Hạng B2
26/1/13
316
3.807
123
CC hệ treo sau là loại rẻ tiền nhất trong các loại của hệ thống treo anh.
Thua CX5, thua Tucson. Thua CRV, Xtrai..Thậm chí thua hẳn con Escape 10 năm của a. :)
Dầm xoắn a mua chỉ tốn vài trăm dollars/ bộ. Chứ treo độc lập thì phải 1ngàn mấy $
Giá sỉ 60$/cái mua 1lần 50 cái.:D
Na ná vậy.
View attachment 2287822
Tệ nhỉ
 
  • Wow
Reactions: longsan
Hạng D
21/5/14
2.456
29.793
113
33
Thua a ơi.. Lúc e đi con Cerato là thất vọng nhất chuyện cái dầm...vắt não để suy nghĩ khắc phục nhược điểm thì vô tình tìm được cái líp trùng ý tưởng của các bậc kỹ sư thế giới.
A xem líp sẽ hiểu..ngta làm Z link là để neo cái dầm xoắn cho ko bị chệch hướng.
Con đường nâng cấp hay nhất là bán xe để đổi qua level khác.
Cắt hàn là nát hết con xe.
Về cơ bản bọn Toy cũng phải chia phân khúc trong chính hãng, dẫn động cầu trước ko làm 4wd vì ko thể dẫm lên chân của rav4 được nhỏ hơn thì đụng c-hr nói chung ko thể mang mọi thứ vào 1 chiếc xe
 
  • Like
Reactions: tktung and hoadat
Hạng D
29/12/10
3.131
14.925
113
TP.HCM
CC hệ treo sau là loại rẻ tiền nhất trong các loại của hệ thống treo anh.
Thua CX5, thua Tucson. Thua CRV, Xtrai..Thậm chí thua hẳn con Escape 10 năm của a. :)
Dầm xoắn a mua chỉ tốn vài trăm dollars/ bộ. Chứ treo độc lập thì phải 1ngàn mấy $
Giá sỉ 60$/cái mua 1lần 50 cái.:D
Na ná vậy.
View attachment 2287822
Thấy c cross là tay đòn kép mà anh , chỉ là giả cầy do với bmw thôi
 
Hạng B1
6/1/20
66
462
53
Dầm xoắn là treo phụ thuộc nhưng nó cũng có chịu xoắn nên ít nhiều có tính độc lập. Nói Kết cấu này đon giản=> rẻ tiền cũng đúng nhưng rẻ bao nhiêu thì..... Xe chủ yếu mục đích chạy đô thị nên có thể họ lược bớt thiết kế off road. Nói xe không ổn định cũng khó vì đã có VSC. Họ còn phô trương thêm ACA nữa.
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.610
113
Nói chung ko khắc khe chuyện handling thì chấp nhận được.. CC cũng có cái ngon riêng của nó.
 
  • Like
Reactions: SPORT4477
Hạng D
13/8/07
1.545
4.116
113
  • Like
Reactions: tktung and Ban