích mới mua, không thích là chê to chê hao chê cũ ngay
sặc. Đời 207 mà 550. Xe em 3.5q 2010 mua từ xe cũ toy nguyễn văn lượng đảm bảo sạch full lý lịch bảo dưỡng co 500. Về vô cả đống đồ: 4 lốp, 4 phuộc, đầu android, bọc lại ghế...Di 5000km xong rao bán 490...hỏng ai mua. Haha...Con này rao 550 để dành chạy 50 năm nữa rồi bán đồ cổ
Về ăn uống thì ko như lời đồn. Xa lộ 8-9l. Nội thành hên xui. Mà chạy chậm kẹt xe, thì thấy xăng nó nốc lẹ lắm. Haha
Về ăn uống thì ko như lời đồn. Xa lộ 8-9l. Nội thành hên xui. Mà chạy chậm kẹt xe, thì thấy xăng nó nốc lẹ lắm. Haha
Sau hơn 13 năm sử dụng, một chiếc Toyota Camry 3.5Q đời 2007 kiểu dáng còn “cọp” đang được chào bán với giá khoảng 500 triệu đồng, ngang tầm giá của một chiếc xe hạng B. Tuy nhiên, người mua sẽ nhận được một chiếc sedan hạng D lắp động cơ cỡ lớn, đi kèm với nhiều tiện nghi.
Phần đầu của Camry 3.5Q không khác biệt so với phiên bản 2.4G cùng đời
Tại Việt Nam, Camry là cái tên không quá xa lạ, đây là dòng xe bán chạy hàng đầu phân khúc trong nhiều năm. Toyota Camry được nhiều người Việt ưa thích bởi độ bền cao, thương hiệu mạnh ăn sâu vào tiềm thức và đặc biệt là giữ giá bậc nhất phân khúc sedan hạng D.
Ở thời điểm khoảng 10 năm trước, trong giai đoạn năm 2006 – 2011, thật khó có dòng xe phân phối chính hãng nào có thể vượt mặt được Camry về trang bị tiện nghi. Ở giai đoạn đó, Camry là sự lựa chọn hàng đầu đối với số đông người mua sedan, trong đó phiên bản 3.5Q này đã thu hút không nhỏ một khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả. Thậm chí, Camry từng là thước đo của sự thành đạt tại Việt Nam.
Ở thời điểm đó, Toyota Việt Nam (TMV) phân phối hai phiên bản Camry 2.4G và 3.5Q, trong đó phiên bản 2.4G có giá khoảng 50.000 USD, trong khi phiên bản 3.5Q “full options” có giá khoảng 65.000 USD (khoảng 1,037 tỷ đồng, tính theo tỷ giá đô la tại thời điểm đó). Dẫu vậy, hầu hết xe được bán ra thị trường là phiên bản 2.4G, trong khi phiên bản V6 3.5Q kén khách hơn, vì giá cao và tiêu hao nhiên liệu (máy lớn).
Toyota Camry 3.5Q đời 2007 có chiều (DxRxC) lần lượt là: 4.825 x 1.820 x 1.480mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.775mm.
Toyota Camry 3.5Q 2007 mang kiểu dáng mềm mại, mạnh mẽ và có nét sang trọng. Đặc biệt, thiết kế đơn giản này của Camry giúp nó bền dáng sau hơn 10 năm sử dụng. Phần đầu Camry 2007 sử dụng đèn pha xenon siêu sáng (HID) có khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua, 2 ống xả phía sau. Đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm 17 inch.
Toyota Camry 2007 được trang bị nội thất ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, nhớ vị trí ghế + vô lăng và tự động điều chỉnh gương chiếu hậu (ngoài). Ngoài ra, hàng ghế sau trên phiên bản 3.5Q này còn có có thể điều chỉnh ngả lưng bằng điện, có bệ tỳ tay trung tâm tích hợp nhiều nút bấm cũng là một “đặc sản” của Camry...
Vô lăng Camry có tích hợp các nút chỉnh hệ thống âm thanh, trang bị hệ thống điều hòa tự động. Trang bị chìa khóa thông minh Smart key, khởi động xe bằng nút bấm… Tại thời điểm cách đây hơn 10 năm, các tiện nghi của Camry 3.5Q vượt xa các đối thủ trong phân khúc, thậm chí có thể sánh vai với xe sang.
View attachment 2290502
View attachment 2290503
Đề nổ Start/Stop – đây là một trang bị xa xỉ cách đây hơn 10 năm
Màn hình DVD Android 9 inch + Camera de AHD đã được chủ xe nâng cấp thêm “cho hợp thời”Hệ thống an toàn trên Camry 3.5Q trang bị 2 túi khí cho hàng khách phía trước, 2 bên hông xe, hơn hẳn so với bản Camry 2.4G chỉ có 2 túi khí phía trước. Bên cạnh hỗ trợ phanh (BA), chống bó phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh (EBD), đi kèm với cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
Toyota Camry phiên bản 3.5Q sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5L hút khí tự nhiên, 24 van, cam đôi DOHC, sử dụng hệ thống van biến thiên thông minh Dual VVT-i cho công suất tối đa khoảng 270 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 347Nm đạt được tại dải vòng tua 4.700 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT), trong khi bản 2.4L dùng hộp số tự động 5 cấp.
View attachment 2290488
View attachment 2290489
Nếu có nhu cầu mua sedan để phục vụ cho gia đình với chi phí mua xe dưới 550 triệu đồng, các bác có sẵn sàng chơi “đồ cổ” Camry đời 2007 này không?
A cứ khoái đùa.... con này mà 300tr thì mấy con Kia Morning AT đẹp cỡ này và cùng thời chắc còn 100~120tr quá ))Ngáo giá- ưa sút vào mõm chủ xe ghê, 300 tr còn phải cân nhắc, 550tr cho con xe 13 tuổi, chủ xe chắc chục năm ko cập nhật xe, giá thị trường nhỉ.
Em thích form này cực, hôm trước gặp 1 em đen bóng loáng đi hướng mỹ tho-chợ gạo mà mê mẫn
Nhưng em thấy form đèn hậu hình móc câu chữ C vẫn cuốn hơn đèn hậu con này 1 chút
Mẫu này bây giờ ra đường vẫn cảm giác quyền lực lắm ))
Nhưng em thấy form đèn hậu hình móc câu chữ C vẫn cuốn hơn đèn hậu con này 1 chút
Mẫu này bây giờ ra đường vẫn cảm giác quyền lực lắm ))
lão ấy chỉ có 300tr thôi, đụng tự ái nên lão ấy tức ấy màmắc gì sút vào mõm người ta? mắc gì xe 13t ko có quyền bán 550tr?
Mua được ở đâu đời 2012 giá 500 chỉ em với !500tr làm chiếc camry 2.0 2012 - 2013 cho lành bác ơi
Chia sẻ với anh em chơi cho vui. Mình chốt bán con camry này về Bến Tre cho một bạn có địa vị trong xã hội, đã đi qua rất nhiều xe, với giá 495 triệu.
Mình giao xe cho khách và đi theo là 1 em CX-5 bản 2.5L full 2018 để mình lái về.
Thú thật với anh em, mình bán khá nhiều Camry 3.5Q rồi, nhưng ko có dịp lái đi xa trải nghiệm. Nên chuyến giao xe này, một công đôi việc. Con Camry này thú thật ngoài sức tưởng tượng của mình.
Một chiếc xe có quá nhiều ưu điểm, quá nhiều ấn tượng. Có những cảm giác mà mình ko nghĩ rằng chiếc xe đã 13 năm rồi mà tại sao nó lại được như vậy.
Và mình dám cam đoan, cảm giác lái con Camry này ăn đứt con CX-5 về mọi mặt (tuy biết so sánh hơi khập khiễng về tính chất của từng loại xe, mình chỉ so sánh trên cảm quan chung chung thôi)
Mình đã test chính xác đường trường 7,5L/100km, tải 4 người luôn tài là mình.
Có lẽ mình sẽ khó quên được những gì mà dòng Camry đời này mang lại cho mình.
Anh em nào chưa lái qua, đừng vội phán và chê. Nếu có dịp lái xe con Camry này, anh em sẽ cảm nhận như mình thôi.
Mình giao xe cho khách và đi theo là 1 em CX-5 bản 2.5L full 2018 để mình lái về.
Thú thật với anh em, mình bán khá nhiều Camry 3.5Q rồi, nhưng ko có dịp lái đi xa trải nghiệm. Nên chuyến giao xe này, một công đôi việc. Con Camry này thú thật ngoài sức tưởng tượng của mình.
Một chiếc xe có quá nhiều ưu điểm, quá nhiều ấn tượng. Có những cảm giác mà mình ko nghĩ rằng chiếc xe đã 13 năm rồi mà tại sao nó lại được như vậy.
Và mình dám cam đoan, cảm giác lái con Camry này ăn đứt con CX-5 về mọi mặt (tuy biết so sánh hơi khập khiễng về tính chất của từng loại xe, mình chỉ so sánh trên cảm quan chung chung thôi)
Mình đã test chính xác đường trường 7,5L/100km, tải 4 người luôn tài là mình.
Có lẽ mình sẽ khó quên được những gì mà dòng Camry đời này mang lại cho mình.
Anh em nào chưa lái qua, đừng vội phán và chê. Nếu có dịp lái xe con Camry này, anh em sẽ cảm nhận như mình thôi.
Chỉnh sửa cuối: