dạ hiện tại chưa có giá a ạ....nhưng bản lắp ráp chắt ko nhận kèm phụ kiện nên tính ra chắt cũng giảm dc 100tr rồi đó axe bản máy dầu AT lắp ráp giá giảm đến 100 củ ko em ?
Lại chém. Đến lúc bài ca lấy xe sớm kèm lạc thì hết chốidạ hiện tại chưa có giá a ạ....nhưng bản lắp ráp chắt ko nhận kèm phụ kiện nên tính ra chắt cũng giảm dc 100tr rồi đó a
Pác đừng nhìn thông số trên giấy. pác nên youtube coi mấy thằng cha bên đu bai nó vẫn phải đi toy với lét xù đó. mấy con ford tăng áp ko đủ tuổi đi sa mạc của bọn nó. đến phọt chơ còn khóc. nhưng mấy ông nội toy và lét xù lại phi ầm ầmThời này rồi mà anh Toy chơi quả máy quá hớp. Đành rằng máy to hút khí tự nhiên nó vânc có cái hay của nó.
Máy 2.0 bây h không tủrbo ngta cũng đã mạnh hơn con 2.7 2.8 nhà a Toy rồi, giờ này mà chơi máy to xăng cộ tốn kém thì đâu có kinh doanh kinh đồ gì nữa.
Ai bảo em sao chứ e éo thể tin đc con xe máy 2.0 mà tốn nhiên liệu hơn con xe máy 2.8 bữa e đọc thấy Ford EV biturbo 2.0 120km mà 1500 1600 vòng/phút xăng dầu gì vào tầm 8 9 lít, con 2.8 này chắc phải vô 13 14L/100km.
Vậy ai dám chơi.
Dubai thì bác nói làm gì? Xăng dầu giá rẻ như cho, bản thân xe hút khí tự nhiên em đã bảo nó có cái hay của nó rồi.Pác đừng nhìn thông số trên giấy. pác nên youtube coi mấy thằng cha bên đu bai nó vẫn phải đi toy với lét xù đó. mấy con ford tăng áp ko đủ tuổi đi sa mạc của bọn nó. đến phọt chơ còn khóc. nhưng mấy ông nội toy và lét xù lại phi ầm ầm
Nhưng ở Vn có hợp ko ? Bác có câu trả lời rồi chứ
Bản chất là nó ko phù hợp ở VN lắm bác ạ.Èo, Toy Mỹ vẫn còn xài cục 2.7 huyền thoại mà bác, lo gì
View attachment 1929502
Em nói thiệt e chạy 2 con mà cũng ko chọn con nào quá 2.0, ở Vn xăng cộ vậy đường xá vậy chọn máy chấm to trừ khi dư tiền và nó ko dành cho số đông lắm.
Vì bên nó quá nóng mà con turbo bản thân nó lại sinh nhiều nhiệt nên phải cần tản nhiệt thật tốt. Tất nhiên là tăng áp sao mà chịu nổi. Còn hút tự nhiên thì bác xem nó đi xe mấy lít đãPác đừng nhìn thông số trên giấy. pác nên youtube coi mấy thằng cha bên đu bai nó vẫn phải đi toy với lét xù đó. mấy con ford tăng áp ko đủ tuổi đi sa mạc của bọn nó. đến phọt chơ còn khóc. nhưng mấy ông nội toy và lét xù lại phi ầm ầm
Ko hợp sao nó lại bán chạy nhất pác. Pác nói nó ko tiết kiệm sao người ta mua chạy dịch vụ. Ever ra xe chuyên chạy dịch vụ đó có ai mua ko pác. Ở việt nam em thấy nó càng hợp đó pác. Thằng toy nó cho ta máy đời cũ càng dễ sửa, bền thì khỏi nói, mà vẫn tiết kiệm nhiên liệuDubai thì bác nói làm gì? Xăng dầu giá rẻ như cho, bản thân xe hút khí tự nhiên em đã bảo nó có cái hay của nó rồi.
Nhưng ở Vn có hợp ko ? Bác có câu trả lời rồi chứ
Em thấy bọn IS toàn chạy hilux giống ta. Nhưng sao nó lại ko thích các hãng khác. Em ko đi toy và cũng ko nói cộng nghệ mới là ko tốt. Nhưng em thấy nhiều pác ghét toy quá.Vì bên nó quá nóng mà con turbo bản thân nó lại sinh nhiều nhiệt nên phải cần tản nhiệt thật tốt. Tất nhiên là tăng áp sao mà chịu nổi. Còn hút tự nhiên thì bác xem nó đi xe mấy lít đã
Em ghét TOY vì cách bán hàng thôi. Xe nhập về cắt trang bị tung tóe giá vẫn không đổi. Quảng cáo thì lấy thông số ở nước ngoàiEm thấy bọn IS toàn chạy hilux giống ta. Nhưng sao nó lại ko thích các hãng khác. Em ko đi toy và cũng ko nói cộng nghệ mới là ko tốt. Nhưng em thấy nhiều pác ghét toy quá.