Phân khúc 7 chỗ này khi về VN làm khách hàng cân nhắc nhiều.
Mỹ: Ford Explorer----> bản mới chưa biết khi nào về
Nhật: Toyota Highlander---> khả năng sang năm
Hàn: Hyundai Palisade---> cuối năm.
Giá hiện tại chỉ là dự đoán, phải đợi tất cả bản mới về mới biết được, đặc biệt là Option có bị cắt te tua ko.
Mỹ: Ford Explorer----> bản mới chưa biết khi nào về
Nhật: Toyota Highlander---> khả năng sang năm
Hàn: Hyundai Palisade---> cuối năm.
Giá hiện tại chỉ là dự đoán, phải đợi tất cả bản mới về mới biết được, đặc biệt là Option có bị cắt te tua ko.
Giết? Xe toy ngoài mấy con chạy dịch vụ làm mưa bão thì phân khúc gia đình có ông nào mua đâu mà giếtSao cười bác. Nếu bản 2.5 mà nó định giá tầm 2 tỷ, nó giết sạch Midsize SUV nhập khẩu kể cả thằng anh em Prado của nó.
Trong báo cáo btc ghi rõ mã đco asu50L là động cơ 2.7 của đời cũ, ghi rõ số 2.7 bên cạnh mà cứ bô bô chém thế hệ mới với động cơ hybrid 2.5. N G U.
giá 2 bản chênh nhau nhiều thế nhỉ?
Bác hãy hỏi cái c... vì dân của chúng ta
Giết? Xe toy ngoài mấy con chạy dịch vụ làm mưa bão thì phân khúc gia đình có ông nào mua đâu mà giết
Thì cụ cứ chờ nó về rồi biết. K thì cụ cứ đánh giá qua lượng Toyota nhập khẩu tư nhân cũng được. Toyota chắc là hãng bình dân duy nhất được nhập tư nhân với giá toàn trên 2 tỷ đến hơn 8 tỷ mà vẫn có người mua.
Còn bác nói nó toàn dịch vụ thì đừng có a dua theo bọn anti, đơn cử với bản G của Vios tháng 6 đạt 1732 xe đã đủ đè toàn bộ xe hạng B ở VN nha cụ.
Chỉnh sửa cuối:
Do dung tích động cơ bác ơi, động cơ càng lớn thì thuế càng khủnggiá 2 bản chênh nhau nhiều thế nhỉ?