Thực ra lỗ ko phải lý do chính, mà là sau nhiều năm, chịu lỗ cũng kha khá ... em nghiệm ra một lý do một đơn giản là chỉ có toyota, còn máy dầu là isuzu ... còn các hãng nhật khác cũng chỉ bền hơn châu âu hoặc mỹ một tí thôi.https://autopro.com.vn/mercedes-amg...-lai-gia-hon-19-ty-dong-20180221190315999.chn
Đây là lý do vẫn có người chọn Camry.
Tuy nhiên vẫn có người chấp nhận lỗ 7 tỏi trong 7 năm, mỗi năm đi 1 vạn )
Tùy nhu cầu thôi. Không phải ai cũng xem xe là phương tiện đâu ))
Bền có 2 cái lợi ...
- Khi chưa có thì thèm, có rồi thì cái xe đúng như cái chợ, xe tiền vài củ cũng đi như phá, mỗi lần hỏng vào hãng ít thì nửa ngày, đen thì vài ngày, ko có đồ có khi cả tuần, ko có xe đi thì nhục ko để đâu cho hết, vn mình sửa xe thì hãng ko cho mượn xe, toàn đi taxi về rồi lại phải đi Cẩm ly sơ cua, đường nào cũng là về Cẩm ly hết.
- "Tàng hình & Trà Trộn" ... ai đi Avalon đời máy 3.5 lít limited sẽ biết là ngày xưa tầm tầm con E200, nhưng mà ko ai biết, đi tỉnh càng ko lo, đi đâu cũng vứt đường, ko lo bẻ gương, logo, chẳng phải trông coi gì cả ... mà nếu mà nói là đi sướng hay ko thì cũng một 9 một 10, thậm chí cháu Avalon còn cách âm với êm hơn Mb, cửa đóng nặng phình phịch luôn.
Nên em đang cho rằng cái vấn đề xe nước nào ko nghiệm trọng lắm, chỉ là từ khi thuế nó bổ xe nhập khẩu, mer lại lắp trong nước nên cái biên độ so sánh nó rộng hơn.
Chứ nếu mà giờ dạng full op bát ngát như Cẩm ly XLE mà cứ bán tầm chênh 2 lít như thời 2010, tầm 1 củ 4 thì chẳng có việc để bàn.
Còn vụ an toàn thì các cụ nên nói chuyện có logic hơn tí, mấy hội cục kiểm nghiệm cho đâm tóe loe hết rồi, an toàn 5 sao là zư nhau tất, chứ ko phải là vì nó là Đức ... subaru cũng Nhật đâm vẫn ầm ầm 6-7 sao đấy thôi.
Chỉnh sửa cuối: