CX-5 ghế sau ngôi không thoải mái tí nàoSáng nay vô công ty có thằng em mới lấy con Kona, mà em cũng nghe người khác nói lại, gần 800. Mợ mua xe mà éo hỏi gì cả, chắc nghĩ mình ko biết gì. Với số tiền đó thì thêm 50 hơn là có con CX5 bản Deluxe rồi nhờ phí trước bạ giảm 50%. Potay thật...
Hay chờ tí thì CC bản base nữa
hình như đăng kiểm ngay Đại Nam?
Hình của anh Mạnh Thắng bên Oto+:View attachment 2287467
chạy xăng kiểu đó thì như xe máy rồi... ngon choétMức tiêu thụ xăng quá đã !
Vừa ra Toy Biên Hòa, bản HV không có hàng và không nhận đặt hàng luôn vì chưa có ngày giao hàng.
Hai bản kia đặt là có, giao hàng hợi chậm chút, kg yêu cầu lắp thêm phụ kiện gì cả.
Hai bản kia đặt là có, giao hàng hợi chậm chút, kg yêu cầu lắp thêm phụ kiện gì cả.
A Ban nên phân biệt về nhún vs tay đòn.
Nên gộp lại tất cả thành chữ hệ thống treo là ổn áp. Vì nhún có thể là lò xo và cũng có thể là bóng hơi..đó là bộ phận hấp thụ giảm chấn. Còn tay đòn lại có nhiều dạng tay đòn..đó là bộ phận góp phần ổn định cũng như để điều chỉnh góc đặt kỷ thuật bánh xe. ( Toe, Camber, Caster)
Tay đòn kép bản chất là 2tay song song để giữ cái cùi dĩa. Hoặc có thể gọi là càng A kép.
Treo sau mà a muốn có tay đòn kép hay càng A kép thì chỉ có ở ~ xe rất nhiều tiền mới có. Đa phần là xe có tốc độ cao, tải trọng lớn nên họ phải cần thiết kế dạng đó để đảm bảo sự vững chắc. Xe S, X6, LS 460, Bim7, Volvo T90, Genesis là đều được trang bị. Vinfast lux là có cả trước và sau nha a.
Vd của xe Vinfast/ BMW thì nó y xì vậy :
Bao vững chắc và êm ái.
Xe muốn chạy 2 ba trăm mà chỉ được cái treo dầm xoắn là dễ lộn cổ xuống ruộng lắm. level nó hơn nhau là như thế.
Chỉnh sửa cuối:
Vậy CC k có hay dở hơn các xe khác cùng tầm tiền ? VD như so với CX5 or Tucson cho dễ hình dung.A Ban nên phân biệt về nhún vs tay đòn.
Nên gộp lại tất cả thành chữ hệ thống treo là ổn áp. Vì nhún có thể là lò xo và cũng có thể là bóng hơi..đó là bộ phận hấp thụ giảm chấn. Còn tay đòn lại có nhiều dạng tay đòn..đó là bộ phận góp phần ổn định cũng như để điều chỉnh góc đặt kỷ thuật bánh xe. ( Toe, Camber, Caster)
Tay đòn kép bản chất là 2tay song song để giữ cái cùi dĩa. Hoặc có thể gọi là càng A kép.
View attachment 2287697
Treo sau mà a muốn có tay đòn kép hay càng A kép thì chỉ có ở ~ xe rất nhiều tiền mới có. Đa phần là xe có tốc độ cao, tải trọng lớn nên họ phải cần thiết kế dạng đó để đảm bảo sự vững chắc. Xe S, X6, LS 460, Bim7, Volvo T90, Genesis là đều được trang bị. Vinfast lux là có cả trước và sau nha a.
Vd của xe Vinfast/ BMW thì nó y xì vậy :
View attachment 2287721
Bao vững chắc và êm ái.
Xe muốn chạy 2 ba trăm mà chỉ được cái treo dầm xoắn là dễ lộn cổ xuống ruộng lắm. level nó hơn nhau là như thế.
Cam mới treo trước và sau đều treo độc lập anh . Anh xem thông số kỷ thuật là rõ liền hà .Camry đi êm và cách âm tốt hơn accord, crv, civic, outlander, explorer, fortuner, sorento, macan và cả chiếc sedan gì của Marserti là những chiếc xe mình đã từng đi gần gần đây. Vậy camry xài phuộc loại zì
Mazda 6 ,accord sài treo đa điểm
CC hệ treo sau là loại rẻ tiền nhất trong các loại của hệ thống treo anh.Vậy CC k có hay dở hơn các xe khác cùng tầm tiền ? VD như so với CX5 or Tucson cho dễ hình dung.
Thua CX5, thua Tucson. Thua CRV, Xtrai..Thậm chí thua hẳn con Escape 10 năm của a.
Dầm xoắn a mua chỉ tốn vài trăm dollars/ bộ. Chứ treo độc lập thì phải 1ngàn mấy $
Giá sỉ 60$/cái mua 1lần 50 cái.
Na ná vậy.
Chỉnh sửa cuối:
Vậy chắc Camry nó cắt giảm chi phí anh nhỉCC hệ treo sau là loại rẻ tiền nhất trong các loại của hệ thống treo anh.
Thua CX5, thua Tucson. Thua CRV, Xtrai..Thậm chí thua hẳn con Escape 10 năm của a.
Dầm xoắn a mua chỉ tốn vài trăm dollars/ bộ. Chứ treo độc lập thì phải 1ngàn mấy $
Ko có Hybrid thì thôi, xem mấy con kia làm gìVừa ra Toy Biên Hòa, bản HV không có hàng và không nhận đặt hàng luôn vì chưa có ngày giao hàng.
Hai bản kia đặt là có, giao hàng hợi chậm chút, kg yêu cầu lắp thêm phụ kiện gì cả.