Kích thước nói lên tất cả, nó chỉ ngắn hơn Tuc bằng 1 đốt tay, chẳng lẽ 2 mâm cách nhau chỉ với 1 đốt tay kích thước sao?vcl, con này sao ngồi cùng mâm Tuc được, chỉ cùng mâm với Creta hoặc CX3 thôi
Bác có báo giá ở đâu tốt vậy?Mình đinh lấy cx5 2.5 1 cầu vin 2019 hãng đang rao bán 820tr lăn bánh 900. Nhưng ra mắt e cross này bản V cũng đúng 820, lăn bánh cũng trên 900. Option tương đương mà lại thương hiệu toy, xe nhập. Nếu chúng nó ko bia kèm lạc sẽ mua còn vẫn trò bia lạc thì dẹp
Trước khi Seltos về thì rất thích Seltos, về xong nhìn 2 cục máy thì giảm thích còn 1/2, đến lúc là showroom xem tận mắt thì hết thích .Seltos giảm 50tr/c là thành công
Cross ko kèm bia lạc là thành công
Em thích cả 2c
Riêng em này e chỉ lăn tăn 1) độ bền của túi khí và 2) hộp số cvt (mặc dù cvt của Toy là đỉnh nhưng e vẫn không thích). Còn lại ổn cả
COn Hybrid này chắc ăn xăng như ngửi nhỉ?VN không đưa ra số tổng nhưng Toyota Thái Lan và Global đưa số tổng là
Em vẫn thích Seltos nhưng e thích bản base thui. Con đó còn 540tr là nétTrước khi Seltos về thì rất thích Seltos, về xong nhìn 2 cục máy thì giảm thích còn 1/2, đến lúc là showroom xem tận mắt thì hết thích .
Kích thươc tương đương với tucson mà sao rẻ hơn được. Mấy bài báo dìm hàng đem nó so với con cuv hạng B thôi. Toy gắn chữ altis là biết hạng C rồi, chiều dài cơ sở hơn 2m6 lận là, trên 2m7 là xe hạng D luôn rồi.
C gì, chờ đi bác nó B đấy. C RAV 4 vứt đâu??? To không ngu bán C giá đó đâu mà không thể có giá đó cho C được do dính thuế TTĐB và VAT.
Đi mua xe quan trọng định b,c làm đ jì, quan trọng máy móc độ bềnToàn thánh cuồng toy trên đây nhỉ , 1 con cuv hạng B giá ngang hạng C mà kêu seltos , tucson hết cửa . Toy đưa cái giá ảo tưởng mà kêu hợp lý thì cũng chịu