Với 2,5 tỷ VNĐ các bác sẽ chọn xe nào?


  • Total voters
    166
Hạng D
15/9/17
2.854
2.241
113
39
Tầm tiền đó, em sẽ chọn Mer. Đơn giãn vì tôi thích đi xe Mer hơn.
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Em thích E250, tất nhiên là như vậy. Nhưng nếu có mua thì em sẽ chọn Camry vì những lý do sau:
1. Em không phải là đại gia, E250 thì có thể em mua nổi, nhưng sẽ không kham nổi chi phí sử dụng về sau.
2. Mua Camry để sau này lỡ mần ăn thua lỗ mang đi bán nó còn được giá. Hix hix!
3. Ở VN ta, Camry là "sang dữ lắm rồi", chỉ có 16 phần nghìn dân số có xe ô tô. Ta có chạy Mer hay Toy gì thì cũng chỉ có 16 phần nghìn người biết thôi. Ở xứ ta 4 bánh là oai tất.
Góp vài dòng cho vui thôi, chứ 2 em này thì không thể so với nhau đc, không cùng đẳng cấp mà. Em nghĩ bác chủ so sánh vậy cũng có cái lý vì ta đang ở VN, chứ còn nếu ở xứ khác mà so sánh như vậy thì không ổn chút nào.
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Xe nhập mẽo dù chất lượng có tốt nhưng giờ ko phù hợp nếu nhập về VN. Nhiều bác để ý sẽ thấy trước kia VN mình chuộng Camry Mỹ nhưng giờ tìm xe mới nhập Mỹ chạy ngoài đường rất hiếm hoi. Do chính sách thuế má nên giá nó mới khiếp vậy. Em lấy VD ông cụ nhà em năm 2009 cũng xúc 1 em Camry Le Mỹ đập hộp mới cứng chỉ tầm hơn 60k usd chút thôi. Mà năm đó giá usd còn rẻ + cả phí trước bạ 20% xe khi đăng ký thì giá lăn bánh cũng chỉ khoảng 1.4 tỉ thôi , giá vậy ko mắc hơn Camry ráp trong nước là bao nên những năm đó bên mình chuộng Cam Mỹ lắm
Giờ em nhớ ko nhầm thì Camry LE new tại vn nó gần 2 tỉ chưa đk rồi nên chả ai chơi nữa cũng là điều hiển nhiên
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
E ko biết ở các tỉnh thế nào chứ SG bác ra đường đâu thấy camry bg đâu
 
Hạng B1
17/10/14
77
82
18
View attachment 1551769
Đọc tiêu đề các bác sẽ thấy rất khập khiễng khi đặt chung mâm chiếc sedan hạng D như Toyota Camry XLE đi đặt chung mâm với mẫu sedan hạng sang cỡ trung như: Mercedes-Benz E-Class. Mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn khi ở Mỹ, nhưng tại Việt Nam chúng có giá sam sam với nhau. [pagebreak][/pagebreak]
Những ngày qua người yêu xe Việt xôn sao khi chiếc Toyota Camry XLE phiên bản 2018 được đưa về nước, đúng như các bác dự đoán em nó có giá không dưới 2 tỷ đồng - theo một nguồn tin em biết được thì nó có giá 2,3 tỷ VNĐ tại Việt Nam. Đến đây, nó đã chạm gần với mức giá của Mercedes-Benz E250 2018 đang có giá bán 2,47 tỷ VNĐ.​
View attachment 1551799 Camry XLE 2018 tại Việt Nam
Chắc chắn hầu hết các bác ở đây đều đồng ý rằng Camry 2018 nhập Mỹ có chất lượng rất tốt và trang bị những công nghệ hiện đại nhưng với số tiền đấy có rất nhiều sự lựa chọn khác. Khi vượt Đại Tây Dương thì một chiếc xe bình dân ở Mỹ đã trở thành hàng món hàng xa xỉ tại Việt Nam khi nó ''sánh vai'' với Mercedes-Benz E-Class về giá bán.​
Về động cơ, phiên bản Camry XLE nhập về nước được trang bị động cơ 04 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.5L hút khí tự nhiên, phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) qua hộp số tự động 08 cấp. Động cơ này cũng trang bị trên phiên bản Camry Hybrid cho công suất 176 mã lực, mô-men xoắn 221 Nm.​
Mercedes-Benz E250 2018 sử dụng động cơ I4 dung tích 2.0L cho cực đại 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.200 vòng/phút, giúp xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,9 giây. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) qua hộp số tự động 9 cấp - 9G-TRONIC.​
Camry 2018 XLE có kích thước DxRxC lần lượt: 4.859 x 1.834 x 1.440mm và chiều dài cơ sở 2824 mm. Toyota Camry thế hệ thứ 8 được thiết kế theo ngôn ngữ “Keen Look”. Camry 2018 thay đổi mạnh mẽ về ngoại thất lẫn nội thất, tiện nghi cũng như tính năng an toàn đi kèm. Camry 2018 được đánh giá cao về thiết kế, một mẫu xe sẽ thay đổi cách nhìn của khách hàng xe Toyota. Camry có 10 phiên bản được bán tại Mỹ.​
Mercedes-Benz E250 2018 có kích thước DxRxC lần lượt: 4923 x 1852 x 1468mm; chiều dài cơ sở 2939mm. Mercedes E-Class 2018 (W213) có sự thay đổi về phong cách thiết kế, theo hướng mềm mại, lịch lãm, sang trọng chứ không còn thể thao, nam tính như thế hệ E-Class 2014 (W212) cũ. Ngoại thất bớt đi các đường gân, nội thất hài hòa trang nhã hơn. Trong khí đó động cơ và vận hành không nhiều khác biệt so với thế hệ cũ.​
View attachment 1551749 View attachment 1551793Về trang bị, là một mẫu xe bán tại thị trường Mỹ đòi hỏi khắt khe về độ an toàn, Camry mới được trang bị nhiều tính năng an toàn bậc nhất phân khúc như: hệ thống nhận diện người đi bộ (PCS w/PD), hệ thống ga tự động với hệ thống radar kiểm soát tốc độ (DRCC), cảnh báo sai làn (LDA w/SA), cảnh báo điểm mù (BSM), đèn pha tự động (AHB) và trang bị 10 túi khí.​
Mercedes-Benz E-Class thế hệ thứ 10 gồm được trang bị một loạt các hệ thống an toàn như: hệ thống phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, tự động bảo vệ PRE-SAFE, hỗ trợ đỗ xe chủ động, phanh tay điện tử, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống túi khí an toàn hỗ trợ ổn định khi gió thổi ngang và 09 túi khí. Bên cạnh đó, xe còn hỗ trợ người lái qua hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist, phanh chủ động ADAPTIVE, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...​
TOY Camry nhập ''Mẽo'' giá ngang ''Mẹc'' E-Class sang chảnh là một nghịch lý tại Việt Nam. Cuối cùng với số tiền khoảng 2,5 tỷ đồng để mua một chiếc sedan phục vụ cho công việc và gia đình các bác sẽ chọn Mercedes-Benz E250 2018 lắp ráp tại Việt Nam hay Toyota Camry XLE 2018 nhập Mỹ?
Toyota Camry XLE 2018:
Mercedes-Benz E250 2018
không biết động cơ của các bác chọn Camry là gì ;))
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Black Hawk
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Camry mỹ năm ngoái 1,7 tỉ là đã chát lắm rồi. Bữa nay trên 2 tỉ thi ai mà rước! E cũng thần thánh lắm nhưng cũng ko đến nỗi bỏ ra 120k usd để mua chiếc xe 30k usd
Chắc bác nhầm lẫn giữa Camry Le & XLE
không biết động cơ của các bác chọn Camry là gì
Em nghĩ chắc chỉ mấy bác quan chức lắm tiền nhiều của ko đc phép đi xe sang mới phải rước em Cam Mỹ này