Trong 1 cái xã hội, luôn tồn tại 2 trường phái đối lập nhau. Có ng trình độ thấp, có người học cao hiểu rộng. Có ng thì thích tròn, ng thì lại thích méo. Có người may mắn được trải nghiệm nhiều xe, có người thì chỉ được nghe và lập lại nhưng chưa bao giờ được sở hữu cũng như trải nghiệm thời gian dài. Nên việc tự do ngôn luận là quyền của họ Bác ạ. Mình thường trân trọng những comment lịch sự, nhã nhặn, và hiểu biết hơn các thành phần kém hiểu biết khác Bác ạ. Anh em nào đã và đang sở hữu nó phát biểu là chính xác nhất. Còn lại Bác đừng quan tâm. Camry 3.5Q là 1 sản phẩm chiến lược của Toyota thời bấy giờ. Họ sử dụng toàn bộ khung gầm, máy móc, hệ thống điện cũng như option hoàn toàn tương đương với các dòng đàn anh của nó như ES350, GS350 và RX350 của Lexus. Nhưng mang trong mình lớp vỏ của Camry, nhằm giúp người dân dễ tiếp cận hơn với xe sang nhưng giá mềm hơn. Lăn bánh tầm gần 1,5 tỷ so với các dòng Lexus khác giá cao hơn khá nhiều. Tất cả những ai đang sd và đã từng sở hữu dòng camry 3.5Q này là những người sành điệu, am hiểu và lựa chọn rất đúng đắn. Lái trên cao tốc mới cảm nhận được độ sướng của nó. Gầm vô cùng êm và đầm chắc. Mình có thử một số tình huống như thắng gấp, đánh lái chuyển lane gấp, vô cua gấp và tăng tốc đột ngột, tất cả đáp ứng vô cùng êm và đầm. Xăng thì tiêu thụ rất khiêm tốn. Nếu chạy khéo thì dươi 10L/100km đường trường vô cùng dễ dàng. Chạy 100km/h thì vòng tua chỉ tầm 1800-1900 rpm. Chỉ có những ai khách quan test thử mới cảm nhận đc Bác ạ.Chúc mừng pác chủ. Pác đưa nên anh em bàn luận cho vui. Những ông chưa bao giờ được sờ vào, đi được 1,2 đời xe hoặc có khi chưa cả có con 4 bánh mà đi nhưng ngồi phán như đúng rồi. Dân mạng gọi là thánh phím. Những người mua cẩm ly từ trước giờ toàn doanh nhân thành đạt, quan chức.... Chả nhẽ bọn này toàn ngu cả
Chỉnh sửa cuối: