Hạng B1
25/7/22
67
59
18
33
Camry thế hệ mới này thì Hybrid là ngon nhất rồi bác ạ, chấp 2.5Q cả khúc, nhất là về mặt vận hành. Hộp số 8AT 2.5Q được tune kiểu tiết kiệm nhiên liệu, sang số nhanh liên tục, thành ra sức kéo không được như kỳ vọng.
Mọi người cứ tập trung nhiều vào Hybrid vì tiết kiệm, chứ cái vận hành mạnh mẽ, mượt mà của nó còn đáng giá hơn nhiều. Nhất là hộp số E-CVT thì không phải bàn.
Chúc mừng bác chủ, mong sớm được đọc bài review của bác sau khi nhận xe.
 
  • Like
Reactions: Tuannguyen33537
Hạng B1
25/7/22
67
59
18
33
Cách chạy: Hybrid khởi động và chạy như xe điện, nghĩa là khi bấm nút khởi động, xe sẽ im lặng, nhìn vào đồng hồ xe thấy chữ "READY" là bác nhấn ga và xe chạy như bình thường.

Thường ở dải tốc độ <50 km/h hoặc đi phố, động cơ điện sẽ hoạt động, khi tăng tốc hoặc chạy nhanh hơn, động cơ xăng sẽ hoạt động và sạc lại cho khối Pin này để dùng lại khi đi phố, đi chậm, tăng tốc.

Xe Hybrid không yếu và tăng tốc không chậm vì còn được động cơ điện hỗ trợ. bác chạy từ từ là quen!

Bảo dưỡng xe: Hybrid Toyota bảo dưỡng cũng như xe xăng bình thường thôi bác. Cục Pin thì giờ BH tới 7 năm nên ko phải lo nghĩ tới nó. Bên Mỹđi tầm >300.000 Km thì mới lo nghĩ tới cục Pin này.
Chỗ bôi đậm phải để là động cơ vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm.

Mạnh hơn 2.5Q
Tiết kiệm hơn 2.0Q
 
  • Like
Reactions: Tuannguyen33537
Hạng D
16/11/15
1.231
1.134
113
34
Chạy con này cũng lành tính lắm chứ chả có gì phải lưu ý đặc biệt đâu. Khởi động thấy chữ Ready là vọt thôi. Hộp số eCVT bánh răng hành tinh thì bố của bền bỉ.

Hybrid tự sạc thì Toy là trùm sò rồi, khỏi phải bàn.
 
  • Like
Reactions: Tuannguyen33537
Tập Lái
28/10/23
14
3
3
49
Hcm
Cách chạy: Hybrid khởi động và chạy như xe điện, nghĩa là khi bấm nút khởi động, xe sẽ im lặng, nhìn vào đồng hồ xe thấy chữ "READY" là bác nhấn ga và xe chạy như bình thường.

Thường ở dải tốc độ <50 km/h hoặc đi phố, động cơ điện sẽ hoạt động, khi tăng tốc hoặc chạy nhanh hơn, động cơ xăng sẽ hoạt động và sạc lại cho khối Pin này để dùng lại khi đi phố, đi chậm, tăng tốc.

Xe Hybrid không yếu và tăng tốc không chậm vì còn được động cơ điện hỗ trợ. bác chạy từ từ là quen!

Bảo dưỡng xe: Hybrid Toyota bảo dưỡng cũng như xe xăng bình thường thôi bác. Cục Pin thì giờ BH tới 7 năm nên ko phải lo nghĩ tới nó. Bên Mỹđi tầm >300.000 Km thì mới lo nghĩ tới cục Pin này.
Em cảm ơn bác, e vừa lấy xe về, chạy cũng êm phết ạ.