chimanthit777 nói:Mùa này dê cụ nó đi rong nhiều thặc....Xe_chuong_ga nói:Quá chuẩn!!!!
Pinga nói:Bác nào có bảng thống kê ds như trên mà ở trời Âu không?
Có e. list tháng 10-2013.
Kinh tế châu Âu ảm đạm. Dân thất nghiệp cao (trừ Đức) nên ảnh hưởng nhiều chuyện xe cộ. Đa phần các xe nhỏ, máy nhỏ là bán chạy . Với các dòng xe nhỏ của To, ở châu Âu phải chấp nhận nhường ngôi cho Fo. Nhưng chiếc To Auris thế hệ mới với động co hybrid tuy xếp hạng 21, khá xa , nhưng tỉ lệ tăng trưởng khủng nhất trong tất cả các dòng xe , lên đến 174% so với củng time năm ngoái , khg 1 hãng xe nào khác làm được . Điều này khiến người ta cho rằng nó sẽ ngoi lên top10 trong time ngắn và tranh chấp ngôi vị với ngay người ae yaris đang xếp thứ 13.
Đặc biệt H-K bị tuột hạng khá xa, kh còn là lựa chọn của NTD thông minh nơi châu Âu. Chiếc bán chạy 1' của Kia là spoetage hạng 44 và của Hdai là i30 hạng 46
Vậy là sau US, giờ là châu Âu, các xe nhỏ vốn là thế mạnh của H-K nay đã hết mạnh . Có thể kinh tế đã khiến người châu Âu quay lại với thực tế và thực dụng: chọn xe nào bền, tiết kiệm, bán lại có lời.
adco nói:Pinga nói:Bác nào có bảng thống kê ds như trên mà ở trời Âu không?
Có e. list tháng 10-2013.
Kinh tế châu Âu ảm đạm. Dân thất nghiệp cao (trừ Đức) nên ảnh hưởng nhiều chuyện xe cộ. Đa phần các xe nhỏ, máy nhỏ là bán chạy . Với các dòng xe nhỏ của To, ở châu Âu phải chấp nhận nhường ngôi cho Fo. Nhưng chiếc To Auris thế hệ mới với động co hybrid tuy xếp hạng 21, khá xa , nhưng tỉ lệ tăng trưởng khủng nhất trong tất cả các dòng xe , lên đến 174% so với củng time năm ngoái , khg 1 hãng xe nào khác làm được . Điều này khiến người ta cho rằng nó sẽ ngoi lên top10 trong time ngắn và tranh chấp ngôi vị với ngay người ae yaris đang xếp thứ 13.
Đặc biệt H-K bị tuột hạng khá xa, kh còn là lựa chọn của NTD thông minh nơi châu Âu. Chiếc bán chạy 1' của Kia là spoetage hạng 44 và của Hdai là i30 hạng 46
Vậy là sau US, giờ là châu Âu, các xe nhỏ vốn là thế mạnh của H-K nay đã hết mạnh . Có thể kinh tế đã khiến người châu Âu quay lại với thực tế và thực dụng: chọn xe nào bền, tiết kiệm, bán lại có lời.
Thanks bác Adco.
Âu châu thì máy dầu khá chuộng, MT vẫn chuộng ... và xe Nhật thì gặp khó khăn hơn ở thị trường Mỹ, đó cũng là đặc tính thú vị của thị trường Âu.
Cảm nhận cá nhân của em thì Nissan do có liên kết Renault nên có thể là xe Nhật được nhắc tới nhiều nhất.
Âu châu thì máy dầu khá chuộng, MT vẫn chuộng ... và xe Nhật thì gặp khó khăn hơn ở thị trường Mỹ, đó cũng là đặc tính thú vị của thị trường Âu.
Cảm nhận cá nhân của em thì Nissan do có liên kết Renault nên có thể là xe Nhật được nhắc tới nhiều nhất.