dongtahdsu nói:Còn 1 điểm 10 tuyệt đối của Carnival mà bác Boycote không nhắc đến là nó có dàn đồng cứng khủng khiếp , ( Tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Mẽo nhé !) Em đau khổ 1 tý là kinh nghiệm bản thân qua Test luôn rồi các bác ạ ! Hồi đó em chạy Carnival BS 52 Y 8595 , dừng chờ đèn đỏ ở Ngã Tư Gò Dưa (Xa lộ Xuyên Á ) , dừng được gần 3 phút thì nghe 1 cái ẦM.... Hoá ra là có 1 thằng tải 10 Tấn ,nhưng em đoán là nó chở khoảng 20 tấn gạch men trên xe ... nó mất thắng xơi luôn vô "phao câu" con vợ 2 em ! Nó xô em lên tương vào 1 em Mit L300 trước mặt , em này xô tiếp 1 chú Zace Taxi ,chú Zace này xơi tiếp 1 em Cielo , Cielo múc tiếp 1 chú Toy đời Tống ...! Chú Zace bị nặng nhất ( chắc gãy xương sống vì em thấy nóc chú ấy gù lên như con tôm sú ! đầu đuôi tan nát hết ,Thằng L300 trước mặt em thì bể đèn và tan nát cái cản sau bằng thép nhé ! Con Carnival của em hứng lực nặng nhất của thằng Tải ,thế mà chỉ bể mất cái kính cửa sau , thụng thêm cái cửa 1 tý ... về bảo hiểm thay luôn cho em cái cửa mới , thế là xong . Điều kinh dị là cái đầu xe em nó không bị gì hết các bác ạ ! Em bó tay luôn , không thể hiểu nổi !!! đụng dây chuyền thế mà nó chỉ móp mất cái biển số thôi ! Lúc đó em mua chú Carnival đó khi nó vừa ra lò ở VN giá 36k thằng Mẽo nhé ! thế mà giờ em chả thấy tiếc tý nào .(Lúc đó INN mới ra sau 1 chút bán 29,5k hay 32k gì đó ... ). Nếu hồi đó em chơi con INN thì giờ này chắc không còn tám với các bác được như thế này ...!!! Ơn Trời !
Đọc bài của bác em cứ tưởng Carnival là xe tăng chứ Carnival cũng chỉ là xe hơi nếu có cứng hơn In thì chỉ hơn 10% là tối đa chứ làm j như bác nói em tưởng nó cứng hơn cả 1000% bác kể chuyện còn hơn cả nhà báo viết phóng sự nữa