Thế mà cánh nhà báo review trên Youtube....méo nói gì....chỗ ì.....ém gào rú mất hè....chỉ thổi ...tăng tốc ...vọt nhờ mô tơ điện hè.Em thì được lái thử bên Tân Cảng rùi, bản HV, cảm giác ko gì đặc biệt, hộp số CVT gào rú khi tăng tốc, xe vọt nhanh nhờ động cơ điện nhưng sau đó lại thấy ì.
https://tinxe.vn/tai-nan-giao-thong...nguoi-lai-tu-vong-tai-cho-id20190414192258029Cho bà xã xem link này sớm nhen....chúc"nái" xe an toàn.....hihi..
Mất lái tại khúc cua số 2 trường đua Đại Nam, lỗi do lái xe hay Toyota Corolla Cross?
(Ngày Nay) - Toyota Corolla Cross là cái tên được nhắc tới nhiều khi nói tới phân khúc Crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị trong thời gian qua bởi thiết kế hiện đại và hệ truyền động mới lạ tại thị trường Việt Nam. Trong một sự kiện lái thử được tổ chức tại trường đua Đại Nam, mẫu xe này tiếp tục...ngaynay.vn
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Hyundai Santa Fe do anh Nguyễn Ngọc Th. (SN 1985, trú tại thôn Huề Trì, xã An Phụ, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) điều khiển đang lưu thông trên đường quốc lộ 17B. Khi đến khu vực cầu Phúc Sơn thuộc thị trấn Phú Thứ, anh Th. bất ngờ mất lái khiến chiếc Hyundai Santa Fe lao xuống ruộng lúa bên đường.
https://congly.vn/xa-hoi/giao-thong/o-to-7-cho-lao-xuong-ao-2-vo-chong-tu-vong-331046.html
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ hiệu Hyundai Santafe mang biển kiểm soát 14A-311.31 đang lưu thông hướng Hạ Long-Móng Cái thì bất ngờ mất lái lao xuống ao bên đường.
Xe nào cua gấp chẳng mất lái. Chú em nghĩ hễ cứ có cân bằng điện tử là không lật?
Lên ngưỡng tốc độ setting rồi thì nó trả trách nhiệm về cho máy xăng thì coi như chỉ lái con 120hp, không yếu mới lạ.Em thì được lái thử bên Tân Cảng rùi, bản HV, cảm giác ko gì đặc biệt, hộp số CVT gào rú khi tăng tốc, xe vọt nhanh nhờ động cơ điện nhưng sau đó lại thấy ì.
Vấn đề test xe trong đường thử...là vận hành theo quy chuẩn. Ví dụ Moose Test thì Hilux chạy còn 2 bánh 1 bên. Còn các bán tải khác thì không. Còn trên đường đi biển báo vào cua cấm 40 km/h, ỉ xe có cân bằng thì oversteer thui...https://tinxe.vn/tai-nan-giao-thong...nguoi-lai-tu-vong-tai-cho-id20190414192258029
https://congly.vn/xa-hoi/giao-thong/o-to-7-cho-lao-xuong-ao-2-vo-chong-tu-vong-331046.html
Xe nào cua gấp chẳng mất lái. Chú em nghĩ hễ cứ có cân bằng điện tử là không lật?
Nhưng PR là tổng HP là 180 nên, cứ đánh lận con đen....làm cho hụt hẩng.....ì xe...hè....Lên ngưỡng tốc độ setting rồi thì nó trả trách nhiệm về cho máy xăng thì coi như chỉ lái con 120hp, không yếu mới lạ.
Chỉ có mấy thằng ngu, nói rõ là vậy, mới tin 180hp toàn tậpNhưng PR là tổng HP là 180 nên, cứ đánh lận con đen....làm cho hụt hẩng.....ì xe...hè....
Toy thiết kế máy yếu...để xài bền..1Chỉ có mấy thằng ngu, nói rõ là vậy, mới tin 180hp toàn tập
Toy thiết kế máy yếu...để xài bền..1.8 mà có 120 HP, thua con Hèn 1.6 _128 HP. Toy mà mở công suất lên....chắc là nhanh tả như con Hèn....sau 3 năm....lém à nhe..Chỉ có mấy thằng ngu, nói rõ là vậy, mới tin 180hp toàn tập
Vấn đề test xe trong đường thử...là vận hành theo quy chuẩn. Ví dụ Moose Test thì Hilux chạy còn 2 bánh 1 bên. Còn các bán tải khác thì không. Còn trên đường đi biển báo vào cua cấm 40 km/h, ỉ xe có cân bằng thì oversteer thui...
Trường đua Đại Nam là đường thử tiêu chuẩn? Chú em thích tấu hài quá.
Chỉnh sửa cuối:
1.8 bản HV có 97 mã thôi Bác. 2 bản G và V ko động cơ điện kia 1.8 thì 138 mã. Nhìn cái thông số thôi là đủ biết “Công Nghệ cao...” ntn rồi. Nó vứt cho cái mô tơ điện được thần thánh hoá + vài tính năng an toàn, Option vào thì khen lấy khen để như được Thánh ban ơn. (Trong khi trước giờ xe các hãng khác nó được trang bị nhiều Option thì bảo là ba cái Op sừng vớ vẩn ko cần thiết, quan trọng là giá trị cốt lõi...) Méo hiểu cái động cơ 1.8 bản HV nó làm thế nào ra được 97 mã hay thật ? Chắc động cơ nó nhỏ xíu... Vậy tính ra Toy nó cực khôn nó cho động cơ siêu hiệu năng của thập niên 90 + siêu hộp số CVT, siêu dàn gầm, treo + Tôn Hoa sen là những cái đắt giá nhất của chiếc xe thì ba cái Op kia có là gì, sau này bản HV nó còn vặt lông tiền bảo dưỡng động cơ điện và thay pin nữa.Toy thiết kế máy yếu...để xài bền..1
Toy thiết kế máy yếu...để xài bền..1.8 mà có 120 HP, thua con Hèn 1.6 _128 HP. Toy mà mở công suất lên....chắc là nhanh tả như con Hèn....sau 3 năm....lém à nhe..
Chỉnh sửa cuối: