Thiết kế đẹp nè, nhìn trẻ trung, y như Altis mới.....nhưng đừng mong là Toy LD chơi đồ mới trên bản facelift, vẫn sẽ là máy cũ, động cơ cũ, túi khí cắt...vv và vv.......
Còn hộp số CVT thì xin lỗi bác là nó đã cũ lắm rồi và Audi là xe Đức cuối cùng xài hộp số CVT trên một vài model và mới tuyên bố dẹp luôn CVT cách đây vài tháng, lái xe với hộp số CVT rất chán nên dân châu Âu chẳng thích (bản thân em cũng vậy), vẫn thích lái Dual-Clutch nhiều cấp hơn.....CVT chỉ được cái giá thành rẻ và vào số mượt (nên tiết kiệm xăng một tí), thế thôi, mỗi cái mỗi ưu điểm.
Bác nói gì vậy ?!?! Bác chê xe Đức thì cũng phải chê cho nó đúng chỗ chứ bác dùng từ "độ tin cậy" để chê xe Đức thì hình như sai rồi => xe Đức người ta tháo một món gì ra là báo động inh ỏi, hệ thống chống trượt cân bằng điện tử tá lả mà bác bảo là xe không tin cậy bằng xe Nhật ! Bác nên dùng đúng từ là "bền" vì xe Nhật xài công nghệ cũ quá nên hư không nổi thôi, có bao nhiêu công nghệ cùi bắp thì quăng hết vào xe Toyota, thích đồ tốt được cập nhật thì mời ghé qua Lexus (đèn báo rẽ tích hợp trên chiếc xe cùi bắp của em còn có nữa mà, khỏi cần xe sang chi bác)Về máy móc và độ tin cây thì thằng Toyota quá ổn hàng ổn họ.Nên thiết kế lai kiểu xe đa phần là ngoai và nội thất, động cơ hộp số thì có cái mới là hộp số CVT.
Đâu cần đua theo thằng Đức công nghê mới xoành xoach mà độ tin cậy cũng không cao bằng xe Nhật
Bọn châu âu bảo thủ nên éo thích xe Nhật chứ dân Mỹ thì xe nào rẻ/ hiệu năng tốt thì chắc chắn sẽ là best seller nên thằng Toyota luôn là trùm sò
Còn hộp số CVT thì xin lỗi bác là nó đã cũ lắm rồi và Audi là xe Đức cuối cùng xài hộp số CVT trên một vài model và mới tuyên bố dẹp luôn CVT cách đây vài tháng, lái xe với hộp số CVT rất chán nên dân châu Âu chẳng thích (bản thân em cũng vậy), vẫn thích lái Dual-Clutch nhiều cấp hơn.....CVT chỉ được cái giá thành rẻ và vào số mượt (nên tiết kiệm xăng một tí), thế thôi, mỗi cái mỗi ưu điểm.