Vậy là nếu mình set tốc độ giới hạn bằng chế độ LIM thì sau đó vẫn cần phải đạp ga, nhưng đạp mấy thì cũng kg thể vượt quá tốc độ đã set phải kg Thánh?
Cảm ơn a nhe.
Đúng anh, kể cả trường hợp anh xuống đồi/dốc.
Vậy là nếu mình set tốc độ giới hạn bằng chế độ LIM thì sau đó vẫn cần phải đạp ga, nhưng đạp mấy thì cũng kg thể vượt quá tốc độ đã set phải kg Thánh?
Cảm ơn a nhe.
vầng nhưng xe Hàn em nhớ là đạp vài lần liên tiếp là cũng đạp đượcVậy là nếu mình set tốc độ giới hạn bằng chế độ LIM thì sau đó vẫn cần phải đạp ga, nhưng đạp mấy thì cũng kg thể vượt quá tốc độ đã set phải kg Thánh?
Cảm ơn a nhe.
Thanks anh. GLC 250 kg có chức năng đổ đèo. Vậy nên dùng lẫy số để giảm số hay dùng CC để set tốc độ thấp cho nó tự hãm vậy anh? CC hãm bằng thắng hay bằng động cơ vậy anh?Đúng anh, kể cả trường hợp anh xuống đồi/dốc.
Thanks anh. GLC 250 kg có chức năng đổ đèo. Vậy nên dùng lẫy số để giảm số hay dùng CC để set tốc độ thấp cho nó tự hãm vậy anh? CC hãm bằng thắng hay bằng động cơ vậy anh?
Nếu CC hãm bằng thắng mà dùng để đổ đèo thì kg nên phải kg a?
Gắn nhiều thứ quá mốt về zin hơi cực.Xe mềnh Full ốp sần nhe. Hơn xe Gừng nhiều
xe ảnh còn zin mỗi cái máy, ảnh ko có ý định hoàn lương đâu anhGắn nhiều thứ quá mốt về zin hơi cực.
Xe e giờ gắn cánh nữa là bay đc luôn dồi, nên k hối hận nheGắn nhiều thứ quá mốt về zin hơi cực.
Có phiến mãi gắn Cc chánh hãng có m2 ko Mỹ Lan?Về bản chất Speed Limit/DSR... gửi data/yêu cầu đến bộ xử lý ECM (Engine Control Module), ESP (Electronic Stability Program)... các bộ xử lý đến lượt mình sẽ ra lệnh cho động cơ, SBC (Sensotronic Braking Control - Bộ điều khiển lực phanh)... để hãm torques hay speed theo yêu cầu. Đây là một quá trình phức tạp, không hoạt động đơn tuyến độc lập.