Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
Thời này rồi mà anh Toy chơi quả máy quá hớp. Đành rằng máy to hút khí tự nhiên nó vânc có cái hay của nó.
Máy 2.0 bây h không tủrbo ngta cũng đã mạnh hơn con 2.7 2.8 nhà a Toy rồi, giờ này mà chơi máy to xăng cộ tốn kém thì đâu có kinh doanh kinh đồ gì nữa.
Ai bảo em sao chứ e éo thể tin đc con xe máy 2.0 mà tốn nhiên liệu hơn con xe máy 2.8 bữa e đọc thấy Ford EV biturbo 2.0 120km mà 1500 1600 vòng/phút xăng dầu gì vào tầm 8 9 lít, con 2.8 này chắc phải vô 13 14L/100km.
Vậy ai dám chơi.
 
Hạng D
15/9/17
2.851
2.240
113
39
Fotuner lắp ráp cũng chất lượng hơn chục năm ở VN, VN mình lắp ráp thì màu sắc sẽ phong phú và đẹp hơn. Minh thích Ford EV hơn động cơ khỏe, tiết kiệm, chạy đầm, nhìn rất đàn ông.
 
1/11/15
713
25.336
173
33
lắp ráp ở Indonesia xe sẽ bền hơn, khoảng 12 năm thì có trục trặc, lắp ráp ở Việt Nam độ bền kém hơn, khoảng 11năm 10 tháng 6 ngày là xe có trục trặc.
 
Hạng B2
9/5/19
147
20
8
32
Lắp ráp ở Việt Nam! Là ngon rồi.hạ được mớ tiền.xe ngon giá hợp lý.
 
Hạng B2
5/3/13
130
85
28
Thời này rồi mà anh Toy chơi quả máy quá hớp. Đành rằng máy to hút khí tự nhiên nó vânc có cái hay của nó.
Máy 2.0 bây h không tủrbo ngta cũng đã mạnh hơn con 2.7 2.8 nhà a Toy rồi, giờ này mà chơi máy to xăng cộ tốn kém thì đâu có kinh doanh kinh đồ gì nữa.
Ai bảo em sao chứ e éo thể tin đc con xe máy 2.0 mà tốn nhiên liệu hơn con xe máy 2.8 bữa e đọc thấy Ford EV biturbo 2.0 120km mà 1500 1600 vòng/phút xăng dầu gì vào tầm 8 9 lít, con 2.8 này chắc phải vô 13 14L/100km.
Vậy ai dám chơi.
xin mạn phép hỏi là bác đã từng chạy qua hết các phiên bản kể trên chưa ạh?
 
Hạng C
28/12/18
654
12.456
93
41
lắp ráp ở Indonesia xe sẽ bền hơn, khoảng 12 năm thì có trục trặc, lắp ráp ở Việt Nam độ bền kém hơn, khoảng 11năm 10 tháng 6 ngày là xe có trục trặc.
Đi dề xóm mình đi huynh. Chỗ này mà đếm lá có rơi hơm thì dễ bị chởi hội đồng à nhen huynh. Mừ hình như huynh chại lé xù mà để ý rì đến Thánh chi dẫy.
Dề đi. Xóm nhà đang trông huynh nhé :D
 
Hạng D
14/8/16
2.079
2.520
113
40
Thời này rồi mà anh Toy chơi quả máy quá hớp. Đành rằng máy to hút khí tự nhiên nó vânc có cái hay của nó.
Máy 2.0 bây h không tủrbo ngta cũng đã mạnh hơn con 2.7 2.8 nhà a Toy rồi, giờ này mà chơi máy to xăng cộ tốn kém thì đâu có kinh doanh kinh đồ gì nữa.
Ai bảo em sao chứ e éo thể tin đc con xe máy 2.0 mà tốn nhiên liệu hơn con xe máy 2.8 bữa e đọc thấy Ford EV biturbo 2.0 120km mà 1500 1600 vòng/phút xăng dầu gì vào tầm 8 9 lít, con 2.8 này chắc phải vô 13 14L/100km.
Vậy ai dám chơi.
Hút khí tự nhiên mà cố làm cho mã mực tăng thì chỉ có ăn cá vàng! Xe nước đầu mạnh vẫn ok hơn, sức khéo tốt hơn.
Ai thích chạy kiểu xì-pô thì kiếm tăng áp. Từ tốn thì hút khí tự nhiên.
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
thị trường bây giờ ko phải như vài năm về trước 1 mình 1 cõi, bây giờ cùng tầm tiền có nhiều sự lựa chọn lắm, đừng có mơ nắm trùm phân khúc nữa !