Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
bậy bạ hết sức hà, Toy theo ngôn ngữ thiết kế thế kỷ 20 nghen bác, với hộp số lên đến 4 cấp, không cần turbo, thắng dĩa 2 cái là đủ, không cần cân bằng điện tử ...

Ối, bác là bậy bạ hết sức !!! Em nghiêm túc chỉ trích bác đấy nhá!!!

Toy thần thánh đã tính toán hết rồi bác ạ, 2 đĩa trước để kẹp chặt, 2 bố sau để kẹp mềm...4 đĩa chi cho hao...
Turbo chi cho rối rắm máy móc, cứ để máy nó cổ cổ 1 tí thật to thật bự cỡ 2.7L gầm rú thật ồn ào nhưng phong cách lên ga tăng tốc phải đáp ứng nhu cầu người nho nhã nhẹ nhàng cho nó lịch sự!
Còn hộp số 4 cấp là quá dư thừa, lí ra em thấy Toy nên lắp 2 cấp cho thị trường VN thui: tiến - dừng, lùi thì xuống xe đẩy cho tăng sức khỏe ! :D

Đã lái xe Toy thần thánh thì cần gì cân bằng điện tử - lái Toy thì phải lên tay lái khi vào cua, hẻm lên tay thì cũng Toi lên nóc tủ ngồi...kakaka... :p
 
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
E cũng chẳng ưa gì con FT nhưng cứ phải ngồi bồng bềnh 120km/h mỗi ngày trên cao tốc.
Mà sao sale top 10 lúc nào cũng thấy em nó đứng, mà từ thứ 5 trở lên kg mới đau chứ.
Kg lẽ bỏ ra cả tỏi mà toàn thiếu muối i ốt?
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
E cũng chẳng ưa gì con FT nhưng cứ phải ngồi bồng bềnh 120km/h mỗi ngày trên cao tốc.
Mà sao sale top 10 lúc nào cũng thấy em nó đứng, mà từ thứ 5 trở lên kg mới đau chứ.
Kg lẽ bỏ ra cả tỏi mà toàn thiếu muối i ốt?

Không hề thiếu i-ốt, mà do cẩn trọng và tư duy theo lối mòn! Lại kèm hiệu ứng bầy đàn tốt! :)
Thấy đám đông lao vào mua thì phải mua theo, nghe bán lại dễ thì càng thích...
Bỏ $ lại cứ chăm chăm lo ngại sau này khó bán/ dễ bán! Chả thèm quan tâm an toàn hay cảm giác lái!

Và 1 yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến bán hàng đó là chế độ hậu mãi! Nghe có vẻ nghịch lý nhưng đó lại quyết định khâu đầu: Bán hàng!
Công nhận chế độ hậu mãi, bảo trì, bảo hành, xưởng sạch sẽ, độ phủ...khó có hãng xe khác đọ lại với Toy.
Hy vọng TH sớm bắt kịp & các hãng khác cũng sớm theo kịp...
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
E cũng chẳng ưa gì con FT nhưng cứ phải ngồi bồng bềnh 120km/h mỗi ngày trên cao tốc.
Mà sao sale top 10 lúc nào cũng thấy em nó đứng, mà từ thứ 5 trở lên kg mới đau chứ.
Kg lẽ bỏ ra cả tỏi mà toàn thiếu muối i ốt?

không phải thiếu i ốt mà do tâm lý người tiêu dùng thôi bác
1. Yếu tố thương hiệu, vì Toy vào thị trường VN rất lâu do đó nhiều xe 19xx vẫn còn chạy nhan nhản ngoài đường nên mọi người tin vào thương hiệu Toy là bền.
2. Yếu tố to xác, cái này em hay gặp. Nhiều bác cứ sợ đi xe nhỏ ra đường bị xe lớn ép, nên muốn kiếm chiếc nào hầm hố to to tí để không bị ức hiếp, sẵn cần thì dọa lại.
3. Yếu tố giữ giá, cái này em thấy dần dần thì những hãng khác cũng bắt đầu giữ giá rồi không riêng gì Toy. Nhà em bán 3 chiếc không phải là Toy nên em rõ vụ này. Đối với những người mua xe lần đầu thì không thể nào trách họ được, một phần chưa có kinh nghiêm, một phần do tâm lý số đông.

Ngoài 3 yếu tố trên em thấy không được gì cả. Nếu đi trong nội thành em đánh giá cao Toy ngon vì máy nhỏ lết từ từ trong lúc kẹt xe cảm giác thoải mái. Còn nhung hãng khác thì do máy khá mạnh, du vòng tua nên đi trong thành phố xe hay nhào nhào lên cảm giác khó chịu. Còn ra ngoại thành thì Toy chán kinh khủng, nhất là lúc vượt mặt muốn vượt phải lấy trớn phát chán.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
không phải thiếu i ốt mà do tâm lý người tiêu dùng thôi bác
1. Yếu tố thương hiệu, vì Toy vào thị trường VN rất lâu do đó nhiều xe 19xx vẫn còn chạy nhan nhản ngoài đường nên mọi người tin vào thương hiệu Toy là bền.
2. Yếu tố to xác, cái này em hay gặp. Nhiều bác cứ sợ đi xe nhỏ ra đường bị xe lớn ép, nên muốn kiếm chiếc nào hầm hố to to tí để không bị ức hiếp, sẵn cần thì dọa lại.
3. Yếu tố giữ giá, cái này em thấy dần dần thì những hãng khác cũng bắt đầu giữ giá rồi không riêng gì Toy. Nhà em bán 3 chiếc không phải là Toy nên em rõ vụ này. Đối với những người mua xe lần đầu thì không thể nào trách họ được, một phần chưa có kinh nghiêm, một phần do tâm lý số đông.

Ngoài 3 yếu tố trên em thấy không được gì cả. Nếu đi trong nội thành em đánh giá cao Toy ngon vì máy nhỏ lết từ từ trong lúc kẹt xe cảm giác thoải mái. Còn nhung hãng khác thì do máy khá mạnh, du vòng tua nên đi trong thành phố xe hay nhào nhào lên cảm giác khó chịu. Còn ra ngoại thành thì Toy chán kinh khủng, nhất là lúc vượt mặt muốn vượt phải lấy trớn phát chán.

Em đồng ý cả 3 ý... thêm ý 4 là phải công nhận dịch vụ hậu mãi Toy phủ kín và tốt hơn các hãng khác... kể cả Ford & TH...

Ý 2, các chú đi For Tủn chúa ỷ to xác hay ép... xưa em đi con Ford Móm Đều các anh FT cứ ép cứ bấm còi vượt... rồi ì ạch kéo lên...em đợi nó ngang ngang đít là nhấn ga cho nó rơi lại bò vào sau lưng...hehe...

Giờ em chạy Sò cũng hay gặp các bác FT ép... hôm nọ em đã theo sát lane trái theo sát 1 dòng xe rẽ trái từ NTMK vào Lê Quý Đôn, 1 em FT cố ủi từ lane giữa định chen ngang vào LQD cắt ngang xe em. Em đánh lái về phải ép nó leo lề LQD luôn...haha... :D

Chạy chầm chậm chờ nó lên nói chuyện... nhìn kính hậu nó không dám đua lên... kaka... :p
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Đúng chất thiết kế của Toy gần đây. Bảo thủ, ít chịu thay đổi
Cơ hội cho Ford Everest mới.
Everest không bao giờ có cơ hội cạnh tranh với Fortuner ở Đông Nam Á. Lý do là toàn treo đầu dê bán thịt chó.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
không phải thiếu i ốt mà do tâm lý người tiêu dùng thôi bác
1. Yếu tố thương hiệu, vì Toy vào thị trường VN rất lâu do đó nhiều xe 19xx vẫn còn chạy nhan nhản ngoài đường nên mọi người tin vào thương hiệu Toy là bền.
2. Yếu tố to xác, cái này em hay gặp. Nhiều bác cứ sợ đi xe nhỏ ra đường bị xe lớn ép, nên muốn kiếm chiếc nào hầm hố to to tí để không bị ức hiếp, sẵn cần thì dọa lại.
3. Yếu tố giữ giá, cái này em thấy dần dần thì những hãng khác cũng bắt đầu giữ giá rồi không riêng gì Toy. Nhà em bán 3 chiếc không phải là Toy nên em rõ vụ này. Đối với những người mua xe lần đầu thì không thể nào trách họ được, một phần chưa có kinh nghiêm, một phần do tâm lý số đông.

Ngoài 3 yếu tố trên em thấy không được gì cả. Nếu đi trong nội thành em đánh giá cao Toy ngon vì máy nhỏ lết từ từ trong lúc kẹt xe cảm giác thoải mái. Còn nhung hãng khác thì do máy khá mạnh, du vòng tua nên đi trong thành phố xe hay nhào nhào lên cảm giác khó chịu. Còn ra ngoại thành thì Toy chán kinh khủng, nhất là lúc vượt mặt muốn vượt phải lấy trớn phát chán.

Sau 3 - 5 năm, là biết tại sao chọn Toy. Mấy bác cứ thấy taxi chạy 400k chỉ thay nhớt, bảo dưởng sơ sơ là biết rồi. Tầm 100km mấy hiệu khác ngốn tiền bảo dưỡng sướng lắm. Nhất là Ford.
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Sau 3 - 5 năm, là biết tại sao chọn Toy. Mấy bác cứ thấy taxi chạy 400k chỉ thay nhớt, bảo dưởng sơ sơ là biết rồi. Tầm 100km mấy hiệu khác ngốn tiền bảo dưỡng sướng lắm. Nhất là Ford.

hic bác đã thử trải nghiệm chưa hay nghe người khác noi lại vậy. Cty có Hilux, wildtrack, Everest 3 thằng vẫn đi công trường, đi tỉnh miền Tây, Trung. Vẫn đi phà phà mà vẫn có thay cái gì ngoài lọc gió, lọc nhớt, dầu máy, nhớt lap đâu.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
hic bác đã thử trải nghiệm chưa hay nghe người khác noi lại vậy. Cty có Hilux, wildtrack, Everest 3 thằng vẫn đi công trường, đi tỉnh miền Tây, Trung. Vẫn đi phà phà mà vẫn có thay cái gì ngoài lọc gió, lọc nhớt, dầu máy, nhớt lap đâu.

Dạ nói thật bác là em nghe mấy người xài Ford nói nên em không dám xài vì em không có tiền nuôi bệnh. Ford nó hay thì Focus nó đập Altis, Everest nó đập Fortuner toe còi. Bác cứ vô Ford room xem báo bệnh là biết chứ gì. Bác làm như những người mua Toy chắc toàn ngu hơn đám mua Ford.
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Dạ nói thật bác là em nghe mấy người xài Ford nói nên em không dám xài vì em không có tiền nuôi bệnh. Ford nó hay thì Focus nó đập Altis, Everest nó đập Fortuner toe còi. Bác cứ vô Ford room xem báo bệnh là biết chứ gì. Bác làm như những người mua Toy chắc toàn ngu hơn đám mua Ford.

oạch em có nói ai ngu hơn ai đâu, em chỉ nói 2 xe nó y chang nhau, cũng bền và chạy phà phà đó thôi, do người dùng tâm bị tâm lý xưa giờ là toy tốt hơn thôi, và thằng ford ăn uống này nọ .... thôi. Chứ em nào có dám chê mấy bác xài toy