Vãi cả cải tiến, máy 2.4 turbo mà có 150hp trong khi em chạy con xe tàu máy 2.0 turbo của mitshubishi mà tận 191hp.Có gì đó không ổn. Trước đây động cơ 2.5 thì công suất 142hp. Nay đông cơ tăng áp 2.4 mà công suất cũng chỉ 150hp. Thêm cái bộ tăng áp để giảm được 0.1L và tăng 8hp?
- Tags
- toyoat fortuner
Sao lại im re, không thích thì không đi chứ, bất kể vì lý do gì. Em các bác thậm chí còn không thèm đi xe taxi mấy năm nay rồi, chả vì lý do gì cả, em có quyền mà.Lúc đi taxi bác có nói bác là thượng đế ko thích xe toy rồi yêu cầu đổi xe ko ? Hay là im re ko dám nói gì .
Thằng Toy nnày cái gì mà ko " thần thánh" bác.... xe mâm bạc nó sơn mâm đen rồi công bố "limited" ! Potay.toy!Có gì đó không ổn. Trước đây động cơ 2.5 thì công suất 142hp. Nay đông cơ tăng áp 2.4 mà công suất cũng chỉ 150hp. Thêm cái bộ tăng áp để giảm được 0.1L và tăng 8hp?
SUV mà cứ đòi máy hp phải cao, tăng tốc nhanh thế thì mua Vios đi cho dễ xào chẻ
Trên này toàn những kẻ k mua kiếm mấy cái tào lao chê nào là tăng tốc kém, chứ nó mà cho lên 200 hp chạy cho nhanh xong dễ lật lại quay qua kêu sao xe dễ lật thế =))
Trên này toàn những kẻ k mua kiếm mấy cái tào lao chê nào là tăng tốc kém, chứ nó mà cho lên 200 hp chạy cho nhanh xong dễ lật lại quay qua kêu sao xe dễ lật thế =))
Cứ thấy nhiều người nói Hyundai bán nhiều hơn Toyota ở châu Âu mà e tìm mãi ko thấy dẫn chứng. Chỉ thấy info nói Nissan vượt Toyota ở châu Âu nhờ Quashquai. Mà trong 2017, doanh số Toyota đã tăng 13% tại đây, khá ấn tượng. À mà xóm e mới có nhà chuyển qua Síp, họ nói ở đó xe Toyota lại nhiều nhất.Hai bác nói gì Toy nó biết cả đấy, nó tính hết rồi và ra sản phẩm thế nào để nó tồn tại và phát triển. Và các thằng khác vẫn vậy. Tại sao Hyunhdai nó lại bán mạnh hơn Toy tại châu Âu, còn VN thì Toy mạnh hơn.
Giờ cái máy 2.0 nó cho ra 170 mã lực .ok kg thành vấn đề, nhưng như thế nhà nước thất thu thuế nếu so với máy 2.8, và máy nhỏ công suất cao nguyên tắc sẽ kg bền hơn máy to công suất yếu.
Vậy thì làm máy lớn vừa bền cho người sử dụng, vừa được tiếng đóng thuế nhiều cho nước sở tại. Hai bác nghĩ họ chọn cách nào?
Cả Hyundai và Kia cộng lại mới hơn Toy, chứ mình Hyundai thì vẫn thua Toy ở châu Âu.Cứ thấy nhiều người nói Hyundai bán nhiều hơn Toyota ở châu Âu mà e tìm mãi ko thấy dẫn chứng. Chỉ thấy info nói Nissan vượt Toyota ở châu Âu nhờ Quashquai. Mà trong 2017, doanh số Toyota đã tăng 13% tại đây, khá ấn tượng. À mà xóm e mới có nhà chuyển qua Síp, họ nói ở đó xe Toyota lại nhiều nhất.
https://www.best-selling-cars.com/e...europe-best-selling-car-manufacturers-brands/
Tuy nhiên, tính riêng tại Đức - thị trường khó tính nhất châu Âu, quê hương của những tên tuổi nổi tiếng, thì Hyundai vượt xa bất kỳ hãng xe Nhật nào, kể cả Toy.
https://www.best-selling-cars.com/germany/2017-half-year-germany-best-selling-car-brands/
Thank u, thông tin bổ íchCả Hyundai và Kia cộng lại mới hơn Toy, chứ mình Hyundai thì vẫn thua Toy ở châu Âu.
https://www.best-selling-cars.com/e...europe-best-selling-car-manufacturers-brands/
Tuy nhiên, tính riêng tại Đức - thị trường khó tính nhất châu Âu, quê hương của những tên tuổi nổi tiếng, thì Hyundai vượt xa bất kỳ hãng xe Nhật nào, kể cả Toy.
https://www.best-selling-cars.com/germany/2017-half-year-germany-best-selling-car-brands/
Vãi cả so sánh, máy mô tô 1.0 có cái cũng 150 HP nhưng lắp vô xe tải đc không bác ? ngược lại có xe tải máy có 100 hp vẫn chở hàng ầm ầm . Công suất chỉ là 1 thông số của động cơ, không thể chỉ căn cứ vô đó mà phán như đúng rồi.Vãi cả cải tiến, máy 2.4 turbo mà có 150hp trong khi em chạy con xe tàu máy 2.0 turbo của mitshubishi mà tận 191hp.