Đem về thử xem. Hơn tỉ là 1,1 tỉ hay 1,9 tỉ.Rav4 bán hơn 1 tỉ /xe lại kêu giá cao. Kiểu gì chả chê dc.
Option còn nhiều hơn Seltos full. Seltos phải giảm tầm 50Tr may ra cạnh tranh được.
Nói chung vô đối phân khúc, chỉ thua mỗi Beijing X7
Nói chung vô đối phân khúc, chỉ thua mỗi Beijing X7
Cái con làm giá Bắc Kinh X7 mà nói làm gì? Chưa gì mà đã ngưng nhận cọc. Để xem sống được dăm bữa, nửa tháng không?Option còn nhiều hơn Seltos full. Seltos phải giảm tầm 50Tr may ra cạnh tranh được.
Nói chung vô đối phân khúc, chỉ thua mỗi Beijing X7
Hai con công suất bằng nhau, chênh 1 lít là nhiều lắm đấy anh.Thông số kĩ thuật thì máy 1.4 ít hao xăng hơn 1.8. Còn thực tế thì tham gia hội của Cross và Seltos là biết thôi mà, chênh khoảng 1 lít/100km đấy bác.
À, mình quen dân trong nghề, ông anh làm đầu nậu nhập linh kiện ô tô nên không gặp vấn đề lắm. Ông ấy chia sẻ là các công ty làm linh kiện nhiều cái tốt hơn chính hãng mà giá rẻ òm, biết là sẽ tiết kiệm 70-80% chi phí so với ra hãng thay.giá phụ tùng và bảo dưỡng hợp lí nữa. chứ xe rẻ mà phụ tùng chém thì cũng xanh mặt.
Thế thì cứ mạnh dạn Lexus, Merc cũ mà chạy thôi bác.À, mình quen dân trong nghề, ông anh làm đầu nậu nhập linh kiện ô tô nên không gặp vấn đề lắm. Ông ấy chia sẻ là các công ty làm linh kiện nhiều cái tốt hơn chính hãng mà giá rẻ òm, biết là sẽ tiết kiệm 70-80% chi phí so với ra hãng thay.
Chơi mấy em đấy ngại mỗi khoản phụ tùng, cái đó ko lo nữa thì ko vướng.
Bản G option làm gì có cửa với Sel Premium bác? Hồi mình cũng tìm hiểu Cross G nhưng thấy đèn Halogen, thêm 20 củ cho màu trắng,với quả nội thất chán quá nên bay sang Sel.Option còn nhiều hơn Seltos full. Seltos phải giảm tầm 50Tr may ra cạnh tranh được.
Nói chung vô đối phân khúc, chỉ thua mỗi Beijing X7
Giống như bác bảo, ông ấy chỉ đảm bảo được linh kiện cho Mer và Lexus thôi, chứ thằng khác là thua, thậm chí ông ấy chạy con xe VW mà tính chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng đã đắt gấp 3 lần Toyota, mà VW chỉ là dòng bình dân thôi. Có lẽ do thị trường ở Việt Nam Lexus nhập theo Toyota, còn Mer thì cũng nhiều nguồn hàng nên giá rẻ hơn.Thế thì cứ mạnh dạn Lexus, Merc cũ mà chạy thôi bác.
Chơi mấy em đấy ngại mỗi khoản phụ tùng, cái đó ko lo nữa thì ko vướng.
Vừa rồi em sửa xe Nissan của cụ nhà, lấy linh kiện hãng của ông ấy mà nhiều hạng mục tiết kiệm được 80% giá so với giá hãng, hic, thấy cái hóa đơn rẻ đi là bao nhiêu luôn.