Xe lai thì giải pháp nó cũng lai lai, theo em là vậy
Bác nào lăn tăn quá tiền xăng thì mua xe 1.5-2.0 thì nó tiết kiệm nhiều lắm rùi, nhất là xe với công nghệ bây giờ.
Còn xe có pin theo em thì hoặc là pin hẳn, còn xe lai thì tiết kiệm không rõ và cũng không nhiều. Mà cục pin cần thay thì giá tiền luôn là ẩn số nhưng chắc là không rẻ.
Bác nào lăn tăn quá tiền xăng thì mua xe 1.5-2.0 thì nó tiết kiệm nhiều lắm rùi, nhất là xe với công nghệ bây giờ.
Còn xe có pin theo em thì hoặc là pin hẳn, còn xe lai thì tiết kiệm không rõ và cũng không nhiều. Mà cục pin cần thay thì giá tiền luôn là ẩn số nhưng chắc là không rẻ.
Xe điện chỉ để lùa gà thôi bác, hạ tầng VN 50 năm nữa cũng chưa sẵn sàng cho xe điện. Giờ xe hybrid là thiết thực nhất vừa tốt cho môi trường vừa đỡ tốn ngoại tệ nhập xăng dầu. Chỉ có mấy anh như Petrolimex là không thích thôi.Đó là cái lắc léo của kinh doanh. Một khi anh méo có xe điện thì dĩ nhiên phải tân bóc hybrid. Nhưng anh yên tâm "tự hào ziệt lam" gì gì đó không để yên cho bác chém đâu.
Ko biết tầm nhìn ông vinfet thế nào mà đang đàm phán với ông petro để đặt trạm sạc tại trạm xăng.Xe điện chỉ để lùa gà thôi bác, hạ tầng VN 50 năm nữa cũng chưa sẵn sàng cho xe điện. Giờ xe hybrid là thiết thực nhất vừa tốt cho môi trường vừa đỡ tốn ngoại tệ nhập xăng dầu. Chỉ có mấy anh như Petrolimex là không thích thôi.
Xăng- ĐIện- Pin kết hợp thì bummmmKo biết tầm nhìn ông vinfet thế nào mà đang đàm phán với ông petro để đặt trạm sạc tại trạm xăng.
Áp bồ bôm.
Cùng hợp tác để ăn chia lợi nhuận đó mà. Nhưng báo cáo cuối năm thì 2 ông vẫn lỗ thôi.Ko biết tầm nhìn ông vinfet thế nào mà đang đàm phán với ông petro để đặt trạm sạc tại trạm xăng.
PHEV là chuẩn cho oto hiện nay. Đi phố chỉ dùng điện cho êm, đi xa thì đổ xăng chạy cho yên tâm. Chứ full EV thì chỉ có mỗi đi phố, đi xa thì thua trắng vì hạ tầng sạc và t/g sạc điện 1hr thì ko khả thi