Tệ nhỉCC hệ treo sau là loại rẻ tiền nhất trong các loại của hệ thống treo anh.
Thua CX5, thua Tucson. Thua CRV, Xtrai..Thậm chí thua hẳn con Escape 10 năm của a.
Dầm xoắn a mua chỉ tốn vài trăm dollars/ bộ. Chứ treo độc lập thì phải 1ngàn mấy $
Giá sỉ 60$/cái mua 1lần 50 cái.
Na ná vậy.
View attachment 2287822
Về cơ bản bọn Toy cũng phải chia phân khúc trong chính hãng, dẫn động cầu trước ko làm 4wd vì ko thể dẫm lên chân của rav4 được nhỏ hơn thì đụng c-hr nói chung ko thể mang mọi thứ vào 1 chiếc xeThua a ơi.. Lúc e đi con Cerato là thất vọng nhất chuyện cái dầm...vắt não để suy nghĩ khắc phục nhược điểm thì vô tình tìm được cái líp trùng ý tưởng của các bậc kỹ sư thế giới.
A xem líp sẽ hiểu..ngta làm Z link là để neo cái dầm xoắn cho ko bị chệch hướng.
Con đường nâng cấp hay nhất là bán xe để đổi qua level khác.
Cắt hàn là nát hết con xe.
Thấy c cross là tay đòn kép mà anh , chỉ là giả cầy do với bmw thôiCC hệ treo sau là loại rẻ tiền nhất trong các loại của hệ thống treo anh.
Thua CX5, thua Tucson. Thua CRV, Xtrai..Thậm chí thua hẳn con Escape 10 năm của a.
Dầm xoắn a mua chỉ tốn vài trăm dollars/ bộ. Chứ treo độc lập thì phải 1ngàn mấy $
Giá sỉ 60$/cái mua 1lần 50 cái.
Na ná vậy.
View attachment 2287822
Hình CC như k phải tay đòn kép.Thấy c cross là tay đòn kép mà anh , chỉ là giả cầy do với bmw thôi
Dầm mà..trái phải dính nhau chứ có rời đâu.Thấy c cross là tay đòn kép mà anh , chỉ là giả cầy do với bmw thôi
Ảnh này cắt trong lip test con Corolla Cross.
Chỉnh sửa cuối:
Dầm xoắn là treo phụ thuộc nhưng nó cũng có chịu xoắn nên ít nhiều có tính độc lập. Nói Kết cấu này đon giản=> rẻ tiền cũng đúng nhưng rẻ bao nhiêu thì..... Xe chủ yếu mục đích chạy đô thị nên có thể họ lược bớt thiết kế off road. Nói xe không ổn định cũng khó vì đã có VSC. Họ còn phô trương thêm ACA nữa.
anh chạy lên chỗ có xe cuối xuống phía sau, nếu 2 bánh sau mà có cái gì nối, chả liên quan mẹ gì nhau thì là treo độc lập, còn nó có bất cứ cqq gì nằm ngang nối 2 bánh xe lại thì dẹp.
em k tin con này có double wishbone.