Hoàn thuế đâu phải là hoàn liền đâu Bác. Khi bán thì cũng xuất hoá đơn ra đâu còn tài sản nữa. Dù không biết Bác ấy mua bao nhiêu đi nữa thì xe mới không bao giờ có giá dưới 1,110tr.
Vấn đề là nếu bán xuất hóa đơn thì xuất bao nhiêu nữa. Còn thuế thì trước sau cũng sẽ được hoàn, theo định kì kê khai thuế của họ.
Nếu trên danh nghĩa là mua xe cty với giá niêm yết 981tr thì tiết kiệm gần 90tr tiền GTGT. Theo nguyên tắc kế toán VN, nếu mình nhớ ko nhầm thì phí trước bạ đăng kí xe ô tô không được tính vào giá trị tài sản. Và nếu mọi thứ nãy giờ mình nói là có thật, thì chủ xe có thể tiết kiệm được 1 khoản tương đối.
tin buồn cho thánh nè: dân buôn ma túy từ bỏ thánh. nếu chạy xe khác thì có thể đã thoát nhưng vì chạy thánh lật nên bị tóm: http://www.24h.com.vn/an-ninh-hinh-...i-pham-tuy-nhu-phim-hanh-dong-c51a861698.html
Anh có đọc không vậy?
"Trên đường bỏ chạy chiếc xe nghi phạm vận chuyển ma túy bị cảnh sát bắn thủng lốp nên trong lúc bỏ chạy đã lật ngửa".
Có thể anh ta từng là nạn nhân, nên giờ căm thù xe TOY.Anh Tanana này không tôn trọng người đọc, dùng ngôn ngữ rẻ tiền, mất vệ sinh quá....... dislike!
Công nhận bác này hay thật.
Chắc là tài xế xe tải Hino ngủ gục quá. Nếu không phải Fortuner mà là sedan thì chắc chắn hậu quả sẽ nặng nề hơn rất nhiều.
Người ta bán thế ai mua kệ người ta. Ko phải mấy bác comment chê bai trong cái thớt này mua là đc rồi
Nhà máy sx 1 tháng hơn nghìn chiếc khác xa cái nhà máy sx 1 tháng vài chiếc xa lắm. Ở ngoài phán ko có gì để làm băngg chứng. Không phải muốn sx bao nhiêu là hô biến cái làm đcDoanh số thị trường VN quá nhỏ bé, mà Fortuner này được giới thiệu đã lâu giờ mới bán ở VN. Em ko nghĩ nhà máy bên Indo ráp ko đủ để bán cho thị trường như VN, vấn đề Toyota VN có chịu nhập về đúng như lượng người đặt mua hay là chơi trò điều tiết có số lượng tạo ra cơn sốt ảo để tiếp tay các đại lý móc túi thêm người tiêu dùng.:3danbanh:
Đấy mình thấy cái fortuner. 2017 không 1 lỗi lầm, máy toàn công nghệ mới, lực, dáng đẹp, sát sàn toàn 200 ngoài, không 1 tiếng động, mà ai cũng chê, mình muốn mua thêm vài chục chiếc làm xe đón đoàn VIP , giá rẻ nhất hiện nay, nói chung K thể chê vào đâu đc...1 việc rất bình thường nhưng với ông anti thì lại là thánh, thánh cái éo gì, nó có nhận ko hay các ông phong cho nó, người ta muốn bán kiểu gì kệ người ta, đầy người mua xe đi chưa bao lâu đã muốn bán lại, lý do thì muôn vàn, ấy thế nhưng nó diễn ra với Toy thì các ông gào lên rằng thánh với thần kinh, dở hơi, chả phải việt nam, thế giới cũng chứng minh xe nào giữ giá thì đều là chiếc xe tốt, đáp ứng được nhu cầu của người mua. Còn ý thích thì muôn màu, mua theo nhu cầu, đừng đi chê người ra điên, dở hơi chỉ vì họ bán cái xe đang được nhiều người săn đón, đấy là người bán còn lỗ vài chục, chứ lãi vài chục mà có người mua chắc các ông đứt mạc máu não vì cay cú quá. Mà có ai chê các ông điên hay dở vì mua cái xe ko giữ giá đâu, vậy hà cớ gì các ông gato người ta. Có nhiều cái chứng minh bằng thực tế lắm, xe ô tô được sản xuất ra nhằm phục vụ một nhu cầu mục đích cụ thể, nếu ông sản xuất xe nhằm vào người có tiền cần khoe của mà xe ông ko có cái mác danh tiếng, ko lắm option, ko mẫu mã thanh lịch mà lại giống như xe chở lợn thì chó nó mua. Nói vậy thôi chứ ko phải có muốn thanh lịch là thanh lịch, muốn bền là bền được ngay đâu ạ, danh tiếng nó cũng được xây dựng bởi nhiều năm tích luỹ. Làm sao để danh tiếng đi vào tâm lý người tiêu dùng thì cần vài chục năm phấn đấu. Ông nào mua Kia với Mazda giờ mà bán lại ngang giá thôi mới bị coi là thần kinh. Còn ông anti nào muốn tranh luận thậm chí chửi nhau vào đây tôi tiếp hết.