Có xe ở đại lý rồi hả bác?
Kg có xe ở đại lý, e lén xem trộm xe họp báo 5/1 này nè bác kg dám up hình lên kakaka
Có xe ở đại lý rồi hả bác?
Toy ở VN ăn là ăn chỗ này này: tâm lí "cảm thấy yên tâm" khi ngồi trong xe Toyota của người Việt khiến họ phải chịu đắng cay với hãng nhưng vẫn phải ô hô vui vẻ.
Ở Mĩ Toy đứng đầu, nhưng chất lượng của Toy Mĩ với Toy Việt là 2 câu chuyện hoàn toàn khác nhau
Xứ thiên đường này thì làm gì có xe nào so với nước ngoài được. vỏ mỏng hay dày thì cũng không liên quan lắm, cốt lõi là chất lượng nội thất và chất lượng của option ở Việt nam đa số xài của Tàu nên không được như bên Mẽo. Giá thì cao hơn người ta nên anh em chửi kinh khủng luôn.
Bó tay bác.Như hai bác nói, kể ra Toyota cũng đần độn nhỉ, tự dưng lắp 1 dây chuyền riêng biệt ở Trung Quốc hoặc ở đâu đó ngoài Việt Nam rồi để sản xuất khung gầm, phụ tùng, máy móc, các chi tiết cho riêng xe Toyota tại Việt Nam. Sao nó không kết hợp với dây chuyển sản xuất cho hàng trăm ngàn xe Toyota ở các thị trường khác mà phải thiết lập riêng một dây chuyền cho thị trường VN chỉ có vài nghìn xe/1 tháng vậy hai bác?
Nếu bán với giá đang bán ở VN mà chất lượng và option an toàn được 70-80% bên "xứ giãy chết" thì em nghĩ 90% anti toy lặng lẽ mua xe toy.... trong đó sẽ có em.Bó tay bác.
Nó sản xuất như nhau cả (nếu là xe nhập), nhưng về VN nó bỏ hết các option nguyên bản đi.
Còn nếu là hàng ráp ở liên doanh trong nước thì ko cần giải thích nữa hen.
Một số bác nghĩ là em ghét bỏ, anti Toyota là nhầm nhé. Em cực thích sự thực dụng của họ, nhưng chán ghét cái chất lượng họ mang bán cho dân ta thôi.
Nếu giờ họ bán xe ở VN option y chang bên Thai, hay tốt hơn là bên Mĩ các bác có thích ko?
Nói như bác thì một là cuồng, hai là chưa trãi nghiệm rồi. Hàng liên doanh của VN thì ôi thôi. Chẵng hơn gì những hãng khác, nhưng bán đắt, đặc biệt những dòng xe như Phò tun hay ỉn thì cần phải có cân bằng điện tử nhưng Toy thẳng tay cắt giảm để bây giờ em nó bị chết cái tên là thánh lật. Em đã được trãi nghiệm giữa Camry nhập khẩu 2011 LE và hàng Camry 2014. Thật sự là khác nhau nhiều quá. 2011 mà ăn đứt đuôi cái xe mới 2014. Độ cách âm, độ êm ái...Như hai bác nói, kể ra Toyota cũng đần độn nhỉ, tự dưng lắp 1 dây chuyền riêng biệt ở Trung Quốc hoặc ở đâu đó ngoài Việt Nam rồi để sản xuất khung gầm, phụ tùng, máy móc, các chi tiết cho riêng xe Toyota tại Việt Nam. Sao nó không kết hợp với dây chuyển sản xuất cho hàng trăm ngàn xe Toyota ở các thị trường khác mà phải thiết lập riêng một dây chuyền cho thị trường VN chỉ có vài nghìn xe/1 tháng vậy hai bác?
Em nói rồi ạ ! Ông hàng xóm nhà em có con Camry LE 2010 nhập mẽo rồi em ngồi xe sếp em 2.5 2015 mà khác nhau 1 trời 1 vựcNói như bác thì một là cuồng, hai là chưa trãi nghiệm rồi. Hàng liên doanh của VN thì ôi thôi. Chẵng hơn gì những hãng khác, nhưng bán đắt, đặc biệt những dòng xe như Phò tun hay ỉn thì cần phải có cân bằng điện tử nhưng Toy thẳng tay cắt giảm để bây giờ em nó bị chết cái tên là thánh lật. Em đã được trãi nghiệm giữa Camry nhập khẩu 2011 LE và hàng Camry 2014. Thật sự là khác nhau nhiều quá. 2011 mà ăn đứt đuôi cái xe mới 2014. Độ cách âm, độ êm ái...
Em nói không phải nhắc chuyện cũ chứ từ khi anh Tạch chỉ ra những cái chưa đúng của Toy VN thì em không tin toy VN lắm, đến khi trãi nghiệm mới thấy anh Tạch nói quá đúng. Chứ Toy ở các nước khác rất ok nhé