Vấn đề này chỉ có tự a đánh giá thôi, và cần va chạm nhiều trên các kiểu mặt đường a mới biết hết được. Vì nó thuộc về cảm nhận handling..nên sự chấp nhận hay ko chấp nhận là ở mỗi cá nhân a...riêng vụ nhún theo kiểu này thì mèo mập chạy xe 5008 tỏi mấy còn chê aQuay lại chủ đề thớt- Corolla Cross
Anh em hay sale của Toy nào test nhún sau chưa ? Trên youtupe toàn khen phần tính năng mới, k nhắc gì vụ nhún sau.
Xe bình thường em chỉ xài nhún trước thôi anh, chưa thử ra sau nhún nên chưa bikQuay lại chủ đề thớt- Corolla Cross
Anh em hay sale của Toy nào test nhún sau chưa ? Trên youtupe toàn khen phần tính năng mới, k nhắc gì vụ nhún sau.
Giỡn, vô cua đèo mà nhún sau dỏm nó quăng xe ghê lắm á, bị rồi.Xe bình thường em chỉ xài nhún trước thôi anh, chưa thử ra sau nhún nên chưa bik
chưa có Tét sờ đờ rai vờ hả bác?Quay lại chủ đề thớt- Corolla Cross
Anh em hay sale của Toy nào test nhún sau chưa ? Trên youtupe toàn khen phần tính năng mới, k nhắc gì vụ nhún sau.
Kona treo sau thanh cân bằng có bị sàng không emXe bình thường em chỉ xài nhún trước thôi anh, chưa thử ra sau nhún nên chưa bik
Bị nha anh, trượt mông mấy lần, méo dám chạy nhanh nữaKona treo sau thanh cân bằng có bị sàng không em
Một chiếc xe mà ở phía sau là dầm xoắn, là cầu cứng phụ thuộc thì lúc chạy nhanh chặt cua trên đường xấu kiểu gì cũng bị văng đít.
Bản chất lúc đó nó như chỉ còn có 3 chân thôi, chân sau thành 1 cặp., trái/ phải nhún thì bên kia cũng ảnh hưởng theo.
Nên sự vững chắc sẽ kém.
Bản chất lúc đó nó như chỉ còn có 3 chân thôi, chân sau thành 1 cặp., trái/ phải nhún thì bên kia cũng ảnh hưởng theo.
Nên sự vững chắc sẽ kém.
A mua Cross chưa
Xe như ccc, ko mua. Chờ khi nào có Toyota Harrier mới mua.
Em bị 2 lần , một trên ford laser 1.8 đi trên đường đá dâm vùng quê lên hơn 100 chút là sàng đuôi qua lại liền , lập tức giảm gaMột chiếc xe mà ở phía sau là dầm xoắn, là cầu cứng phụ thuộc thì lúc chạy nhanh chặt cua trên đường xấu kiểu gì cũng bị văng đít.
Bản chất lúc đó nó như chỉ còn có 3 chân thôi, chân sau thành 1 cặp., trái/ phải nhún thì bên kia cũng ảnh hưởng theo.
Nên sự vững chắc sẽ kém.
Lần 2 trên chiếc civic 2.0 cũng con đường đó lên gần 120 thì bị sàng bánh trước, cũng hết hồn giảm ga giữ thăng bằng