Toyota chơi lớn, ko kèm lạc, bán đúng giá, hỗ trợ nửa phí trước bạ cho người mua. Nếu thế thì thôi đập chết hết cm nó tất cả các phân khúc luôn
Với giá và trang bị + thương hiệu này ở VN thì sẽ hot lắm đây. Để nghiên cứu bản Hybrid xem thế nào, nào giờ vẫn mơ động cơ này. Ah, mà bác nào có kinh nghiệm cho em hỏi động cơ Hybrid nghe nói sửa khó lắm và tuổi thọ không cao?
Con này có cùng mâm với Tucson nha bác, nó chỉ ngắn hơn 1,5cm. Công nghệ ngập mặt, bản V giá tương đương bản thấp nhất của Tucson (820 so với 799), công nghệ thì bản full của Tus cũng chào thua.
vcl, con này sao ngồi cùng mâm Tuc được, chỉ cùng mâm với Creta hoặc CX3 thôi
Sale đang báo ko lạc đấy bác.Toyota chơi lớn, ko kèm lạc, bán đúng giá, hỗ trợ nửa phí trước bạ cho người mua. Nếu thế thì thôi đập chết hết cm nó tất cả các phân khúc luôn
Nội thất Seltos cảm thấy không ngon cụ ạ. Minh phân vân chưa cọc Cerato mãi đợi rồi cuối cùng xem vẫn quyết CerMấy chục củ đó cũng chả đáng bao nhiêu bác, đi xe logo Toy cũng ăn đứt thằng Kia rồi, mình đợi Seltos đúng một năm, mà khi ra mắt nhìn option nó ức chế quá, nên có khi lại chuyển qua em Cross này.
Thế này ai mua altis làm gì nữa, chưa nói đến seltos, kona . . . . Toy chơi lớn rồi.
Bây giờ cái băn khoăn nhất là giá thay cái binh accu NiCa sẽ là bao nhiêu? rẻ thì mới chơi hybrid, ko thì cứ xăng không cho lành.
Bây giờ cái băn khoăn nhất là giá thay cái binh accu NiCa sẽ là bao nhiêu? rẻ thì mới chơi hybrid, ko thì cứ xăng không cho lành.
vcl, con này sao ngồi cùng mâm Tuc được, chỉ cùng mâm với Creta hoặc CX3 thôi
2 chiếc xe cùng kích thước. Công nghệ Cross ăn đứt đường Tucson, giá tương đường, k so chung thì so với con nào?
Mấy con hạng B cho dù là bản cao nhất cũng k có cửa để so.