À...link quảng cáo...tks bác...keke...Liembk nói:Bác bấm vào các từ có Link thì thấy ngay.
Phải vậy chớ , không bổ ích sao phọt lên đây được...hihi...thanhs TL....Xe_chuong_ga nói:"Thớt nào của TL cung bổ ích hết!!!"....
Midsize sedan bây giờ rất mỏng manh và dễ bị truất ngôi nếu sơ suất.
Cách đây 2 năm Toyota đi bước đường khôn ngoan là nâng cấp Camry một ít về ngoại hình (cửa và kính vẫn y nguyên như 5 năm trước) vì Sonota, Accord, Malibu, 200, Passat chưa có một động tĩnh nào trong thiết kế vượt bực hơn hiện tại. Toyota dành sức cho lần redesign-all-new sắp tới (vì cần ít nhất 4 năm). Cái đèn răng hổ phía sau chỉ là nâng cấp nhỏ so với design trước đó để đủ tạo khác biệt với xe khác nếu nhìn từ phía sau.
Ford có Fusion làm không kịp bán nhưng không dám đầu tư thêm dây chuyền (cho dù chỉ 30 triệu USD cho phần xác, còn các phần khác lớn hơn nhiều lần)) để tăng công suất vì nếu Fusion trong tương lai gần rớt hạng thì Ford sẽ bị trả giá.
Honda vẫn tự tin với Accord cho dù bám đuổi theo Camry.
GM cũng đặt cược vào Malibu vì mới có thêm 1 dây chuyền sản xuất.
Huyndai cũng như Ford, không dám đặt thêm dây chuyền nào cho Sonota. Sonota chiếm cảm tình dân gốc Trung Đông, Mễ, Nam Mỹ,... tại Mỹ nhưng tương lai họ quay qua loại xe khác thì Sonota sẽ rớt đài nếu chưa chiếm thị phần của các hãng kia nhiều hơn. Hyundai biết thết nên rất cẩn trọng.
Chrysler yếu thế nhưng con 200C tương lai có vẻ chiếm vị trí tốt (chỉ hạng 4 hoặc 5) thì cũng làm lung lay vị thế của Camry và Accord.
Cho dù VW chưa đạt nược mục tiêu như ý muốn cho Passat nhưng all-new-redesign Passat sắp tới có thể gây ra cơn gió mạnh trong làng midsize sedan như Sonota đã từng.
Cách đây 2 năm Toyota đi bước đường khôn ngoan là nâng cấp Camry một ít về ngoại hình (cửa và kính vẫn y nguyên như 5 năm trước) vì Sonota, Accord, Malibu, 200, Passat chưa có một động tĩnh nào trong thiết kế vượt bực hơn hiện tại. Toyota dành sức cho lần redesign-all-new sắp tới (vì cần ít nhất 4 năm). Cái đèn răng hổ phía sau chỉ là nâng cấp nhỏ so với design trước đó để đủ tạo khác biệt với xe khác nếu nhìn từ phía sau.
Ford có Fusion làm không kịp bán nhưng không dám đầu tư thêm dây chuyền (cho dù chỉ 30 triệu USD cho phần xác, còn các phần khác lớn hơn nhiều lần)) để tăng công suất vì nếu Fusion trong tương lai gần rớt hạng thì Ford sẽ bị trả giá.
Honda vẫn tự tin với Accord cho dù bám đuổi theo Camry.
GM cũng đặt cược vào Malibu vì mới có thêm 1 dây chuyền sản xuất.
Huyndai cũng như Ford, không dám đặt thêm dây chuyền nào cho Sonota. Sonota chiếm cảm tình dân gốc Trung Đông, Mễ, Nam Mỹ,... tại Mỹ nhưng tương lai họ quay qua loại xe khác thì Sonota sẽ rớt đài nếu chưa chiếm thị phần của các hãng kia nhiều hơn. Hyundai biết thết nên rất cẩn trọng.
Chrysler yếu thế nhưng con 200C tương lai có vẻ chiếm vị trí tốt (chỉ hạng 4 hoặc 5) thì cũng làm lung lay vị thế của Camry và Accord.
Cho dù VW chưa đạt nược mục tiêu như ý muốn cho Passat nhưng all-new-redesign Passat sắp tới có thể gây ra cơn gió mạnh trong làng midsize sedan như Sonota đã từng.
"Thớt nào của TL cũng hot với bổ ích hết!"....nghe đã thấy giả tạo òi! Nói sao nhậy lão Tiết?TipsOser nói:Nhất em Lan, nhì em Lan, ba em Lan,....,xách dép lão Chim thâm.
Đã dùng dấu " " vui rồi mà lão này cũng soiMorning korea nói:GANH / ranh khác nhau nhádriverk nói:Uh đúng là người tiêu dùng các nước lớn sướng thật, "ranh tị" quá chừng chừng
"cở/ cỡ"hieudinh79 nói:Cở nào cũng không bằng CAMRY LD vì CAMRY LD không bao giờ bị lổi .... Có thiết bị (bị lỗi) đâu mà "chịu trận" hả Bác
Còn CBU bắt đầu thu hồi để repair rồi đó ạ!