Hạng D
21/5/13
1.071
4.366
143
Camry chưa bao h nổi tiếng về cảm giác lái cả bác. Camry chỉ nổi tiếng ít hỏng vặt và giữ giá thôi. Độ sướng khi lái, đô sang, công nghệ còn thua Mer C nhiều. Xem giá ơ nước ngoài thì biết thôi. Con này 1 tỷ 3 thì còn được. 1 tỷ 6 dân ta mua Mer hết
mềnh đồng ý nè,
Cam thì rộng rãi...nhưng cái giá đó thì phải nghĩ đến con xe khác...chứ ko cố chơi cho có cam mới sang...có nhiều e khác để lựa chọn,
 
Hạng D
14/8/16
2.074
2.510
113
40
Bản 2.5Q thì 1.2 tỷ, 2.0G thì 1.1 tỷ bỏ bản 2.0E :D
Hợp lý ko mấy anh?
Theo suy luận logic của mấy bố cty fdi công bố xạo xạo và luôn kêu ca lf giá thành sản xuất xe ở Việt Nam luôn cao hơn sản xuất ở thái lan hay indo! Vậy theo suy nghĩ đó thì giá xe nhập khẩu phải rẻ hơn ít nhất 10% so với giá xe cùng loại và dung tích đang bán mới hợp lý!
Chứ kêu ca cho cố ép giảm thuế đủ kiểu giờ nhập về bán giá cao hơn giá sản xuất trong nước là trò lừa bịp bợm hết!
cam all new 2.0G giá bán 890 triệu, 2.5Q bán 1,150 tỷ thì mới hợp lý!
 
Hạng B2
14/12/14
328
317
73
35
Theo suy luận logic của mấy bố cty fdi công bố xạo xạo và luôn kêu ca lf giá thành sản xuất xe ở Việt Nam luôn cao hơn sản xuất ở thái lan hay indo! Vậy theo suy nghĩ đó thì giá xe nhập khẩu phải rẻ hơn ít nhất 10% so với giá xe cùng loại và dung tích đang bán mới hợp lý!
Chứ kêu ca cho cố ép giảm thuế đủ kiểu giờ nhập về bán giá cao hơn giá sản xuất trong nước là trò lừa bịp bợm hết!
cam all new 2.0G giá bán 890 triệu, 2.5Q bán 1,150 tỷ thì mới hợp lý!
Nhìn con frotuner là bit rùa ngồi mơ tip nhá... con nhập mỹ hơn 2,5tỏi con này nhập nữa giá là mừng lắm rùi..
 
Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
Khác xa nhé bác.
Những option an toàn trên Mer Mỹ thì Mer VN có, nhưng Toy thì chưa chắc nhé. Tụi công nhân Thái nghe cái xe lắp xuất đi VN mà mừng húm, một đống nút trống, option được lượt bỏ.
Vậy thì nếu quy hết ra tiền xe Vn và Mỹ cái nào đắt. Bác bán xe chắc bán hiểu
Các anh chỉ bình luận theo cảm tính và định kiến của các anh dành cho Toyota thôi. Mà vô tình hoặc cố tình quên đi Mer C thuộc phân khúc C lắp ráp trong nước. còn Camry 2019 nhập khẩu, thuộc phân khúc D. Đặt tính sản phẩm của Mer ở Việt Nam và Mỹ cũng khác nhau. Dung tích động cơ khác nhau dẫn đến việc đánh thuế cũng khác.
Toyota có truyền thống định giá cao hơn đối thủ như Honda hay Mazda. Vì họ tự tin về chất lượng sản phẩm, thương hiệu và định hướng kinh doanh của họ. Nhưng các anh anti thì cũng nên đưa ra những luận điểm có cơ sở thuyết phục.
Nói về độ rộng rãi, độ êm của hệ thống treo, hàng ghế sau ngồi thoải mái có thể điều chỉnh lưng ghế thì Mer C hay các đối thủ phân khúc D không theo dc Camry đâu. Không phải tự nhiên mà người ta thích mua Camry cho dù nó đắt.
 
Hạng F
12/10/16
7.635
6.541
113
Các anh chỉ bình luận theo cảm tính và định kiến của các anh dành cho Toyota thôi. Mà vô tình hoặc cố tình quên đi Mer C thuộc phân khúc C lắp ráp trong nước. còn Camry 2019 nhập khẩu, thuộc phân khúc D. Đặt tính sản phẩm của Mer ở Việt Nam và Mỹ cũng khác nhau. Dung tích động cơ khác nhau dẫn đến việc đánh thuế cũng khác.
Toyota có truyền thống định giá cao hơn đối thủ như Honda hay Mazda. Vì họ tự tin về chất lượng sản phẩm, thương hiệu và định hướng kinh doanh của họ. Nhưng các anh anti thì cũng nên đưa ra những luận điểm có cơ sở thuyết phục.
Nói về độ rộng rãi, độ êm của hệ thống treo, hàng ghế sau ngồi thoải mái có thể điều chỉnh lưng ghế thì Mer C hay các đối thủ phân khúc D không theo dc Camry đâu. Không phải tự nhiên mà người ta thích mua Camry cho dù nó đắt.
Bác đã mở mang tầm nhìn cho e, vậy mà bấy lâu e bị thằng "danhgiaXe" nó dắt mũi
Camry ko cùng đẳng cấp với Mer C-Class: segment D vs segment/luxury E
:D:D:D
Phân khúc xe ô tô E - xe hạng sang

Ở châu Âu và một số thị trường, phân hạng E dành cho những mẫu xe được đưa lên hàng sang trọng, bắt đầu từ Audi A4, Mercedes C-class, BMW serie 3 hay Lexus IS. Giữa hạng E và hạng D, khái niệm về chiều dài tổng thể không còn được sử dụng. Trên thị trường sẽ chỉ so các dòng xe hạng sang với nhau. Ít ai so sánh Toyota Camry với Mercedes C-class bởi một điều chúng "không cùng đẳng cấp" dù không gian cabin Camry rộng rãi hơn khá nhiều
 
Hạng D
9/2/15
1.518
7.552
113
41
Các anh chỉ bình luận theo cảm tính và định kiến của các anh dành cho Toyota thôi. Mà vô tình hoặc cố tình quên đi Mer C thuộc phân khúc C lắp ráp trong nước. còn Camry 2019 nhập khẩu, thuộc phân khúc D. Đặt tính sản phẩm của Mer ở Việt Nam và Mỹ cũng khác nhau. Dung tích động cơ khác nhau dẫn đến việc đánh thuế cũng khác.
Toyota có truyền thống định giá cao hơn đối thủ như Honda hay Mazda. Vì họ tự tin về chất lượng sản phẩm, thương hiệu và định hướng kinh doanh của họ. Nhưng các anh anti thì cũng nên đưa ra những luận điểm có cơ sở thuyết phục.
Nói về độ rộng rãi, độ êm của hệ thống treo, hàng ghế sau ngồi thoải mái có thể điều chỉnh lưng ghế thì Mer C hay các đối thủ phân khúc D không theo dc Camry đâu. Không phải tự nhiên mà người ta thích mua Camry cho dù nó đắt.
Nếu anh là sale thì tôi có vài góp ý cho anh thế này nhé:
1. Chúng tôi chả bao giờ định kiến với Toy EU, Toy Japan hay Toy US cả. Ngược lại rất ủng hộ.
Nhưng nói thật qua những lời của 1 anh sale cho Toy Việt thì có thể nói là tôi ác cảm ơn với Toy Việt Nam. Anh về mà lo cho cái doanh số đang sụt giảm của Toy Việt đi,
Cụ thể trong trường hợp của con Camry này, Nếu nhập trực tiếp từ US, tất cả option giống như người thân tôi đang mua bên US cho bảng 2.5 Hybrid thì về đây 1ty6 tôi gọi người thân đến mua ngay và luôn 10 chiếc ủng hộ.
2. Về phản hồi các ý kiến của anh, ở đây chả ai cầm mấy chục k trump đi mua xe mà đòi mua cái sự rộng rãi của Camry trên con Mer C cả, và TOy với Mer nó làm ra sản phẩm nó biết điều đó. Không phải ngẫu nhiên mà thằng Toy Mỹ nó định giá Camry thấp hơn mer C tầm 20 tới 30%, về đây mấy ông bán ngang giá rồi lại bảo Cam nó rộng rãi hơn C nên giá bán phải ngang nhau.
3. Đặc tính của Mer C ở US và VN nó khác nhau, nhưng khoảng chênh đó nó cũng tương tự như con Cam nhập Thái so với Cam Mỹ.
Lại nói chuyện lắp ráp, nếu có so đo về chất lượng lắp ráp giữa Mer VN và Toy Us, toy Japan thì còn bút băng khoăng, chứ Toy Thái thì tôi kg đánh giá cao đâu. Và ngay cùng là Cam chi thị trường Thái, và Cam xuất cho Vn nó cũng khác nhau, thì ai biết mấy anh gian lận, ăn bớt ăn xén gì trong đó nữa. Người tiêu dùng họ sẽ đặt ra câu hỏi này để mau xe.
4. Lại nói về giá, Bảng 2.5 máy mới 8AT tại Thái giá nó bán cho dân nó 1.170tr tức là tụi nó đã có lời trong đó rồi, mấy anh nhập về đay cắt hết 1 mớ option, bán chênh lên tới gần 400tr ( tức 25% giá trị xe) thì mấy anh có xứng đáng được người tiêu dùng có cảm tình không?
5. Và cuối cùng, cái luận điểm vì Toy nó bềnh, bán lại ít mất giá thì tôi nghĩ anh nên mang về Cà mau hay lên vùng Tây Bắc mà nói, xe Toy ngày xưa công nghệ tự động nó trang bị mức tối thiểu, thì nó bền, chứ điện hóa như những thằng khác thì cũng như nhau cả thôi.
Nói tóm lại, Toy thế giới đã thay đổi, họ cảm nhận được sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi mà công nghệ ngày càng phát triển.
Toy VN cũng đã thay đổi ( như các túi khí trên Vios), nhưng như thế là chưa đủ để duy trì vị trí độc tôn tại TTVN khi mà các hãng khác đã phát triển rất mạnh sau lưng.
Và 1 lời khuyên cho bác nếu bác là Sale Toy, hãy biết thế mạnh của sản phẩm mình là gì, của đối thủ cạnh tranh là gì. Không ai đi so sánh sự rộng rãi trên con Mer C so với 1 con xe hạng D nhé ( chẳng khác nào bắt con Trâu nó đi cày mà phải chạy nhanh hơn con ngựa cả). Thân
 
Hạng D
14/8/16
2.074
2.510
113
40
Nếu anh là sale thì tôi có vài góp ý cho anh thế này nhé:
1. Chúng tôi chả bao giờ định kiến với Toy EU, Toy Japan hay Toy US cả. Ngược lại rất ủng hộ.
Nhưng nói thật qua những lời của 1 anh sale cho Toy Việt thì có thể nói là tôi ác cảm ơn với Toy Việt Nam. Anh về mà lo cho cái doanh số đang sụt giảm của Toy Việt đi,
Cụ thể trong trường hợp của con Camry này, Nếu nhập trực tiếp từ US, tất cả option giống như người thân tôi đang mua bên US cho bảng 2.5 Hybrid thì về đây 1ty6 tôi gọi người thân đến mua ngay và luôn 10 chiếc ủng hộ.
2. Về phản hồi các ý kiến của anh, ở đây chả ai cầm mấy chục k trump đi mua xe mà đòi mua cái sự rộng rãi của Camry trên con Mer C cả, và TOy với Mer nó làm ra sản phẩm nó biết điều đó. Không phải ngẫu nhiên mà thằng Toy Mỹ nó định giá Camry thấp hơn mer C tầm 20 tới 30%, về đây mấy ông bán ngang giá rồi lại bảo Cam nó rộng rãi hơn C nên giá bán phải ngang nhau.
3. Đặc tính của Mer C ở US và VN nó khác nhau, nhưng khoảng chênh đó nó cũng tương tự như con Cam nhập Thái so với Cam Mỹ.
Lại nói chuyện lắp ráp, nếu có so đo về chất lượng lắp ráp giữa Mer VN và Toy Us, toy Japan thì còn bút băng khoăng, chứ Toy Thái thì tôi kg đánh giá cao đâu. Và ngay cùng là Cam chi thị trường Thái, và Cam xuất cho Vn nó cũng khác nhau, thì ai biết mấy anh gian lận, ăn bớt ăn xén gì trong đó nữa. Người tiêu dùng họ sẽ đặt ra câu hỏi này để mau xe.
4. Lại nói về giá, Bảng 2.5 máy mới 8AT tại Thái giá nó bán cho dân nó 1.170tr tức là tụi nó đã có lời trong đó rồi, mấy anh nhập về đay cắt hết 1 mớ option, bán chênh lên tới gần 400tr ( tức 25% giá trị xe) thì mấy anh có xứng đáng được người tiêu dùng có cảm tình không?
5. Và cuối cùng, cái luận điểm vì Toy nó bềnh, bán lại ít mất giá thì tôi nghĩ anh nên mang về Cà mau hay lên vùng Tây Bắc mà nói, xe Toy ngày xưa công nghệ tự động nó trang bị mức tối thiểu, thì nó bền, chứ điện hóa như những thằng khác thì cũng như nhau cả thôi.
Nói tóm lại, Toy thế giới đã thay đổi, họ cảm nhận được sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi mà công nghệ ngày càng phát triển.
Toy VN cũng đã thay đổi ( như các túi khí trên Vios), nhưng như thế là chưa đủ để duy trì vị trí độc tôn tại TTVN khi mà các hãng khác đã phát triển rất mạnh sau lưng.
Và 1 lời khuyên cho bác nếu bác là Sale Toy, hãy biết thế mạnh của sản phẩm mình là gì, của đối thủ cạnh tranh là gì. Không ai đi so sánh sự rộng rãi trên con Mer C so với 1 con xe hạng D nhé ( chẳng khác nào bắt con Trâu nó đi cày mà phải chạy nhanh hơn con ngựa cả). Thân
Bác nói chí phải! teana nissan nhập mỹ về, giá bên mỹ same camry về vn không cắt option bán 1,4ty!
Toy nhập cam thái (với tỷ lệ nội địa hoá 40% trở lên và có khi nhiều hơn - thì nội địa hoá càng nhiều hàng càng kém chất lượng) và đưa ra cái giá tham dò 1,6ty ngan với con mer C! rồi kêu là cabin rộng hơn thì giá ngan mer! thì đúng là ảo tưởng về thương hiệu.
toy vn từ ngày thay tgd mới thấy luôn định giá trên trời! với cách định giá xem thường đối thủ thì trong năm nay huyndai sẽ vượt thị phần, thaco nâng cấp mazda 6 nữa thì toy chỉ còn bán vios, innova, fortuner bản thấp nhất để chạy dịch vụ vì xe không trang bị gì nên sử dụng bài ca không hư - vì không có gì để hư!
camry hiện tại đầu DVD cũng lỗi tè le chứ không hư gì!
còn giá bán lại giữ giá ư? khoảng này mazda 3 mới vô địch, xe toy mua giá cao bán lại salon ép giá thấy thương, mua xe cũ mà mua giá cao thì giờ ai mua nữa! một cái xe đã lăng bánh nếu cùng năm mà không rẻ hơn 100tr thì ai mua. vd nữa, một chiếc altis năm 2017 giá bán lại 750tr thì xin thưa em bốc tem mazda3, elentra hay cerato đi 4 năm đầu không phải suy nghĩ và trong 4 năm nếu cv thuận lợi thì đổi sang mer, bmw, lexus!
tư duy giữ giá để định giá cao thì trong năm 2019 TC, Thaco, vinfast sẽ chia bớt thị phần của toy!
 
Hạng D
25/2/16
1.436
1.452
113
35
Giá bên Mỹ Cam với Mer C có thể same same nhau là do bên Mỹ nó rất thực dụng , chiếc Mer bên đó là bản base thôi , chứ option như bản ở Việt Nam thì nó cao đấy, bên đó Mer nó còn chơi đèn halogen các bác nhé chứ không Led full như bản VN đâu . Chốt lại so sánh rất khó , Mỹ và Việt Nam khác nhau.Nếu để sướng người lái và an toàn , không coi cái xe là tài sản chỉ là tiêu sản là phương tiện thì ở VN chọn Mer có vẻ tiệm cân giá trị thực nhất , bên Thái giá Mer bán thì trường nội địa same same Việt nam , một số modent giá cao hơn ở VN trong khi đó con Cam bên đó bản full giá rẻ hơn bên VN.
 
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Giá bên Mỹ Cam với Mer C có thể same same nhau là do bên Mỹ nó rất thực dụng , chiếc Mer bên đó là bản base thôi , chứ option như bản ở Việt Nam thì nó cao đấy, bên đó Mer nó còn chơi đèn halogen các bác nhé chứ không Led full như bản VN đâu . Chốt lại so sánh rất khó , Mỹ và Việt Nam khác nhau.Nếu để sướng người lái và an toàn , không coi cái xe là tài sản chỉ là tiêu sản là phương tiện thì ở VN chọn Mer có vẻ tiệm cân giá trị thực nhất , bên Thái giá Mer bán thì trường nội địa same same Việt nam , một số modent giá cao hơn ở VN trong khi đó con Cam bên đó bản full giá rẻ hơn bên VN.
Nếu camry bản 2019 sx ở vn thì giá chắc. cũng same camry bên thái thôi