Đường đá dâm vùng quê mà anh chạy khiếp thế , 100-120 luôn thì em nghĩ xe nào cũng bay ... Treo đa điểm chắc cũng potay.
bài học kinh nghiệm, xe cỏ dưới 2 tỷ đừng có chạy nhanh. trên 2 tỷ chạy nhanh hư xe ráng chịuĐường đá dâm vùng quê mà anh chạy khiếp thế , 100-120 luôn thì em nghĩ xe nào cũng bay ... Treo đa điểm chắc cũng potay.
An toàn của xe chỉ mang tính chất tương đối thôi anh..nhưng xe càng sịn thì ngưỡng giới hạn an toàn càng cao và ngược lại.Em bị 2 lần , một trên ford laser 1.8 đi trên đường đá dâm vùng quê lên hơn 100 chút là sàng đuôi qua lại liền , lập tức giảm ga
Lần 2 trên chiếc civic 2.0 cũng con đường đó lên gần 120 thì bị sàng bánh trước, cũng hết hồn giảm ga giữ thăng bằng
Cỡ Panamera full hổ trợ an toàn mà còn lọt cầu Saigon mà.
Quan trọng nhất vẫn là trình của người lái và biết giới hạn của xe nằm ở đâu.
Con laser 1.8 gầm nó ok hơn civic đó anh . Phía sau nó có mỗi bên 2 tay đòn chứ ko như civic , mình chạy laser đc 1năm và civic 5 năm .Em bị 2 lần , một trên ford laser 1.8 đi trên đường đá dâm vùng quê lên hơn 100 chút là sàng đuôi qua lại liền , lập tức giảm ga
Lần 2 trên chiếc civic 2.0 cũng con đường đó lên gần 120 thì bị sàng bánh trước, cũng hết hồn giảm ga giữ thăng bằng
CX8 là chuẩn rồi a ơi.
Mọi thứ đều hoàn hảo so với CC.
Mọi thứ đều hoàn hảo so với CC.
có nhiu cũng lườiKlq: thớt tương tự nhưng bàn về CX8 trôi ở đâu rồi anh em ?
Ngâm cú tiếp.
https://www.otosaigon.com/threads/mazda-cx8-va-santafe-2020-nen-chon-xe-nao.8975537/
từ luxyry trở lên quá đẹp, da nappa, điều hòa 3 vùng, ghế chỉnh điện,hud,nội thất tinh tươm....giá đang rẻ nữa.Klq: thớt tương tự nhưng bàn về CX8 trôi ở đâu rồi anh em ?
Ngâm cú tiếp.
Công nhận cái da Nappa đã thiệt.từ luxyry trở lên quá đẹp, da nappa, điều hòa 3 vùng, ghế chỉnh điện,hud,nội thất tinh tươm....giá đang rẻ nữa.