Good good. Chúc mừng bác.Ao lang ma dung khung TGNA voi options vay thi em cung hong y kien chi ..da dat va dang cho em no ve
Giờ em chuyển sang giai đoạn mua xe nhìn động cơ và hệ thống treo, thay vì trước toàn nhìn nội thất và tính năng. Nên giờ em bỏ phiếu cho lexus rx350 đời tống hoặc vinfast lux trong tầm giá 1 tỉ.
giá phụ tùng và bảo dưỡng hợp lí nữa. chứ xe rẻ mà phụ tùng chém thì cũng xanh mặt.Good good. Chúc mừng bác.
Giờ em chuyển sang giai đoạn mua xe nhìn động cơ và hệ thống treo, thay vì trước toàn nhìn nội thất và tính năng. Nên giờ em bỏ phiếu cho lexus rx350 đời tống hoặc vinfast lux trong tầm giá 1 tỉ.
Toy VN thì bị chê xe giá mắc hoặc chất lượng con xe chớ dịch vụ và phụ tùng là điểm mạnh của họ mà bác.giá phụ tùng và bảo dưỡng hợp lí nữa. chứ xe rẻ mà phụ tùng chém thì cũng xanh mặt.
Con này nhìn bên ngoài cũng ổn, Toy phen này đua doanh số bằng con này với các con cùng phân khúc đây, hóng doanh số từ đây đến cuối năm.
vào hãng cũng xanh mặt như mấy cái hãng khác thôi a. dịch vụ phục vụ ko chê đc đâuToy VN thì bị chê xe giá mắc hoặc chất lượng con xe chớ dịch vụ và phụ tùng là điểm mạnh của họ mà bác.
Nhìn con này ở ngoài khá đẹp, đầu xe gần giống outlander sport đời trước, nhưng hộp số CVT thì bye-bye
Rav4 bán hơn 1 tỉ /xe lại kêu giá cao. Kiểu gì chả chê dc.Cross đẹp, giá khá hợp lý so với thương hiệu Toyota
Vấn đề là nó vẫn là dòng xe cho thị trường thứ cấp theo tư duy của Toy. Nếu đánh giá cao thị trường ĐNA thì Toy đã vác con Rav4 về
1 tỷ thì đúng giá, ngang ngang với CR-V, sẽ bán rất tốt, nhưng Toy khôn hơn thế nhiều, cần gì phải đem cái xe Thiết kế, SX theo tiêu chuẩn Mỹ về VN, chỉ cần con xe Toy giả cầy, tiêu chuẩn ĐNA đã bán được tiền tỷ, lời nhiều hơn mà vẫn còn được khen rầm rầm.Rav4 bán hơn 1 tỉ /xe lại kêu giá cao. Kiểu gì chả chê dc.
Chỉnh sửa cuối: