Ôi bạn ơi đường thế này đến Morning còn đi được chứ bạn cần gì đến mấy con giò cao 2 cầu cứng vậy bạn, bạn có biết vận hành xe không? CUV đi vào những đoạn này tự tin ít lắc lư chòng chành hơn suv chassis rời nha bạn. Thân ái!Đường VN mà tốt... trên cung trăng mới xuống hả chú. Hình QL1A, con đường huyết mạch của giao thông VN đây chú
Đây là con đường tại TPHCM
Nhu cần vẫn chủ yếu mua bản 2.4 AT 4x2, mà giá 1080tr thấp hơn bản cũ, cũng không cao hơn Everest, Pajero bao nhiêu (1054 và 1062) thì phân khúc khúc SUV full 7 chỗ vẫn là sân chơi của Phò thôi.
Ngày xưa còn trai tráng, ngồi SUV ngồi bán tải phóng ầm ầm sướng ghêGiờ chẳng ai xài SUV đúng nghĩa để làm gì nữa. Đường VN giờ đẹp rồi, mua xe CUV để phóng cho đã. Mấy con SUV chassis rời đi đèo dốc lắc qua lắc lại người ngồi trên xe ói mửa tè le ở đó mà ham.
Những người đam mê chassis rời chuyển qua mua bán tải hết rồi.
Bây giờ ngồi mấy con cao kều có thể lội nước nửa mét đến 8 tấc, nhưng nó lắc lư muốn rụng não hoa mắt. Chả biết chạy 1 năm lội nước nửa mét mấy lần, nhưng ngồi hàng ngày não lắc lư là có thật.
Đi được và đi tốt nó khác bác ạ. Đường xấu hay về đường tỉnh miền núi đèo dốc, trải đá...thì giờ gần như xe nào cũng đi được cả. Nhưng Morning không thể bằng Santa Fe, Santa Fe cũng k thể bằng Fortuner... Tùy nhu cầu sử dụng, cả tháng mới đi chơi 1 lần thì Morning cũng được mà San cũng được. Nhưng công việc, gia đình phải đi nhiều thì cảm nhận rõ ràng sự khác biệt đó ạÔi bạn ơi đường thế này đến Morning còn đi được chứ bạn cần gì đến mấy con giò cao 2 cầu cứng vậy bạn, bạn có biết vận hành xe không? CUV đi vào những đoạn này tự tin ít lắc lư chòng chành hơn suv chassis rời nha bạn. Thân ái!
quan trọng là thằng thuế nó kg nhìn vào single hay bi, nó chỉ nhìn vào 2.8 hay 2.0 để nó vặt thôi.2.8L single turbo và 2.0L biturbo
thôi tóm lại gia đình thì e chọn Sò, dịch vụ nhường lại cho Phò.
Để nói cho bạn nghe như này nhé.Ở Mỹ dân mua xe góp ít ngân sách phát triển đất nuớc hơn VN,, xe rẻ thì thuế rẻ ko góp sức phát triển đất nuớc thôi a
Thị trường VN năm 2019 bán được 400.000 xe/100tr dân
Thị trường US năm 2019 bán được 17.000.000 xe/330tr dân
Tức dân số US chỉ gấp 3 mà bán xe gấp 42.5 lần VN
US thu thuế trên mỗi xe ít nhưng dung tích thị trường quá lớn thì nó thu thuế được nhiều hơn VN rất rất nhiều đó bạn. Chưa kể xe nhiều sử dụng xăng nhiều, bảo hiểm nhiều, mấy anh DMV cũng thu tiền đăng kiểm hằng năm nhiều hơn.
Không phải cứ áp thuế cao là thu được nhiều đâu anh bạn.
Giá này thì Sorento rẻ chán.Mấy ông cứ chê con sorento về giá cao quá... Giờ thấy ông này giá còn chát hơn. Vẫn cái form cũ... To ăn dày thật
Hơn 1tỷ4 cho con xe được gán mát, xe cty, lái xe là ...lái xe
Đi nhiều thì CUV nó tốt hơn SUV rất nhiều. Không tin cứ cho người nhà ngồi 1 con đèo nhẹ nhàng như Prenn chẳng hạn, xong chạy thử 2 con xe SUV và CUV xem người ngồi trên xe đánh giá cao con nào hơn nhé. Nhưng lưu ý là nếu test = fortuner thì phải trang bị bọc ói!Đi được và đi tốt nó khác bác ạ. Đường xấu hay về đường tỉnh miền núi đèo dốc, trải đá...thì giờ gần như xe nào cũng đi được cả. Nhưng Morning không thể bằng Santa Fe, Santa Fe cũng k thể bằng Fortuner... Tùy nhu cầu sử dụng, cả tháng mới đi chơi 1 lần thì Morning cũng được mà San cũng được. Nhưng công việc, gia đình phải đi nhiều thì cảm nhận rõ ràng sự khác biệt đó ạ
Cho con SUV giả cầy với con SUV thật sự lội nước Nguyễn Hữu Cảnh xem con nào chết trước
CUV hay còn gọi là SUV nó sinh ra để dần thay thế Sedan, và đây hiện tại là trend của cả thế giới, và nó là phân khúc riêng hoàn toàn, bác nói giả cầy là sao? thông não em với.
Còn em nói nhé, đường ngập nước thì quan sát xe máy phía trước có đi được hay không, nếu đi được CUV đi bình thường nhé. Còn nếu thấy không ổn thì cứ tìm đường khác mà đi, chứ biết chỗ chết phía trước mà cứ đâm đầu vào thì chịu. Nhiều lúc hên hên qua được xong được combo thêm xô cà phê sữa
Ông gg trời tây, trời ta mà kg nhìn ra nhỉ.anh trai kiến thức thâm sâu có thể giải thích tại sao xe rẻ mới kích thích kinh tế ko ạh chứ e nông cạn nghe lại ko hiểu lắm
Giờ ông GG còn Camry bên Mẽo nó bán nhiêu, Vn muốn lăn bánh ông phải trả bao nhiêu. nhiêu đó là nhà nước thu vào tiền thuế để phát triển.
Nếu gia đình đi 2 người xe máy 100km mới có 2 lít xăng, lên con này phải 10 lít, 8 lít kia phì phì ra đó thì cũng đóng thuế, mà thuế xăng bao nhiêu gg nó có
Rồi đi chơi đi cv phải gửi xe,
gia đình kg có xe cuối tuần lanh quanh khu mình ở, có xe là lên rừng xuống biển
hàng năm mua xe về thì dù có đắp mền cũng phải móc ra gần 2tr cho phí cầu đường.
bla bla nhiều cái nữa mà người có xe hơi và chưa có xe hơi mới so sánh dc