em đố bác kiếm con 3.5Q date 2008 nào còn ngon mà giá dưới 400 á. ở đó mà 300 =))
300 chưa được Altis nữa chứ nói gì Cam
em đố bác kiếm con 3.5Q date 2008 nào còn ngon mà giá dưới 400 á. ở đó mà 300 =))
Mà Anh Siu cho hỏi con này hàng nhập hả, ở đâu vậy? Odo bao nhiu rùi?Trong 1 cái xã hội, luôn tồn tại 2 trường phái đối lập nhau. Có ng trình độ thấp, có người học cao hiểu rộng. Có ng thì thích tròn, ng thì lại thích méo. Có người may mắn được trải nghiệm nhiều xe, có người thì chỉ được nghe và lập lại nhưng chưa bao giờ được sở hữu cũng như trải nghiệm thời gian dài. Nên việc tự do ngôn luận là quyền của họ Bác ạ. Mình thường trân trọng những comment lịch sự, nhã nhặn, và hiểu biết hơn các thành phần kém hiểu biết khác Bác ạ. Anh em nào đã và đang sở hữu nó phát biểu là chính xác nhất. Còn lại Bác đừng quan tâm. Camry 3.5Q là 1 sản phẩm chiến lược của Toyota thời bấy giờ. Họ sử dụng toàn bộ khung gầm, máy móc, hệ thống điện cũng như option hoàn toàn tương đương với các dòng đàn anh của nó như ES350, GS350 và RX350 của Lexus. Nhưng mang trong mình lớp vỏ của Camry, nhằm giúp người dân dễ tiếp cận hơn với xe sang nhưng giá mềm hơn. Lăn bánh tầm gần 1,5 tỷ so với các dòng Lexus khác giá cao hơn khá nhiều. Tất cả những ai đang sd và đã từng sở hữu dòng camry 3.5Q này là những người sành điệu, am hiểu và lựa chọn rất đúng đắn. Lái trên cao tốc mới cảm nhận được độ sướng của nó. Gầm vô cùng êm và đầm chắc. Mình có thử một số tình huống như thắng gấp, đánh lái chuyển lane gấp, vô cua gấp và tăng tốc đột ngột, tất cả đáp ứng vô cùng êm và đầm. Xăng thì tiêu thụ rất khiêm tốn. Nếu chạy khéo thì dươi 10L/100km đường trường vô cùng dễ dàng. Chạy 100km/h thì vòng tua chỉ tầm 1800-1900 rpm. Chỉ có những ai khách quan test thử mới cảm nhận đc Bác ạ.View attachment 2299136
Tui thấy cũng vậy. Đòi mua xe phải tiết kiệm xăng Hãng nó làm máy nhỏ xác nhỏ thì bảo vừa chật vừa yếu. Thuế má cao ngút trời đòi xe phải rẻ Hãng nó cắt options thì bảo coi thường Người mua. Hãng xe nào nó cũng chỉ mong bán được cùng Giá các thị trường Âu Mỹ là nó sướng lắm rồi. Có trách thì trách Ông NN kìa, hở ra là vặt, đường xá như Shxx, mưa tí là ngập mà sắp đánh thuế cả nước thải kìa...Cái xứ này cái gì chả chê. Máy nhỏ tiết kiệm xăng, giá rẻ thì chê máy nhỏ máy yếu, máy to đi sướng thì chê tốn xăng
Còn thiếu..Nên vài chăm chai của bác ấy rất to đó bác.. nó tựa như bánh xe bò và cả gia tài và có thể mua được xe rất xịn tựa mấy con xe Đức ..đời ông.. dì đó nháchắc người ta thâm thù xe nhật lắm đó bác. hehe vì thế người ta ko đủ tiền mới mua xe cỏ của hàn đi đó
ý e là đầu năm form của bác. còn cuối năm 2012 là form này2.4G 2012 là camry vn bạn , camry mỹ từ 2009 là 2.5 rồi .View attachment 2299279
Tầm sedan mới dưới một tỷ con nào đi hơn e Cẩm ly này cho luôn xe. Chấp kể cả phần chi phí bảo dưỡng luôn sau 3 năm. Điều kiện là Cẩm ly chất nhé
Không cần trải nghiệm nhiều đâu chỉ chạy e nó rồi chạy vài con civic, maz6 2.0 và forcus là đủ hiểu rồiBác nên đi nhiều xe hơn để trải nghiệm , xe này ngon là ngon ở thời điểm nó ra mắt , chứ so với bây giờ thì cảm giác lái nó còn thua cả Mazda 3 chứ chưa nói đến mấy chiếc Ford giá rẻ hiện nay đâu ợ )
Đã ngồi nó trải nghiệm chưa mà nói như đúng rùi.. khỏi so với con 3.. so với 6.. 2.5 lun.. chạy thì ồn.. cao tốc 120.. xe như bay bay.. sóc.. rất là ù tay .. nội thất sau 5 năm nó tàn ko mún nhìn.. qua chỗ gờ rất là lộc sộc..lên 3.5 sẽ hiểu cảm giác dí ghế nó thế nào... chưa tính phần nội thất chắc chắn nó bền cách âm tốt hơn nhiều... tiếng máy 3.5 đạp thóc gas nó vồ lên liền và êm hơn nhiều con 2.5 đó Chạy thử cảm nhận sẽ hiểu.. đem con máy..1.8..2.0 ... Đi so với máy lớn 3.5... nghe là chưa biết ngồi qua rùi..madaz 6 còn xách dép huống dì con 3... Options cổ 13 năm chứ madaz 6 2020 chưa chắc đã có nháBác nên đi nhiều xe hơn để trải nghiệm , xe này ngon là ngon ở thời điểm nó ra mắt , chứ so với bây giờ thì cảm giác lái nó còn thua cả Mazda 3 chứ chưa nói đến mấy chiếc Ford giá rẻ hiện nay đâu ợ )