Thấy giá ft máy xăng 1 cầu at chỉ tăng có 1 triệu => chỉ có phiên bản này không ảnh hưởng đến các chi phí 116 ? Hay hàng cũ còn tồn lại của năm trước
Nó đổi từ sản xuất trong nước sang nhập khẩu nhéHình như cụ nhầm với hãng khác, hồi đầu năm 2017 nhập về là bán giá mới cao hơn giá cũ luôn, hình như bản cao nhất từ 1,2 quả lên 1,3 quả thì phải. Xong mấy đại giá giảm đc 25 chai, tuyên ngôn hùng hồn giảm theo mức giảm 30% của năm sau coi như chấp nhận chịu lỗ.
Còn chê ỏng eo làm gì có ai, xe còn chẳng có mà mua lấy gì ra mà chê.
Vấn đề là thuế giảm là có, vd như crv giảm giá là có, toy thì lợi dụng khan hàng thì cứ nói róc là nguồn cung hạn chế bán giá cao ... nhưng đc thím toy sài gòn vào tuyên huấn kiểu bán giá cao nhưng như kiểu ban ơn vậy.
bác có thể so sánh giá xe Ford Everest và Fortuner trong năm 2017 là biết (cùng nhập khẩu và thuế 30% nhé, xe Everest loại 2.2 thuế SCT còn thấp hơn 5%)
Em tra google thấy năm 17 thì giá bằng nhau, năm nay thì hình như ford chưa nhập đc everest nên ko rõ.Nó đổi từ sản xuất trong nước sang nhập khẩu nhé
bác có thể so sánh giá xe Ford Everest và Fortuner trong năm 2017 là biết (cùng nhập khẩu và thuế 30% nhé, xe Everest loại 2.2 thuế SCT còn thấp hơn 5%)
Hoặc là ford đi ngược với chiến thuật của toy, 2 ae thoả thuận toy nhường prado bán 4tuner, ford thì nhường Everest bán Explorer
Của bác bằng nhau đây ạEm tra google thấy năm 17 thì giá bằng nhau, năm nay thì hình như ford chưa nhập đc everest nên ko rõ.
Hoặc là ford đi ngược với chiến thuật của toy, 2 ae thoả thuận toy nhường prado bán 4tuner, ford thì nhường Everest bán Explorer
https://vietnambiz.vn/bang-gia-xe-ford-thang-22017-13792.html
https://vietnambiz.vn/bang-gia-xe-toyota-thang-22017-13780.html
Bác lưu ý bản 2.2 của Ford thuế SCT thấp hơn 5% so với Fortuner 2.7 nhé
Em cũng đến ạ cụ, trend thì em chưa thấy bao giờ, nhưng giá 2 con 2.2 titan với 2.7 4x4 bên thái thì bằng nhau (1tr5-1tr6 bath gì đó), về vn thì option thì bên ford có, toy lại không mà vẫn bán đc sát giá trên dưới 1,3 củ thế này thì cụ còn muốn gì nữa.Của bác bằng nhau đây ạ
https://vietnambiz.vn/bang-gia-xe-ford-thang-22017-13792.html
https://vietnambiz.vn/bang-gia-xe-toyota-thang-22017-13780.html
Bác lưu ý bản 2.2 của Ford thuế SCT thấp hơn 5% so với Fortuner 2.7 nhé
Em thì vẫn bảo lưu quan điểm là 4tuner đắt lòi rồi, phải đợi ford nhập đc everest được thì mới khẳng định là hút máu bao nhiêu phần trăm.
Vd như Traiblazer là thấy rõ rồi, 2 con thấp nhất của 2 hãng thái lọ bán bằng nhau, vịt nhập khẩu vê, chev bán 900 củ, toy bán 1 quả là chênh vênh luôn rồi.
Kinh tế thị trường thì chuẩn rồi, em chỉ khẳng định là toy hút máu thôi, mà nghe mấy bố sêu nói kiểu bán giá đấy là ban ơn cho người tiêu dùng rồi nên mới ngứa mề thôi.
em cũng ạ cụ ạEm cũng đến ạ cụ, trend thì em chưa thấy bao giờ, nhưng giá 2 con 2.2 titan với 2.7 4x4 bên thái thì bằng nhau (1tr5-1tr6 bath gì đó), về vn thì option thì bên ford có, toy lại không mà vẫn bán đc sát giá trên dưới 1,3 củ thế này thì cụ còn muốn gì nữa.
Em thì vẫn bảo lưu quan điểm là 4tuner đắt lòi rồi, phải đợi ford nhập đc everest được thì mới khẳng định là hút máu bao nhiêu phần trăm.
Vd như Traiblazer là thấy rõ rồi, 2 con thấp nhất của 2 hãng thái lọ bán bằng nhau, vịt nhập khẩu vê, chev bán 900 củ, toy bán 1 quả là chênh vênh luôn rồi.
Kinh tế thị trường thì chuẩn rồi, em chỉ khẳng định là toy hút máu thôi, mà nghe mấy bố sêu nói kiểu bán giá đấy là ban ơn cho người tiêu dùng rồi nên mới ngứa mề thôi.
làm ơn nghiên cứu kỹ trước khi phát biểu, không hiểu gì về cơ cấu giá, thuế ở 2 nước mà nói như là thánh
Hầu cụ tiếp đâyEm cũng đến ạ cụ, trend thì em chưa thấy bao giờ, nhưng giá 2 con 2.2 titan với 2.7 4x4 bên thái thì bằng nhau (1tr5-1tr6 bath gì đó), về vn thì option thì bên ford có, toy lại không mà vẫn bán đc sát giá trên dưới 1,3 củ thế này thì cụ còn muốn gì nữa.
Em thì vẫn bảo lưu quan điểm là 4tuner đắt lòi rồi, phải đợi ford nhập đc everest được thì mới khẳng định là hút máu bao nhiêu phần trăm.
Vd như Traiblazer là thấy rõ rồi, 2 con thấp nhất của 2 hãng thái lọ bán bằng nhau, vịt nhập khẩu vê, chev bán 900 củ, toy bán 1 quả là chênh vênh luôn rồi.
Kinh tế thị trường thì chuẩn rồi, em chỉ khẳng định là toy hút máu thôi, mà nghe mấy bố sêu nói kiểu bán giá đấy là ban ơn cho người tiêu dùng rồi nên mới ngứa mề thôi.
- Coi như bản này giống bản 4x2 Titanium giá 1.33 tỷ thì bên Thái là 1.37 triệu Baht : https://www.zigwheels.co.th/en/new-cars/ford/everest/2-2-l-titanium-4x2
- Còn bên Toy thì bản 2.7 4x2 AT giá 1.149 tỷ giống bản 2.7 2WD AT giá 1.569 triệu Baht: https://www.toyota.co.th/en/pricelist
Giá bên Thái bản Everest rẻ hơn Fortuner là 200k Baht ~ 140 triệu đồng (thuế má cho 2 xe này bên Thái là như nhau) , còn bên VN thì Everest đắt hơn Fortuner 181 triệu đồng (nếu thuế SCT như nhau thì giá For ở VN rẻ hơn ít nhất 40 triệu nữa => Everest đắt hơn 220 triệu)
Bản titan bên thái là bản trend bên mình mà, là bản mâm 18 inch, đèn halogen.Hầu cụ tiếp đây
- Coi như bản này giống bản 4x2 Titanium giá 1.33 tỷ thì bên Thái là 1.37 triệu Baht : https://www.zigwheels.co.th/en/new-cars/ford/everest/2-2-l-titanium-4x2
- Còn bên Toy thì bản 2.7 4x2 AT giá 1.149 tỷ giống bản 2.7 2WD AT giá 1.569 triệu Baht: https://www.toyota.co.th/en/pricelist
Giá bên Thái bản Everest rẻ hơn Fortuner là 200k Baht ~ 140 triệu đồng (thuế má cho 2 xe này bên Thái là như nhau) , còn bên VN thì Everest đắt hơn Fortuner 181 triệu đồng (nếu thuế SCT như nhau thì giá For ở VN rẻ hơn ít nhất 40 triệu nữa => Everest đắt hơn 220 triệu)
Bản titan việt nam là bản titan+ của thái, có cả camera lùi, cảm biển trước sau, cảnh báo điểm mù. mâm 20, cửa sổ panorama.
Cụ kiểm tra lại kĩ xem, cẩn thận cụ cứ lên web của ford 2 nước lấy bản titan 2.2 việt nam sẽ giống hệt bản 2.2 titan+ của thái.
Còn giá của traiblazer thì đúng rồi.
Nhập khẩu thì đều là nhập giá gốc, thái cũng nhập fortuner của indo sang bán, nếu bác muốn phản biện chuyện thuế phí, thì sau khi nhập về thái, 4tuner nếu bằng giá thì còn phải rẻ hơn giá gốc mấy em kia.
Còn nhà em giờ 3 xe thì 1 cẩm ly 1 lex nên cũng gọi là fan của toy rồi, nhưng cái thái độ hút máu thì em vẫn ghét. Bác bênh luận điểm bền bỉ hay thứ khác còn được, chứ giá thì hơi khó, vì ở thái doanh số lớn với lại có honda cạnh tranh nên chính sách giá của toy thái là lấy dịch vụ bù bán hàng rồi (bán rẻ lấy thị phần).
Chỉnh sửa cuối:
cảm ơn cụBản titan bên thái là bản trend bên mình mà, là bản mâm 18 inch, đèn halogen.
Bản titan việt nam là bản titan+ của thái, có cả camera lùi, cảm biển trước sau, cảnh báo điểm mù. mâm 20, cửa sổ panorama.
Cụ kiểm tra lại kĩ xem, cẩn thận cụ cứ lên web của ford 2 nước lấy bản titan 2.2 việt nam sẽ giống hệt bản 2.2 titan+ của thái.
Còn giá của traiblazer thì đúng rồi.
Nhập khẩu thì đều là nhập giá gốc, thái cũng nhập fortuner của indo sang bán, nếu bác muốn phản biện chuyện thuế phí, thì sau khi nhập về thái, 4tuner nếu bằng giá thì còn phải rẻ hơn giá gốc mấy em kia.
Còn nhà em giờ 3 xe thì 1 cẩm ly 1 lex nên cũng gọi là fan của toy rồi, nhưng cái thái độ hút máu thì em vẫn ghét. Bác bênh luận điểm bền bỉ hay thứ khác còn được, chứ giá thì hơi khó, vì ở thái doanh số lớn với lại có honda cạnh tranh nên chính sách giá của toy thái là lấy dịch vụ bù bán hàng rồi (bán rẻ lấy thị phần).
chắc là bản plus mới bằng bản titan bên mình
nếu thế em so sánh bản trend đi: năm 2017 giá nó là 1.25 tỷ, vẫn đắt hơn For 100 triệu đấy ạ
mà For bên Thái là sản xuất tại Thái đấy cụ ơi, không phải nhập từ Indo đâu, có nhập từ Indo thì thuế nhập cũng chỉ là 0% từ năm 2010 cụ nhé, mỗi VN đi sau nên 2018 thuế nhập khẩu ASEAN mới về 0%.
=> em tạm kết luận là giá nhập khẩu CIF của Everest Titan = giá For 4x2 AT (nếu 2 chú bên Thái bán cho VN ăn lãi như nhau).
Về VN thuế nhập khẩu 30% như nhau, thuế SCT bên For cao hơn 5% thế mà giá bán lẻ Titan hơn For 181 triệu
Chỉnh sửa cuối: