Đầu tiên chúc mừng bác chủ có xe mới nghen, tết này vi vu cả nhà an toàn nhé bác.
Nhìn nội thất quá khủng hoảng.
Máy dầu ở xe Nhật luôn không được coi trọng nội thất.
Nhìn cứ tưởng cần số của jIL130 thời CCCP.
Máy dầu ở xe Nhật luôn không được coi trọng nội thất.
heiz....cần số dài quá, làm em có cảm giác như xe tải
Nhìn cứ tưởng cần số của jIL130 thời CCCP.
vớ riêng for G thì còn nhiều chuyện để nói lắm, xe mới xuất xưởng có tem của hãng đàng hoàng đi đk lần đầu bị quánh rớtNhìn nội thất quá khủng hoảng.
Máy dầu ở xe Nhật luôn không được coi trọng nội thất.
Nhìn cứ tưởng cần số của jIL130 thời CCCP.
vớ riêng for G thì còn nhiều chuyện để nói lắm, xe mới xuất xưởng có tem của hãng đàng hoàng đi đk lần đầu bị quánh rớt
Sao bị đánh rớt vậy bác, xe nhà e cũng For dầu mà đi đkí 1 lần đc luôn mà ạ
Nhìn nội thất quá khủng hoảng.
Máy dầu ở xe Nhật luôn không được coi trọng nội thất.
Nhìn cứ tưởng cần số của jIL130 thời CCCP.
Tại toy vn nó vậy thôi chứ bên toy thái bản mắc nhất của nó là máy dầu bác ạ, trang bị y chang bản máy xăng cao nhất bên mình luôn chỉ có khác là về độ an toàn thì nó có full EBD / BA / VSC / TRC , còn bên mình thì ko bằng
tùy trạm đk nữa, có trạm cho lướt qua luôn, trạm đúng quy chuẩn thì ko chịu, em đang đợi câu trả lời của toy-vn đâySao bị đánh rớt vậy bác, xe nhà e cũng For dầu mà đi đkí 1 lần đc luôn mà ạ
tùy trạm đk nữa, có trạm cho lướt qua luôn, trạm đúng quy chuẩn thì ko chịu, em đang đợi câu trả lời của toy-vn đây
Mà lý do nó đánh rớt là rớt về tiêu chuẩn gì bác ( khí thải, an toàn, ... ) @.@
2 thắng sau lệch 40% (tiêu chuẩn ko quá 25%)Mà lý do nó đánh rớt là rớt về tiêu chuẩn gì bác ( khí thải, an toàn, ... ) @.@
lý do: for tủn 4 cái thắng nhưng chỉ có 3 cái abs, hãng đổ thừa Toy-vn, còn Toy-vn đổ thừa hãng, cũng qua đc rồi nên em ko muốn làm lớn chuyện