Chắc không phải do hãng hay đại lý tổ chức mà do hội/nhóm nào đó họ muốn test thử vì nếu hãng hay đại lý thì phải xin phép mới dám làm!Vậy vô đua chi cho leo lề hè....
Yếu thì thui....còn bày đặt ra gió..."công nghệ an toàn...bước nhảy vọt Toyota"....nhảy vọt lên lề.....chỗ bị nạn có trang bị sẵn hàng đống lốp cũ...chống va đập đấy....yếu là ăn mắy quả lốp đó. Có nghĩa là điểm đen đấy...không có hàng rào đó là không bít lộn mấy vòng rùi chổng vó lên trời.Chắc không phải do hãng hay đại lý tổ chức mà do hội/nhóm nào đó họ muốn test thử vì nếu hãng hay đại lý thì phải xin phép mới dám làm!
Vậy vô đua chi cho leo lề hè....
Úi chùi ui... đường đua ... tiu chuẩn. Đưa dzô.... mu tét... ố vờ tia ring
Hôm test của Subaru ở Phú Thọ_HCM. Tôi hỏi KT Viên trên xe. Từ điểm khởi hành tăng tốc đến cuối đường , tốc độ cho phép bao nhiêu, tại điểm quay đầu 180 độ, trên đường đất bùn nhão? Nếu không là ăn cho hết...hè hè..Vậy đường test đó có gọi là gì ...hè..Úi chùi ui... đường đua ... tiu chuẩn. Đưa dzô.... mu tét... ố vờ tia ring
1.8 bản HV có 97 mã thôi Bác. 2 bản G và V ko động cơ điện kia 1.8 thì 138 mã. Nhìn cái thông số thôi là đủ biết “Công Nghệ cao...” ntn rồi. Nó vứt cho cái mô tơ điện được thần thánh hoá + vài tính năng an toàn, Option vào thì khen lấy khen để như được Thánh ban ơn. (Trong khi trước giờ xe các hãng khác nó được trang bị nhiều Option thì bảo là ba cái Op sừng vớ vẩn ko cần thiết, quan trọng là giá trị cốt lõi...) Méo hiểu cái động cơ 1.8 bản HV nó làm thế nào ra được 97 mã hay thật ? Chắc động cơ nó nhỏ xíu... Vậy tính ra Toy nó cực khôn nó cho động cơ siêu hiệu năng của thập niên 90 + siêu hộp số CVT, siêu dàn gầm, treo + Tôn Hoa sen là những cái đắt giá nhất của chiếc xe thì ba cái Op kia có là gì, sau này bant HV nó còn vặt lông tiền bảo dưỡng động cơ điện và thay pin nữa.
Đã nu mà còn to mồm. Đem mấy con 1.6 tăng áp gì đó ra mà đề pa với nó.
Chỉ có mấy thằng ngu, nói rõ là vậy, mới tin 180hp toàn tập
Thật ra thì chỉ mấy thằng nu mới cộng 2 cái cs đó lại kèm theo những thằng nu khác đem vấn đề đó ra càm ràm đồng thời những thằng nu khác khác nữa lấy cái máy xăng trên bản hv và kết luận nó yếu hay mạnh thôi cụ.
Chỉ có mấy thằng ngu, nói rõ là vậy, mới tin 180hp toàn tập
Ồ thế ... anh Tuấn kỹ sư Bách Khoa dùng công thức nào để tính công suất thực của chiếc Cross vậy?
À mà anh Tuấn kỹ sư Bách Khoa có phân biệt được các loại xe Hybrid chưa vậy? Toyota Cross không có chỗ cắm sạc nhé
Ra freeway mà đua mới biết.Đã nu mà còn to mồm. Đem mấy con 1.6 tăng áp gì đó ra mà đề pa với nó.
Thì mô tơ điện ...vọt được lúc đề pa....đạp gas qua xăng đi đường dài ....cao tốc thì bít hè...Ra freeway mà đua mới biết.
1.6 MT không turbo cũng chơi freeway được hè....MT...chấp nhận thua CVT +Mô tơ điện bước đề pa.....qua đạp gas đi đường dài cao tốc ...ai...hụt hơi ..là bít hè...Đã nu mà còn to mồm. Đem mấy con 1.6 tăng áp gì đó ra mà đề pa với nó.