Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Thay dây phin mới của bác Giao gửi, khi bỏ chân ga ra hoặc nhấn ga vẫn bị giật giật 2-3 nhịp bac ạ,như kiểu thiếu xăng hay lửa gì đó,suy nghĩ lại nhơ lúc trước xe đi êm và ngon, nhưng galenti cao 1000-1100, ông thơ gara chỉnh xuống nhưng ổng nói con ôc chỉnh galenti hết cỡ rồi,sau đó ổng chỉnh 2 con vít như trong hình,galenti xuống 700-800 và rồi kể tư sau đó chân ga đạp vào cưng nhắc,khi đạp có cảm giác bị vướng lại rồi mới đạp được,đang đi buông chân ga thì lại kẹt tiếp,em lên ổng chỉnh tiếp, bay giơ hết kẹt nhưng cứ giat giật là sao? Bac Giao có bắt bệnh dc ko bác.nhân tiện em hỏi tí,cái cục em chỉ là gì vậy bac,em thấy có giac căm vào.View attachment 215235 View attachment 215236
Cái vụ này trước đây xe em bị gần hơn nữa năm! có lúc cũng muốn nản, muốn bán quách cho xong! Phải mài mò từng bước một. Cuối cùng nguyên nhân là con biến trở cảm biến CO, mà muốn chỉnh được nó thì garage phải có máy đo CO !!!
Em lại nhắc các thông số mặc định cho Na lần nữa:
1. Tua máy tại 700 vòng.
2. Góc đánh lửa 10 độ ( hay 7 độ??? lâu quá quên rồi!!!)
3. Nồng độ CO đạt 0.25 gì đó ( bác chiu khó xem lại mấy trang trước em nói về các thông số này, lâu quá k nhớ)
 
  • Like
Reactions: ngchdung27
Hạng D
1/11/14
1.808
9.813
113
Cái vụ này trước đây xe em bị gần hơn nữa năm! có lúc cũng muốn nản, muốn bán quách cho xong! Phải mài mò từng bước một. Cuối cùng nguyên nhân là con biến trở cảm biến CO, mà muốn chỉnh được nó thì garage phải có máy đo CO !!!
Em lại nhắc các thông số mặc định cho Na lần nữa:
1. Tua máy tại 700 vòng.
2. Góc đánh lửa 10 độ ( hay 7 độ??? lâu quá quên rồi!!!)
3. Nồng độ CO đạt 0.25 gì đó ( bác chiu khó xem lại mấy trang trước em nói về các thông số này, lâu quá k nhớ)
Thanks bác,ý em là truoc đây ko bị,nhưng có phải do thợ chot zô cảm bien ga nên mới bị fai ko bác.còn bài đăng của bac về chỉnh galenti em có lưu,nhưng đưa gara các ổng ko hiểu,hoặc ko có máy đo Co.
 
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Thanks bác,ý em là truoc đây ko bị,nhưng có phải do thợ chot zô cảm bien ga nên mới bị fai ko bác.còn bài đăng của bac về chỉnh galenti em có lưu,nhưng đưa gara các ổng ko hiểu,hoặc ko có máy đo Co.
Cái này bác lấy vít chữ Z mở nới ra chỉnh vị trí lại giữa xem sao? Không được thì chỉnh tiếp! Kakaka.
Không biết thợ có xoay delco hay không mà theo bác mô tả em thấy có vẻ góc đánh lửa như bị sai?
 
  • Like
Reactions: ngchdung27
Hạng D
1/11/14
1.808
9.813
113
Cái này bác lấy vít chữ Z mở nới ra chỉnh vị trí lại giữa xem sao? Không được thì chỉnh tiếp! Kakaka.
Không biết thợ có xoay delco hay không mà theo bác mô tả em thấy có vẻ góc đánh lửa như bị sai?
Em ko dám làm nhưng sẽ đưa thơ làm, hình như em cũng thấy hơi lệch 1 bên. Bác có tấm hình nào chụp cảm bien ga va delco ở vi tri chuẩn ko, cho em xem ti bác nhe.
 
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Em ko dám làm nhưng sẽ đưa thơ làm, hình như em cũng thấy hơi lệch 1 bên. Bác có tấm hình nào chụp cảm bien ga va delco ở vi tri chuẩn ko, cho em xem ti bác nhe.
Bác cứ canh về gần giữa hơi lệch phải chút là được! Cái vị trí này tùy vào bướm ga (đồng tiền) bên trong còn kít hay không! Nếu tháo ra và mở con vít garenty luon khi đó mà ánh sáng lọt qua là phải đi đóng sơ mi họng ga hoặc thay cái mới thì mới chỉnh garenlty xuống thấp được bác Dũng! Em có đọc đâu đó về vấn đề kẹt chân ga này, bác kia phải tháo ra vệ sinh toàn bộ các bộ phận của họng ga này! Phía bên dưới cũng có một cảm biến bù ga buổi sáng với cái lõi bên trong lâu ngày bám bẩn (khá quan trọng)!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ngchdung27