Do tâm lý nữa đó bác.Ví dụ người mua camry tức là ăn chắc mặc bền.Còn những người mua mấy con em nói toàn dân trên trời.Bảo dưỡng vài chai ko quan tâm,tiền tiêu như rác ấy bác.Con rr em thấy nó chở con đi học mà còn thua cái xe rác là bác biết rồi.Họ làm ra tiền đến nỗi họ chả quan tâm con xe luôn,đi sao sướng nhất là được.Em nhìn mà hâm mộ luôn ấy bác.Bởi vậy em mới nói là người đi mấy con đó ko cùng đẳng cấp.Mấy anh đi cam thường ki bo kẹo kéo òm.Lúc nào cũng bu vào chăm xe mà xe thì có cái gì đâu mà chăm sợ hư.Mẹt c đâu hoen cẩm ly nhiêu tiền đâu pác
- Tags
- toyota camry 2019
Toyota là xe bình dân phổ thông.Nói về tâm lý ăn chắc mặc bền thì ở Mỹ họ cũng cuồng Toyota không kém đâu.Do tâm lý nữa đó bác.Ví dụ người mua camry tức là ăn chắc mặc bền.Còn những người mua mấy con em nói toàn dân trên trời.Bảo dưỡng vài chai ko quan tâm,tiền tiêu như rác ấy bác.Con rr em thấy nó chở con đi học mà còn thua cái xe rác là bác biết rồi.Họ làm ra tiền đến nỗi họ chả quan tâm con xe luôn,đi sao sướng nhất là được.Em nhìn mà hâm mộ luôn ấy bác.Bởi vậy em mới nói là người đi mấy con đó ko cùng đẳng cấp.Mấy anh đi cam thường ki bo kẹo kéo òm.Lúc nào cũng bu vào chăm xe mà xe thì có cái gì đâu mà chăm sợ hư.
Nói về thiết kế ổn định và chắc chắn,ít bi lỗi cho 2 bộ phận quan trong nhất là máy và hộp số thì Toyota ăn đứt mấy anh đối thủ đến từ Nhật. Hộp số của Toyota do Aisin, độ ổn định, bền bỉ và tin cậy thì cho mấy anh đối thủ Nhật khác xách dép.Động cơ thì Toyota dùng cà 2 công nghê phun xăng trưc tiếp ( direct injection ) lẫn phun xăng ở trước xú páp nạp ( port injection ) nên không bi hiện tượng muội cacbon bám ở xupap trong khi mấy anh khác xài phun xăng trực tiếp thì người mua xe đang khóc dở chết dở vì phải làm vệ sinh van xúp páp định kỳ vì muội cacbon bám sau 1 thời gian sử dụng.
Toyoyta chỉ có cái là thiết kế nội ngoai thất không bắt mắt
Có 1 cha Mỹ đen ơ Lousiana xách con Tundra 2007 chạy cán mức 1 triệu dặm ( 1,6 triệu km ) đem vô dealer Toyoya được đổi ngang 1 con Tundra 2015 mới cứng luôn này.Có xe nào đời sau năm 20000 chạy trâu bò đươc tới mức đó chưa nhỉ
https://www.youtube.com/watch?v=TL7fyyUNRmA&t=137s
Toyota là xe bình dân phổ thông.Nói về tâm lý ăn chắc mặc bền thì ở Mỹ họ cũng cuồng Toyota không kém đâu.
Nói về thiết kế ổn định và chắc chắn,ít bi lỗi cho 2 bộ phận quan trong nhất là máy và hộp số thì Toyota ăn đứt mấy anh đối thủ đến từ Nhật. Hộp số của Toyota do Aisin, độ ổn định, bền bỉ và tin cậy thì cho mấy anh đối thủ Nhật khác xách dép.Động cơ thì Toyota dùng cà 2 công nghê phun xăng trưc tiếp ( direct injection ) lẫn phun xăng ở trước xú páp nạp ( port injection ) nên không bi hiện tượng muội cacbon bám ở xupap trong khi mấy anh khác xài phun xăng trực tiếp thì người mua xe đang khóc dở chết dở vì phải làm vệ sinh van xúp páp định kỳ vì muội cacbon bám sau 1 thời gian sử dụng.
Toyoyta chỉ có cái là thiết kế nội ngoai thất không bắt mắt
Có 1 cha Mỹ đen ơ Lousiana xách con Tundra 2007 chạy cán mức 1 triệu dặm ( 1,6 triệu km ) đem vô dealer Toyoya được đổi ngang 1 con Tundra 2015 mới cứng luôn này.Có xe nào đời sau năm 20000 chạy trâu bò đươc tới mức đó chưa nhỉ
https://www.youtube.com/watch?v=TL7fyyUNRmA&t=137s
Ko lẽ Honda kém Toyota dữ vậy hả bác? Mà hình như bác đang đi con Accord đúng ko?
Lành, dễ nuôi dể sữa,hôp số và máy bền bỉ và tin cậy, phụ tùng rẻ dễ kiếm, sửa chửa bảo trì đơn giản nhẹ nhàng.Sẽ đến với Camry sau khi ko dùng đến suv nữa. Với mình Camry luôn là 1 chiếc xe dễ mến
Yup.Thiết kế hộp số thì Honda ngửi khói Toyoya trước giờ.Honda đang có phốt động cơ tăng áp cho CRV 2017-2018 bi lỗi thiết kế làm xăng lọt vô nhớt.Chưa kể Honda giờ cũng đua đòi xài công nghệ phun xăng trưc tiếp, xài xe 1 thời gian muội cacbon bám tè le ở xúp páp nạp.Ngày xưa Honda dùng port injection thì không bi do van xúp páp lúc nào cũng được phun xăng nên không bi muội bámKo lẽ Honda kém Toyota dữ vậy hả bác? Mà hình như bác đang đi con Accord đúng ko?
Con Accord 2017 của tôi cũng GDI phun xăng trực tiếp đây. 21k dặm, đang nghiên cứu mua cái oil catch can về mod gắn sau van PCV
Honda chỉ hơn Toyota ở chỗ thiết kế đẹp hơn, bắt mắt hơn.Còn thiết kế hộp số và động cơ thì thua toàn tập
Bác đó bị bệnh ảo tưởng đó bác.Cái máy trên toy là hàng rẻ tiền ko bao giờ bằng turbo gdi các kiểu đâu.Để bác đó sống ảo tí đêKo lẽ Honda kém Toyota dữ vậy hả bác? Mà hình như bác đang đi con Accord đúng ko?
Bác đổ thừa cho con xe mà cả thế giới đều xài tôi thấy ko hợp lý.Ở vn ko xử lý được đổ thừa con xe là sao? Đừng đem toy thế giới ra ss với toy ở vn bác ơi.Yup.Thiết kế hộp số thì Honda ngửi khói Toyoya trước giờ.Honda đang có phốt động cơ tăng áp cho CRV 2017-2018 bi lỗi thiết kế làm xăng lọt vô nhớt.Chưa kể Honda giờ cũng đua đòi xài công nghệ phun xăng trưc tiếp, xài xe 1 thời gian muội cacbon bám tè le ở xúp páp nạp.Ngày xưa Honda dùng port injection thì không bi do van xúp páp lúc nào cũng được phun xăng nên không bi muội bám
Con Accord 2017 của tôi cũng GDI phun xăng trực tiếp đây. 21k dặm, đang nghiên cứu mua cái oil catch can về mod gắn sau van PCV
Honda chỉ hơn Toyota ở chỗ thiết kế đẹp hơn, bắt mắt hơn.Còn thiết kế hộp số và động cơ thì thua toàn tập