Hạng B2
22/4/20
334
201
43
61
Đã nu mà còn to mồm. Đem mấy con 1.6 tăng áp gì đó ra mà đề pa với nó.
Ra freeway mà đua mới biết.
1.8_G mà 138 HP thì bằng Innova 2.0_139HP, hơn Fo tu lơ 2.7_122HP ....2 con này 1.6 MT cho ngửi khói trên cao tốc hoài hè. ...mấy chỗ xe đông...không vượt được cứ đá đèn, thúc còi....cứ từ từ...chờ tí...chuyển làn được...đap gas 2 phát là nhìn kính hậu...thấy mấy anh này chạy ngốc ngốc cái đầu như trâu chạy đồng vậy đó. ..
 
Tập Lái
5/9/20
12
6
1
41
Chạy qua rất nhiều loại xe, có cái bán lại cho đồng nghiệp, hết odo đã quay thêm được ½ vòng nữa, mỗi xe đều có cái hay riêng nhưng cuối cùng mình lại về Honda, đấy là mình nói xe máy .
Còn oto thì chăc đổi con altis chạy cho nó chắc gạo và quên thế sự.
 
  • Haha
Reactions: 2NúaMT
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Đã nu mà còn to mồm. Đem mấy con 1.6 tăng áp gì đó ra mà đề pa với nó.
Còn đỡ nhục hơn mấy thằng đã không nguy hiểm và tưởng mình khôn...
Lấy con xe Hèn Elantra 1.6 Turbo 204 hp - 265 Nm, hộp số ly hợp kép 7 cấp ra Solo các thể loại với Corolla Cross HV hybrid 168 Hp - 305 Nm, CVT xem thằng nào hơn. Chấp Toy hơn trước mấy trăm triệu đấy :)
Gớm. Bố tưởng đạp ga phát là thằng 305 Nm nó gân hết công lực của Xăng và điện lên là đề pa ăn thằng 265 Nm ah ? Nó “Thẳng” thì còn có thể chứ loại “xăng pha nhớt” thì còn lâu nhé...
 
  • Love
Reactions: 2NúaMT
Hạng B2
22/4/20
334
201
43
61
Đã nu mà còn to mồm. Đem mấy con 1.6 tăng áp gì đó ra mà đề pa với nó.
Hydrid thỉết kế để giảm tối đa lượng xăng đốt, máy xăng dừng chạy không tải. Lúc tăng tốc máy điện combined với xăng để đốt ít nhất. Nên hydrid Cross không có tổng cộng của 2 máy đâu. Nên đừng có Ngố Ngáo rủ đua với Turbo....Cam 2.0 còn phải chui làn khẩn cấp trên cao tốc , còn không vươt qua được 1.6MT base nữa...chứ nói gì có turbo.... í è.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Còn đỡ nhục hơn mấy thằng đã không nguy hiểm và tưởng mình khôn...
Lấy con xe Hèn Elantra 1.6 Turbo 204 hp - 265 Nm, hộp số ly hợp kép 7 cấp ra Solo các thể loại với Corolla Cross HV hybrid 168 Hp - 305 Nm, CVT xem thằng nào hơn. Chấp Toy hơn trước mấy trăm triệu đấy :)
Gớm. Bố tưởng đạp ga phát là thằng 305 Nm nó gân hết công lực của Xăng và điện lên là đề pa ăn thằng 265 Nm ah ? Nó “Thẳng” thì còn có thể chứ loại “xăng pha nhớt” thì còn lâu nhé...
Nhìn qua cmt có vẻ là bạn đang search trên báo rồi lấy hai động cơ cộng lại với nhau giống như xe Plug-in Hybrid (PHEV).
Kiểu hybrid của Toy là full-hybrid là kiểu khác, lấy động cơ xăng nuôi pin chứ ko phải là cắm sạc như PHEV, nên nếu công suất đầu ra của động cơ xăng và điện công bố là 97HP và 72hp thì kết hợp hai động cơ, chắc chỉ loanh quanh 120-140 thôi, gián tiếp cộng gộp mà đạt được 40% truyền tải công suất cũng là thành công rồi.
 
Hạng D
21/12/14
2.488
9.187
123
Nhìn qua cmt có vẻ là bạn đang search trên báo rồi lấy hai động cơ cộng lại với nhau giống như xe Plug-in Hybrid (PHEV).
Kiểu hybrid của Toy là full-hybrid là kiểu khác, lấy động cơ xăng nuôi pin chứ ko phải là cắm sạc như PHEV, nên nếu công suất đầu ra của động cơ xăng và điện công bố là 97HP và 72hp thì kết hợp hai động cơ, chắc chỉ loanh quanh 120-140 thôi, gián tiếp cộng gộp mà đạt được 40% truyền tải công suất cũng là thành công rồi.
Mún biết cs nhiu cứ đem lên dyno là ra hết hà. Cộng làm gì cho mệt. Lên dyno thằng nào yếu mạnh lòi ra hết hà
 
Hạng B2
22/4/20
334
201
43
61
Chạy qua rất nhiều loại xe, có cái bán lại cho đồng nghiệp, hết odo đã quay thêm được ½ vòng nữa, mỗi xe đều có cái hay riêng nhưng cuối cùng mình lại về Honda, đấy là mình nói xe máy .
Còn oto thì chăc đổi con altis chạy cho nó chắc gạo và quên thế sự.
Đổi qua President í a...chứ Toy...cũng không yên thân đâu í anh....hehe...
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Hydrid thỉết kế để giảm tối đa lượng xăng đốt, máy xăng dừng chạy không tải. Lúc tăng tốc máy điện combined với xăng để đốt ít nhất. Nên hydrid Cross không có tổng cộng của 2 máy đâu. Nên đừng có Ngố Ngáo rủ đua với Turbo....Cam 2.0 còn phải chui làn khẩn cấp trên cao tốc , còn không vươt qua được 1.6MT base nữa...chứ nói gì có turbo.... í è.
2 chữ tiết kiệm đã có phần lớn ở đc nhỏ hơn rồi! Giải thích tại sao cứ thắc mắc cùng 1 đc (vd 1.8) như nhau (cùng 4 máy, dung tích buồng đốt, cùng loại nhiên liệu..vv..vv) mà 1 thằng ra 120hp, 1 thắng ra 97hp ( đo tại trục ra đc): Nó khác nhau ở tỉ số nén khi thằng 97hp sẽ dùng lượng xăng ít hơn, gió và thời điểm đốt sẽ do ECU quyết định.
Một ví dụ đơn giản cho t/h này là...Bạn dùng cùng 1 khẩu súng hơi, sau 1 thời gian lò xo nén giảm độ cứng: Bạn dùng ít sức lực (năng lượng) để lên đạn nhưng đạn bắn ra yếu hơn.
Để chỉ cần đi từ A-->B với cùng trọng tải thì xe 50cc sẽ tiết kiệm hơn 100cc, 97hp tiết kiệm hơn 120hp ( mới xét đc xăng). Đc Hybrid, nếu chỉ tham gia vào lúc lăn bánh mà trên đường trường ko tham gia xem như Bạn đang chạy cái xe Cs thấp, nếu tham gia Bạn mất đi ưu thế tiết kiệm.
Hybrid, EV, xe tự lái.... có lẽ là CN của tương lai còn ngay tại thời điểm này để tiết kiệm ( Bỏ Qua chuyện giảm khí thải) thì thay vì mua 1 con 2.5 Bạn hãy mua 1.8L.
 
Hạng D
25/9/14
2.779
2.973
113
33
Hydrid thỉết kế để giảm tối đa lượng xăng đốt, máy xăng dừng chạy không tải. Lúc tăng tốc máy điện combined với xăng để đốt ít nhất. Nên hydrid Cross không có tổng cộng của 2 máy đâu. Nên đừng có Ngố Ngáo rủ đua với Turbo....Cam 2.0 còn phải chui làn khẩn cấp trên cao tốc , còn không vươt qua được 1.6MT base nữa...chứ nói gì có turbo.... í è.

Nói thiệt chứ mấy chú làm cái nghề hạ tiện dkv luôn múa theo kiểu này Cam 2.0 còn phải chui làn khẩn cấp trên cao tốc , còn không vươt qua được 1.6MT base nữa...chứ nói gì có turbo
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
2 chữ tiết kiệm đã có phần lớn ở đc nhỏ hơn rồi! Giải thích tại sao cứ thắc mắc cùng 1 đc (vd 1.8) như nhau (cùng 4 máy, dung tích buồng đốt, cùng loại nhiên liệu..vv..vv) mà 1 thằng ra 120hp, 1 thắng ra 97hp ( đo tại trục ra đc): Nó khác nhau ở tỉ số nén khi thằng 97hp sẽ dùng lượng xăng ít hơn, gió và thời điểm đốt sẽ do ECU quyết định.
Một ví dụ đơn giản cho t/h này là...Bạn dùng cùng 1 khẩu súng hơi, sau 1 thời gian lò xo nén giảm độ cứng: Bạn dùng ít sức lực (năng lượng) để lên đạn nhưng đạn bắn ra yếu hơn.
Để chỉ cần đi từ A-->B với cùng trọng tải thì xe 50cc sẽ tiết kiệm hơn 100cc, 97hp tiết kiệm hơn 120hp ( mới xét đc xăng). Đc Hybrid, nếu chỉ tham gia vào lúc lăn bánh mà trên đường trường ko tham gia xem như Bạn đang chạy cái xe Cs thấp, nếu tham gia Bạn mất đi ưu thế tiết kiệm.
Hybrid, EV, xe tự lái.... có lẽ là CN của tương lai còn ngay tại thời điểm này để tiết kiệm ( Bỏ Qua chuyện giảm khí thải) thì thay vì mua 1 con 2.5 Bạn hãy mua 1.8L.

Anh Tuấn khoe kỹ sư Bách Khoa mà dốt thật động cơ bản V với HV có giống nhau đâu. Một cái dùng chu trình Otto một cái là chu trình Atkinson. Còn lấy ví dụ 50cc với 100cc, dốt hết chỗ nói.