- Tags
- toyota camry 2019
" không chắc có cùng chất lượng " chỉ là câu nghi vấn, a đoán vậy thôi, có thể đúng, có thể sai, còn việc Toyota ĐNA khác hẳn Toy loại 1 cả về kiểu dáng, chất lượng, xuất xứ phụ tùng .... là điều chắc chắn, khỏi bàn cãi, nó nằm trong chiến lược giảm giá thành cho xe Toy ở các TT cấp thấp ( Tham khảo :Toyota IMV Project)Giống về kiểu dáng, kích thước…, nhưng đâu chắc có cùng chất lượng.
Đúng zồi, ở TT cấp thấp, nghèo hơn, tiêu chuẩn thấp hơn thì bán loại xe đã giảm bớt chất lượng với giá rẻ hơn.khu vực các nước đang phát triển thì nó phải bán xe phù hợp với thị trường chứ bác. Có phải thích đem bán là bán được đâu
Chỉnh sửa cuối:
Đơn giản... giàu thì mec.. lexus rồi... khỏi bàn à cũng không ngồi đây viết.. vì tiền nhiều thích là mua chán là đổi.. Vì Sang trọng mà ... cái ở đây là tầm tiền này con nào trội nhất trong đám... theo tiêu chíLại mày tao, sao anh bất lịch sự thế trong khi ko biết họ bao nhiêu tuổi? Nếu nói như anh thì họ đi ngược với công nghệ mới lad sáng suốt? Nếu có tiền mua đến cái xe đó thường họ chả quan tâm đến vấn đề tiền bạc đâu anh phải lo giùm họ.Mỗi lần đi vào hãng làm có bằng 1 cái túi xách họ mang ko mà anh lo hão thế?
Chắc anh chưa gặp người giàu bao giờ? Họ kiếm ra tiền nhiều đến nỗi chả biết khi nào tiêu hết và làm gì? Anh lo tính chi phí cho họ.Cái quan trọng đầu tiên là sướng và chất, còn lại họ chả quan tâm đâu anh trai ạ?
anh trai cư lấy cái hoá đơn bảo dưỡng xe đức ra mà so.Những người đi xe toy là những người tính toán chi li và giàu ko tới như những gì em đã nói ở trang trước.Y chang
+lành , độ tinh cậy= dân lo làm ăn không có thời gian châm nó quăng đâu cũng được... nhiều đồ dễ sửa... quan trọng chi phí bsảo dưỡng thấp
+thoải mái rộng rãi , cơ động = lo làm ăn cần di chuyển nhiều nên sự thoải mái thoáng đãng trên xe phải cần... đôi lúc phải chở hàng nhỏ. Chở nhiều người..
+ hình thức= có thương hiệu .. đủ dùng.. có thể tiếp đối tác mà không bị quê ít ra cũng hơn mấy em oppa...anh Hàn...
+ giá trị của nó= cái này quan trọng nhất vì dân làm ăn cái xe là tài sản... đi nhiều cũng có nhu cầu đổi xe bán lại giữ giá để còn lên đời...
mấy anh hùng toàn so em nó với mấy con xe Đức mec... bmw ... VV toàn tiền tỉ hạng sang giá thì gấp đôi gấp ba... sao không so em nó với mấy con M6, CX5,K5, hay Crv cùng tầm tiền coi con nào ngồi sướng hơn... lành hơn... bán lại đỡ mất giá hơn... thân..
Dân có $ bên đây không thiếu người thuê xe Đức chạy đúng 3 năm 36k dặm sau đó trả lai , thuê chiếc khác mới tinh chạy tiếp 3 năm sau, cứ thế..anh trai cư lấy cái hoá đơn bảo dưỡng xe đức ra mà so.Những người đi xe toy là những người tính toán chi li và giàu ko tới như những gì em đã nói ở trang trước.Y chang
Đừng bảo càng giàu càng phung phí nhé,Nhầm to.Vì tính ra thuê 3 năm chạy chán chê vẫn có lợi hơn mua chiếc đó về xài sau này ốm đòn trả tiền bảo dưỡng khi khi nó 5-8 năm tuổi chưa kể giá con xe còn có 1/3 so với ban đầu.Chưa kể nếu có business thuê xe còn khai thuế lấy lai được nữa kia kìa.
Bọn nhà giàu bên đâu không thiếu người đi xe phổ thông đâu.Bọn nó chơi là chơi thứ đẵng cấp hơn xe như là du thuyền, phi cơ riêng ..nên anh đem vài ba cái giỏ hàng hiệu ra khè chỉ là kiểu nhà giàu xổi bên vn thôi nhé.
Anh đem xe sang ra khè người khác chỉ là suy nghỉ của dân bên vn thôi. Qua bên đây qua con xe chưa đánh giá được ai giàu nghèo đâu,Chỉ tới nhà người ta chơi mới biết họ giàu hay nghèo thôi, nhé.
Chưa chắc chủ hãng Mỹ trắng có trong tay vài chục triệu $ đã đi con xe sang như Audi,Mer, BMW hay Lexus đâu nhe anh.
Nghe đồn CX5 Thaco có 1 số linh kiện Chị-Na?" không chắc có cùng chất lượng " chỉ là câu nghi vấn, a đoán vậy thôi, có thể đúng, có thể sai, còn việc Toyota ĐNA khác hẳn Toy loại 1 cả về kiểu dáng, chất lượng, xuất xứ phụ tùng .... là điều chắc chắn, khỏi bàn cãi, nó nằm trong chiến lược giảm giá thành cho xe Toy ở các TT cấp thấp ( Tham khảo :Toyota IMV Project)
Đúng zồi, ở TT cấp thấp, nghèo hơn, tiêu chuẩn thấp hơn thì bán loại xe đã giảm bớt chất lượng với giá rẻ hơn.
Lại nghe đồn, không có gì là chắc chắn, cái này mới là có căn cứ nài : Động cơ cho dự án Toyota IMV, tức là động cơ cho Fortuner, Innova được hoàn toàn SX tại Indo, Thái Lan, hộp số sx ở Philippine và Ấn Độ, Toyota mong muốn gần như 100% bộ phận cấu thành của xe Toyota IMV sẽ đến từ các nguồn ngoài Nhật BảnNghe đồn CX5 Thaco có 1 số linh kiện Chị-Na?
" ....for the IMV Project, tasks that had been traditionally handled in Japan would be transferred to the facilities overseas with activities in Toyota City mainly related to administrative and coordination aspects and of course, engineering activities. More significantly, and crucial to lowering costs, is to have as much as possible of the components made outside Japan in countries with lower labour costs. This includes the production of such major components as diesel engines (Thailand), petrol engines (Indonesia) and manual transmissions (the Philippines and India). Ultimately, Toyota wants to procure nearly 100% of IMV components from sources outside Japan."
Đã đi con Camry nào chưa mà phán như bố đời thế. Đừng có mang mấy câu nghe nói ra mà đánh giá cái xe m chưa đi. Rồi lại dở cái giọng dở ông dở thằng ra nữa, ông hơn đc ai mà kêu ng đi camry ki bo kẹo kéo. T ko đi Camry nhưng bạn bè anh em tôi đầy người đi Cam, họ toàn doanh nhân thành đạt. Họ chi tiêu phóng khoáng chứ ko ki bo như mồm ông nói đâu. Ếch ngồi đáy giếng mà cứ phán cả thiên hạDo tâm lý nữa đó bác.Ví dụ người mua camry tức là ăn chắc mặc bền.Còn những người mua mấy con em nói toàn dân trên trời.Bảo dưỡng vài chai ko quan tâm,tiền tiêu như rác ấy bác.Con rr em thấy nó chở con đi học mà còn thua cái xe rác là bác biết rồi.Họ làm ra tiền đến nỗi họ chả quan tâm con xe luôn,đi sao sướng nhất là được.Em nhìn mà hâm mộ luôn ấy bác.Bởi vậy em mới nói là người đi mấy con đó ko cùng đẳng cấp.Mấy anh đi cam thường ki bo kẹo kéo òm.Lúc nào cũng bu vào chăm xe mà xe thì có cái gì đâu mà chăm sợ hư.
Ng ta chơi Camry ko chỉ mỗi yếu tố ăn chắc mặc bền đâu. Accord t chưa trải nghiệm t ko rõ chứ mấy con sedan bình dân hạng D ở VN như Sonata, M6 , optima cá nhân t thấy chả có cửa gì hơn Cam. T dám chắc đi Cam cách âm tốt, đầm xe, phuộc êm ái hơn mấy con trên. Option con Cam 2.5Q nó cũng chả thiếu cái gì so mấy con trên
Thailand là ngon rồi, con drim Thái 199x là 1 ví dụ.Lại nghe đồn, không có gì là chắc chắn, cái này mới là có căn cứ nài : Động cơ cho dự án Toyota IMV, tức là động cơ cho Fortuner, Innova được hoàn toàn SX tại Indo, Thái Lan, hộp số sx ở Philippine và Ấn Độ, Toyota mong muốn gần như 100% bộ phận cấu thành của xe Toyota IMV sẽ đến từ các nguồn ngoài Nhật Bản
" ....for the IMV Project, tasks that had been traditionally handled in Japan would be transferred to the facilities overseas with activities in Toyota City mainly related to administrative and coordination aspects and of course, engineering activities. More significantly, and crucial to lowering costs, is to have as much as possible of the components made outside Japan in countries with lower labour costs. This includes the production of such major components as diesel engines (Thailand), petrol engines (Indonesia) and manual transmissions (the Philippines and India). Ultimately, Toyota wants to procure nearly 100% of IMV components from sources outside Japan."
Lượn 1 vòng Os thấy bạn Bin Bin này chê Toyota tơi tả, hơn thua với tất cả anh em trái quan điểm, chưa kể lôi cả việc tai nạn, chết chóc để áp đặt cho người đi Camry, và những người đi Toyota là kiệt xỉn. Có lẽ chiếc Kia Cerato của bạn đang đi là nhất. Bạn nên đóng gói nó lại, và chưng nó lên bàn thờ thắp nhang mỗi ngày là vừa. Xe cỏ mà to còi!Do tâm lý nữa đó bác.Ví dụ người mua camry tức là ăn chắc mặc bền.Còn những người mua mấy con em nói toàn dân trên trời.Bảo dưỡng vài chai ko quan tâm,tiền tiêu như rác ấy bác.Con rr em thấy nó chở con đi học mà còn thua cái xe rác là bác biết rồi.Họ làm ra tiền đến nỗi họ chả quan tâm con xe luôn,đi sao sướng nhất là được.Em nhìn mà hâm mộ luôn ấy bác.Bởi vậy em mới nói là người đi mấy con đó ko cùng đẳng cấp.Mấy anh đi cam thường ki bo kẹo kéo òm.Lúc nào cũng bu vào chăm xe mà xe thì có cái gì đâu mà chăm sợ hư.