Các bác có dự định mua xe hybrid để tiết kiệm xăng thì nên suy nghĩ lại đi. Tiền thêm cho cục pin của nó các bác dành để đổ xăng thì 10 năm cũng chưa hết. Chi phí sửa chữa thay thế cục pin cũng tốn kém lắm. 1 là mua xe xăng luôn, 2 là mua hẳn xe điện. Chứ kiểu dở dở ương ương này e chịu.
Người mua xe lai điện ko phải chỉ vì nó tiết kiệm tiền cho người ta đâu bác ơi mà đơn giản nó là bản cao cấp nhất, êm nhất, xe điện thì họ ko có rảnh mà ngồi chờ sạc… còn mà đắn đo tiền bạc thiệt hơn thì người ta đã ko chọn hybrid ngay từ đầu chả cần đến lượt bác kêu gọi… và ở đây ko có xe nào là “ dở dở ương ương” cả, ko phù hợp với bác không có nghĩa là đều ương ương cả nhé, đáp ứng tot nhu cầu người sử dụng mới quan trọng
Chỉnh sửa cuối:
PR là chính thôi. Ở trụ bơm còn có biển cấm dùng điện thoại đằng này lại đòi sạc cả con xe to đùng thấy sai trái lắm rồi. Lý tưởng nhất là các trạm dừng chân, siêu thị, resort, những chỗ khách thường nán lại lâu.Ko biết tầm nhìn ông vinfet thế nào mà đang đàm phán với ông petro để đặt trạm sạc tại trạm xăng.
Tiền chênh lệch nó cũng khấu hao theo xe chứ có mất đi đâu mà lo. Xe HV bán lại cũng trên bản V mấy chục củ đó.Các bác có dự định mua xe hybrid để tiết kiệm xăng thì nên suy nghĩ lại đi. Tiền thêm cho cục pin của nó các bác dành để đổ xăng thì 10 năm cũng chưa hết. Chi phí sửa chữa thay thế cục pin cũng tốn kém lắm. 1 là mua xe xăng luôn, 2 là mua hẳn xe điện. Chứ kiểu dở dở ương ương này e chịu.
Bác có dẫn chứng j chứng minh là người mua xe hybrid vì những lý do như bác nói ko? Trong khi e thấy người ta mua xe điện đều suy nghĩ về việc tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Ko cần tìm đâu xa, bác kéo lại các comment ngay trong bài này sẽ biết.Người mua xe lai điện ko phải chỉ vì nó tiết kiệm tiền cho người ta đâu bác ơi mà đơn giản nó là bản cao cấp nhất, êm nhất, xe điện thì họ ko có rảnh mà ngồi chờ sạc… còn mà đắn đo tiền bạc thiệt hơn thì người ta đã ko chọn hybrid ngay từ đầu chả cần đến lượt bác kêu gọi… và ở đây ko có xe nào là “ dở dở ương ương” cả, ko phù hợp với bác không có nghĩa là đều ương ương cả nhé, đáp ứng tot nhu cầu người sử dụng mới quan trọng
Cái bài toán 10 năm thay pin mất 100tr và tiền chênh đổ xăng đi dc vài năm ai đi mua xe lai điện đều biết cả rồi bác ơi, thế thì em hỏi bác nếu người ta vẫn cứ tiếp tục mua thì ko phải người ta ko quan tâm vụ cơm áo gạo tiền đó chứ là gì nữa đâu cần phải nói ra bác. Nói chứ lai điện là cho ng thích công nghệ nhưng ko thể xài xe điện hiện tại thì cụng đúng à.
Mới có thêm cái tt này hay phết
Hình vợ em ko có gì dấu diếm
Mới có thêm cái tt này hay phết
Tin tức & Sự kiện
www.vr.org.vn
Chỉnh sửa cuối:
Đúng rồi, thế nên mới đàm phán để chọn trạm xăng nào có cửa hàng tiện lợi, có cafe, có nhà thuốc, có rửa xe... nói chung là có 1000m2 trở lên để thêm cái trạm sạc vào. Mà có những cái trên từ bắc vào nam thì chỉ có ông PPR là chính thôi. Ở trụ bơm còn có biển cấm dùng điện thoại đằng này lại đòi sạc cả con xe to đùng thấy sai trái lắm rồi. Lý tưởng nhất là các trạm dừng chân, siêu thị, resort, những chỗ khách thường nán lại lâu.
Xe điện thì ko phải thay pin à? Xe điện sạc hàng tiếng và xe hybrid mất 2 phút 22 giây đổ xăng thì cái nào tiện hơn?Các bác có dự định mua xe hybrid để tiết kiệm xăng thì nên suy nghĩ lại đi. Tiền thêm cho cục pin của nó các bác dành để đổ xăng thì 10 năm cũng chưa hết. Chi phí sửa chữa thay thế cục pin cũng tốn kém lắm. 1 là mua xe xăng luôn, 2 là mua hẳn xe điện. Chứ kiểu dở dở ương ương này e chịu.